Chăm sóc khách hàng
Nguy cơ “biến tướng” trong cuộc đua chuyển mạng giữ nguyên số
01/04/2019 14:00
Ngoài việc các thuê bao có nhu cầu chuyển mạng giữ nguyên số thì đang có đợt "sóng ngầm" giữa các nhà mạng khi tung ra những chương trình áp sát khách hàng mời chào chuyển mạng với ưu đãi khủng. Đích đến dài hạn của chuyển mạng giữ số đang bị biến tướng.
Báo cáo Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2019 có gì đáng chú ý?
28/03/2019 17:06
Tổng quan, báo cáo cho biết: tăng trưởng thương mại điện tử Việt Nam năm vừa qua đạt trên 30%. Quy mô thị trường thương mại điện tử đạt 7,8 tỷ USD.
VinaPhone trần tình vụ "quyết" thu hồi SIM số đắt tiền 0940 của khách hàng
26/03/2019 11:54
Trước sự việc khách hàng Đặng Quyền Huy (Cái Nước, Cà Mau) không chấp nhận bất ngờ bị VinaPhone thu hồi 4 số 0940 đã mua với số tiền “hàng trăm triệu đồng”, phía VinaPhone cho hay hiện vẫn tiếp tục đàm phán với khách hàng để thu hồi.
VinFast chính thức bán xe tại các đại lý Chevrolet, sẽ mở thêm 40 đại lý ủy quyền
15/03/2019 16:42
Kể từ ngày 15/3/2019, hệ thống đại lý Chevrolet chính thức nhận đặt cọc mua xe VinFast từ khách hàng. Bên cạnh đó, từ ngày 1/9/2019, VinFast cũng sẽ khai trương 40 đại lý ủy quyền chuyên bán và cung cấp dịch vụ dành riêng cho xe VinFast.
Đào tạo e-Learning, bắt đầu thế nào cho đúng?
13/03/2019 13:56
Theo các chuyên gia, việc triển khai e-learning như thế nào còn quan trọng hơn việc content khóa học có hấp dẫn hay không.
Nữ MC thời tiết xinh đẹp và chuyện “dấn thân” vào ngân hàng: Ngày làm việc hơn 12 tiếng, sút 3kg một tháng để đổi lại thành quả vượt chỉ tiêu gần 600%
08/03/2019 13:23
Dương Huyền chia sẻ, mặc dù đang có nhiều cơ hội tốt với nghề MC nhưng ngân hàng mới là định hướng theo đuổi từ ban đầu và muốn gắn bó lâu dài nhất. Cô cũng tiết lộ, thu nhập ở ngành ngân hàng ngang ngửa với thu nhập từ dẫn chương trình, thậm chí là…nhỉnh hơn nếu có kết quả xuất sắc.
Nghịch lý Banker: Cuối năm thưởng ít thì buồn, nhưng bán hàng cứ thích huy động cao – cho vay thấp
04/03/2019 12:14
Khi khách hàng đã giao dịch vì giá thì thường sẽ không đánh giá cao về dịch vụ khách hàng. Do vậy, lợi thế ‘lãi suất’ nếu có chỉ nên được sử dụng trong thời gian ngắn...
Làm khó thuê bao chuyển mạng - “tham con tép, bỏ con tôm”?
25/02/2019 08:57
Việc chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) bị làm khó đang gây ra không ít bức xúc cho các thuê bao. Chính vì thế mới đây, Cục Viễn thông cho biết sẽ thiết lập đường dây nóng để tiếp nhận các khiếu nại về MNP từ phía người tiêu dùng qua đầu số 1900.
Xét xử vụ Bình Sơn: Kiến nghị điều tra việc nhận tiền từ Hà Văn Thắm
23/01/2019 07:46
Tòa án kiến nghị cơ quan điều tra làm rõ hành vi nhận tiền lãi ngoài từ OceanBank chi theo chỉ đạo chăm sóc khách hàng của Hà Văn Thắm - nguyên Chủ tịch OceanBank, của nhóm lãnh đạo Cty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) trong giai đoạn 2011 - 2013 để xử lý theo quy định.
Bay quốc tế từ Việt Nam bị ảnh hưởng do đình công tại sân bay Frankfurt
14/01/2019 21:26
Hoạt động đình công sẽ ảnh hưởng đến các chuyến bay đến, đi từ Frankfurt (Đức) của Vietnam Airlines trong ngày 14 và 15-1.
Giáp Tết, doanh nghiệp đua nhau tuyển lao động thời vụ
10/01/2019 10:03
Càng gần Tết, càng nhiều công ty đang ráo riết tuyển lao động thời vụ, không yêu cầu kinh nghiệm, song có nơi mức lương cao hơn 3-4 lần ngày thường.
