MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Chất lượng dịch vụ ngân hàng

Dịch vụ Techcombank: Tốt có nhiều, còn chưa tốt thì sao?

Dịch vụ Techcombank: Tốt có nhiều, còn chưa tốt thì sao?

09/10/2018 11:17

Các khoản phí vẫn luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi khách hàng tìm đến một dịch vụ ngân hàng, họ có thể bỏ qua những vấn đề nhỏ nhặt như nhân viên không thân thiện, các dịch vụ tiện ích không thoản mãn bản thân, nhưng vấn đề phí dịch vụ thì lại rất quan tâm.

Ngân hàng cần làm gì để khách hàng trung thành và dùng nhiều sản phẩm dịch vụ hơn?

Ngân hàng cần làm gì để khách hàng trung thành và dùng nhiều sản phẩm dịch vụ hơn?

08/10/2018 09:34

Một khách hàng sử dụng hơn 3 dịch vụ của ngân hàng phục vụ thì xem như là đã thành công trong việc khai thác khách hàng mới và khách hàng trung thành với dịch vụ ngân hàng mình.

Nợ xấu tăng mạnh, ngân hàng phải nhìn lại chính mình trước khi đổ lỗi cho môi trường, khách hàng

Nợ xấu tăng mạnh, ngân hàng phải nhìn lại chính mình trước khi đổ lỗi cho môi trường, khách hàng

05/10/2018 07:42

Một trong những lý do làm tăng nợ xấu đó là hệ thống thông tin của các NHTM cấp tín dụng hiện nay chưa đầy đủ, thiếu minh bạch, hoặc công tác quản trị rủi ro còn hạn chế, tính chuyên nghiệp của cán bộ ngân hàng chưa cao...

Cho vay quá dễ, các ngân hàng liệu có đang khiến cho khách hàng của mình quá tự tin?

Cho vay quá dễ, các ngân hàng liệu có đang khiến cho khách hàng của mình quá tự tin?

03/10/2018 12:51

Tham khảo tờ rơi của 1 bạn chuyên viên quan hệ khách hàng tại Ngân hàng X khiến tôi không khỏi giật mình về xu hướng cho vay tín chấp hiện tại của một số ngân hàng hiện nay. Khách hàng mọi lứa tuổi chỉ cần có một vài giấy tờ cá nhân đơn giản là sẽ được cấp ngay một khoản tín dụng cho nhu cầu tiêu dùng cá nhân, mua sắm hoặc đời sống cá nhân hiện tại… với một vài quy trình thẩm định thậm chí được xem là rất đơn giản trong vòng 1-2 ngày thủ tục, đi kèm là mức lãi suất cho vay cũng không hề nhỏ.

Agribank – ngân hàng tôi chọn

Agribank – ngân hàng tôi chọn

30/09/2018 18:37

Mặc dù đang khá hài lòng với những dịch vụ của ngân hàng tôi chọn đem lại, nhưng tôi cũng mong chờ thời đại công nghệ 4.0 để các giao dịch của khách hàng được thuận tiện hơn, đơn giản hơn.

Dễ như cướp ngân hàng?

Dễ như cướp ngân hàng?

29/09/2018 14:30

Chất lượng dịch vụ ngân hàng trước tiên là phải đảm bảo an toàn cho khách hàng, an toàn tiền gửi cho khách hàng khi đến giao dịch tại ngân hàng. Thế nhưng gần đây xảy ra rất nhiều vụ cướp ngân hàng gây hoang mang...

"Lỗ nhỏ đắm thuyền", đừng để vài cá nhân thiếu chuyên nghiệp làm mất hình ảnh đẹp của ngân hàng

"Lỗ nhỏ đắm thuyền", đừng để vài cá nhân thiếu chuyên nghiệp làm mất hình ảnh đẹp của ngân hàng

29/09/2018 09:52

Nhiều điểm giao dịch được đặt ở vị trí dễ tìm, cơ sở vật chất hiện đại, có máy lạnh, thậm chí còn có hoa tươi và bánh kẹo tại quầy cho khách hàng. Thế nhưng, quan trọng nhất vẫn là con người phục vụ.

Hiến kế 4 giải pháp để tăng chất lượng và doanh thu dịch vụ cho ngân hàng

Hiến kế 4 giải pháp để tăng chất lượng và doanh thu dịch vụ cho ngân hàng

27/09/2018 12:27

Đâu đó các ngân hàng vẫn giương cao khẩu hiệu "dịch vụ chuyên nghiệp", "tất cả vì khách hàng", "an toàn trong giao dịch",… nhưng thực sự đã làm những gì để thực hiện những điều họ nêu ra?

Tương lai của ATM sẽ đi đâu về đâu?

Tương lai của ATM sẽ đi đâu về đâu?

23/09/2018 16:00

Vẫn là một cái máy có két sắt phía dưới và màn hình vi tinh phía trên, nhưng có thể trong tương lai sẽ là ATM kiểu mới với hệ thống và thiết bị cực kỳ thông minh. Và người viết tiên đoán chỉ trong vòng 10 năm nữa, thế hệ 9X cũng như chủ thẻ sau này sẽ nhớ lại câu chuyện ở thời kỳ đi đầu của Vietcombank, chắc hẳn sẽ không tin tại sao ATM lúc đó lại to vật vã và người ta lại xếp hàng rồng rắn ở ATM để làm gì?

Trở lên trên