Xe điện Tesla bốc cháy ngùn ngụt, người đàn ông thoát nạn nhưng “cạn lời" với đề nghị kiểu thách đố từ hãng
Nguồn: Bishal Malla
Ông bức xúc: “Chậm 30 phút nữa thì cả gia đình tôi sẽ gặp chuyện”.
- 29-05-2023Đem tiền tiết kiệm cả đời đầu tư đất, hàng nghìn người trắng tay vì ôm mộng ngồi không cũng giàu: Một doanh nghiệp BĐS Mỹ rơi vào khủng hoảng kéo theo nhiều mảnh đời quay quắt
- 29-05-2023Chứng khoán Nhật tăng 2%, thị trường châu Á “xanh” khi mối nguy vỡ nợ của nước Mỹ bị đẩy lui
- 28-05-2023Vì sao Phố Wall “dửng dưng” với trần nợ nhưng lại phát sốt với một cổ phiếu tăng dựng đứng?
Bishal Malla sống ở California. Ngày 6/5, khi ông đang lái chiếc Tesla của mình thì cảm thấy xe có hiện tượng rung lắc. Ông xuống xe để kiểm tra lại lốp thì phát hiện khói bốc ra từ phía gầm. Trong phút chốc, chiếc xe điện bốc cháy dữ dội.
Ông Malla kể lại với trang Insider rằng khi liên lạc với bên dịch vụ khách hàng của Tesla để khiếu nại, họ “nhận được báo cáo” nhưng “không ai phản hồi”. Sau đó, ông tiếp tục gọi cho hãng khoảng 3-4 lần nhưng vẫn không nhận được câu trả lời nào.
Sau nhiều lần cố gắng, ông đã có thể kết nối qua điện thoại với một nhân viên chăm sóc khách hàng, nhưng điều đó cũng chẳng có tác dụng nhiều.
Malla kể: “Một người mà tôi nói chuyện dám bảo tôi tự mang chiếc xe đã cháy đen đến trung tâm bảo dưỡng của Tesla. Làm sao mà tôi có thể làm điều đó”. Ông cho biết thêm rằng bên hãng không đề xuất phương án nào để ông có thể vận chuyển chiếc xe bị cháy của mình đến trung tâm.
“Dù chiếc xe được bảo hiểm chi trả, nhưng tôi vẫn cần Tesla lên tiếng. Tất cả những gì tôi muốn là câu trả lời từ họ và để bảo vệ người khác không gặp phải vấn đề tương tự”, ông Malla nói.
Trả lời phỏng vấn trên một kênh truyền hình, ông cảm thấy may mắn vì còn sống và không nói nên lời trước những gì đã xảy ra. “Chậm 30 phút nữa là cả gia đình tôi sẽ phải đối mặt với chuyện này”, ông nói. Khi xảy ra vụ việc, ông đang trên đường về nhà để đón vợ con.
Đại diện phía Tesla chưa phản hồi ngay về vụ việc.
Theo BI
Nhịp Sống Thị Trường