Chăm sóc khách hàng
Năm nay ngoài 30 tuổi, tôi mới thản nhiên nói ra 6 điều từng khiến hầu hết chúng ta loay hoay, khổ sở năm 20 tuổi
05/12/2018 17:34
Có những lời cần có người nói ra, có những chuyện cần có người đi làm, không thì dựa vào đâu mà suốt ngày thấy người khác thành công lại ở đó chỉ chỉ trỏ trỏ nói không thích người này, không ưa người kia.
Sự tín nhiệm của khách hàng bắt đầu từ sự chân thành của nhân viên
29/11/2018 11:05
Để khách hàng gắn bó lâu dài với một ngân hàng, mỗi cuộc nói chuyện, chia sẻ là một nghệ thuật. Nhưng quan trọng nhất, lòng tin chỉ có thể được tạo dựng từ chính sự chân thành của nhân viên ngân hàng.
Các ngân hàng Việt đang chăm sóc khách hàng như thế nào?
21/11/2018 15:01
Hãy hết sức tránh kiểu qua loa, đại khái với khách hàng. Chúng ta biết là cái gì không xuất phát từ trái tim không thể đến được trái tim. Chinh phục khách hàng - nhiều khi chẳng nhất thiết phải là quà tặng quá cầu kỳ – những cử chỉ ân cần tự nhiên, thái độ thân thiện chân thành, tinh thần hết lòng phục vụ là những chất keo bền vững nhất gắn kết khách hàng với ngân hàng.
Các ngân hàng đang như những đứa trẻ trong mắt khách hàng, cố oằn mình để phục vụ, vậy thời đại 4.0 thì họ phải làm sao?
17/11/2018 06:45
Hỏi khách hàng có thật sự hài lòng hay không, quả là một vấn đề khó để trả lời. Khó là vì nhu cầu của sự thỏa mãn, hài lòng của khách hàng là vô tận trong khi phục vụ khách hàng của các Ngân hàng là hữu hạn.
Chuyển mạng giữ số: Không chạy đua khuyến mại, nhà mạng "tung chiêu" nào để giữ chân khách hàng?
17/11/2018 06:43
Chuyển mạng giữ số sẽ mở ra một cuộc chiến mới giữa các doanh nghiệp trong ngành dịch vụ viễn thông, thúc đẩy các doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như chăm sóc khách hàng.
Đi giao dịch ngân hàng, bối rối viết đi viết lại những phiếu yêu cầu
16/11/2018 13:47
Với mỗi ngân hàng, biểu mẫu giao dịch là khác nhau. Những từ chuyên môn thường được sử dụng trên Biểu mẫu, không phải khách hàng nào đọc cũng hiểu mà hiểu rồi chưa chắc ai cũng biết ghi đúng, đặc biệt là người nông dân hoặc những người lớn tuổi.
Chỉ 5% thuê bao di động được chuyển mạng giữ nguyên số để đánh giá tác động đối với thị trường
13/11/2018 16:56
Cục Viễn thông và các doanh nghiệp di động đã thống nhất sẽ triển khai dịch vụ đối với các thuê bao trả sau (khoảng 5%) để đánh giá tác động của dịch vụ đối với thị trường, kịp thời có các biện pháp...
Khách VIP thực sự muốn gì ở các ngân hàng?
08/11/2018 15:17
Khách hàng VIP là khách hàng rất nhạy cảm; họ ít khi phản ánh và cũng ít phàn nàn nhất về ngân hàng của bạn. Nhưng một khi bạn không biết trân trọng điều đó, đánh mất niềm tin ở họ thì bạn cũng chẳng bất ngờ khi họ lặng lẽ dừng giao dịch tại ngân hàng bạn mà không một lời từ biệt.
Năm 2019, nghề nào hot nhất?
31/10/2018 18:02
Tài chính, đầu tư được Vietnamworks dự báo là ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhất trong năm 2019.
Làm gì khi khách hàng la lối, kể lể tới hơn 30 phút?