Chân dung nữ Phó tổng PVEP bị bắt vì liên quan đại án Oceanbank
08/01/2019 16:35
Bà Vũ Thị Ngọc Lan bị khởi tố, bắt giam do nghi chiếm đoạt hàng tỷ đồng tiền chi lãi ngoài từ Oceanbank.
Vietcombank thành lập phòng Marketing bán lẻ, điều động và bổ nhiệm hàng loạt lãnh đạo Trụ sở chính
02/01/2019 08:23
Lãnh đạo Vietcombank nhấn mạnh ý nghĩa của việc thành lập phòng Marketing bán lẻ, nhằm phục vụ định hướng chiến lược trở thành ngân hàng số 1 về bán lẻ vào năm 2020.
Hàng loạt khách hàng bức xúc khi tài xế Grab nhận chuyến rồi yêu cầu khách hủy vì... ở xa không đón được
31/12/2018 09:38
Rất nhiều hành khách lên mạng xã hội bày tỏ bức xúc trước việc họ đặt dịch vụ Grab sau đó tài xế dù ở xa vẫn nhận chuyến. Đến khi chờ đợi một thời gian dài không thấy, họ đành phải tự hủy chuyến đi, có trường hợp tài xế chủ động nhắn tin yêu cầu khách hủy chuyến.
TGĐ Bamboo Airways: “Bamboo Airways đã trải qua quá trình thẩm định khắt khe nhất từ trước đến nay”
27/12/2018 17:17
Chúng tôi đang tiếp tục rà soát lại lại công tác về dịch vụ, tiện ích, với mục tiêu tối ưu chất lượng dịch vụ, tăng cường cá nhân hoá trong công tác chăm sóc khách hàng, mang lại những chuyến bay thoải mái, an toàn, đúng giờ, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng một cách tốt nhất.
Khách hàng muốn khiếu nại với ngân hàng thì phải lưu ý gì?
24/12/2018 18:28
Nhiều khách hàng phản ánh về việc chậm trễ trong quá trình tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, khiếu nại về dịch vụ của ngân hàng. Mặc dù hệ thống thư điện tử của ngân hàng đã gửi xác nhận tiếp nhận thành công email khiếu nại của người tiêu dùng, nhưng mãi không thấy ngân hàng liên hệ giải quyết vấn đề.
Những dấu hỏi lớn quanh vụ đại lý Hyundai “fake” và lời trần tình từ người trong cuộc
22/12/2018 10:44
Hyundai Thành Công khuyến cáo khách hàng về những điểm bán và điểm dịch vụ không chính hãng. Từ phía bị tố cáo, các đại lý này khẳng định xe vẫn chính hãng và than phiền vì hàng loạt cuộc gọi từ khách hàng ập đến trong ngày.
CEO Repu Digital: “Chi phí để có 1 khách hàng mới tốn gấp 5-7 lần so với khách cũ, vậy tại sao nhân viên sales lại xinh hơn nhân viên chăm sóc khách hàng?”
11/12/2018 12:00
Theo mô hình marketing phổ biến, mục tiêu là thu hút người dùng ban đầu và dần chuyển hóa họ thành khách hàng khi đi qua bộ phận "sales". CEO Repu Digital hóm hỉnh lấy ví dụ về các nhân viên "sales" lĩnh vực bán bảo hiểm, ngân hàng thường rất xinh, nhưng nhân viên chăm sóc khách hàng lại không được như vậy.
Chi hơn 10 tỷ đồng lãi ngoài cho 4 lãnh đạo để "hút" tiền gửi vào OceanBank
09/12/2018 08:56
Ngày 8-12, được biết, Viện KSND Tối cao đã tống đạt cáo trạng tới 4 bị can, gồm: Vũ Mạnh Tùng, nguyên Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần lọc hóa dầu Bình Sơn (Công ty BSR); Nguyễn Hoài Giang, nguyên Chủ tịch Hội đồng thành viên (HĐTV) Công ty BSR; Phạm Xuân Quang, nguyên Kế toán trưởng Công ty BSR và Đinh Văn Ngọc, nguyên Tổng Giám đốc Công ty BSR.
Làm sao để tăng tương tác với khách hàng thời đại số? Giải đáp được câu hỏi này ngân hàng sẽ thành công
07/12/2018 11:54
Hàng năm, tới ngày sinh nhật, tôi vẫn nhận được một tin nhắn chúc mừng sinh nhật với cùng một nội dung. Thiếu sáng tạo và thiếu cảm xúc như thế, thì tôi nghĩ rằng thời đại công nghệ như thế này, ngân hàng sẽ dần mất thị phần khi các Fintech ra đời.