30/10/2018 13:31
Khách hàng ngày nay lạ lắm! Tất cả họ hầu như tự xem mình là thượng đế, sẵn sàng đưa ra những lời chỉ trích đối với các giao dịch viên tại ngân hàng.
Chăm sóc khách hàng không chỉ là nghề, đó còn là đam mê
29/10/2018 20:04
Sự hài lòng của khách hàng đối với một sản phẩm dịch vụ nào đó là điều kiện cần trong một chiến lược giữ chân khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành. Và việc làm khách hàng hài lòng đơn giản chính là chuyên viên tư vấn có thể tạo được điểm cộng "tích cực" trong tâm trí và cảm nhận khách hàng.
Tiếp cận vốn ngân hàng chưa bao giờ dễ đến thế!
26/10/2018 12:10
Ngày nay, tiếp cận dịch vụ cho vay dường như dễ dàng hơn bao giờ hết nhưng cũng đi kèm với lắm rủi ro và cái nhìn của khách hàng với cán bộ ngân hàng không còn được nể trọng như ngày nào.
Đừng bao giờ nói "Xin lỗi tôi quên mất" bởi năng lực tuyệt vời nhất trên đời này, không nằm ở những lời bào chữa, mà là làm người khác cảm thấy an tâm
16/10/2018 19:49
Năng lực tuyệt vời nhất của một người là làm người khác cảm thấy yên tâm.
Điện thoại di động có thể đạt 132,3 thuê bao/100 dân trong 2018
12/10/2018 11:31
Dự báo thuê bao điện thoại di động đã đạt ngưỡng bão hoà và các nhà mạng cạnh tranh chủ yếu thông qua gói cước, chất lượng ...
7 công việc sẽ có triển vọng tốt trong tương lai, chỉ cần có kĩ năng sẽ không lo thất nghiệp
01/10/2018 14:31
Trong 2 năm tới, đây là những công việc có mức lương tốt và triển vọng tương lai tươi sáng cho những người trẻ.
Kinh doanh nhất định phải khôn khéo, 27 bí kíp khởi nghiệp giúp các ông chủ nhỏ kiếm được nhiều tiền
16/09/2018 20:28
Trên con đường khởi nghiệp, rất nhiều người đã vấp ngã, và chỉ một bộ phận người có thể đứng dậy, theo đuổi con đường đó đến cùng. Khởi nghiệp tuy rất khó khăn nhưng không phải là không thể thành công.
(CẢNH GIÁC) Thủ đoạn giả danh nhân viên viễn thông gọi điện lừa đảo
11/09/2018 10:02
Thời gian gần đây, trên địa bàn một số tỉnh, thành vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) xảy ra việc giả danh nhân viên tổng đài Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT), yêu cầu khách hàng đóng cước với số tiền lớn hoặc hù dọa, gây hoang mang cho khách hàng.
Cán bộ dầu khí gửi tiền của cơ quan, 'đút túi' lãi ngoài từ OceanBank
21/08/2018 14:02
Theo đề nghị của các ông Đinh La Thăng và Phùng Đình Thực, viện dầu khí đã lập tài khoản, gửi tiền tại OceanBank. Lợi dụng việc này, kế toán trưởng của viện đã chiếm đoạt tiền chăm sóc khách hàng.
Victoria's Secret bị khách hàng công kích vì cáo buộc bán đồ lót "rởm"
21/07/2018 20:30
Trên mạng xã hội, nhiều người đang phàn nàn việc Victoria's Secret bán những bộ đồ lót kém chất lượng, nối dài những bê bối vì quảng cáo của hãng này.
[BizSTORY] CEO MITEK: Khởi nghiệp từ việc chăm sóc khách hàng
01/07/2018 13:07
Khởi nghiệp năm 2012 bằng khát vọng xây dựng “hệ sinh thái dịch vụ khách hàng” với số vốn 200 triệu đồng, Nguyễn Thái Việt Huy, CEO MITEK đã thực sự làm một cuộc cách mạng về công nghệ trong chăm sóc khách hàng.