Chi phí quảng cáo
Mẫu mã và công nghệ “tầm thường”, chỉ dựa vào Instagram, đồng hồ Daniel Wellington trở thành thế lực thời trang nhờ chiến lược marketing 0 đồng
02/04/2019 07:12
Từ 15.000 USD vốn ban đầu, chàng trai 8x Filip Tysander đã xây dựng được một đế chế Daniel Wellington với doanh thu 220 triệu USD mà không cần nhà đầu tư, công nghệ xuất chúng, thiết kế nổi bật hay ngân sách marketing “khủng”.
Các doanh nghiệp chi khoảng 3 tỷ USD cho quảng cáo
21/08/2018 15:51
Nghiên cứu cho thấy người TP.HCM dành thời gian cho nhiều kênh truyền thống hơn, trong khi người Hà Nội lại dành thời gian nhiều hơn cho kênh trực tuyến. So với người TP.HCM, người Hà Nội dành nhiều thời gian trong ngày để lên các trang báo mạng, mạng xã hội và các ứng dụng tin nhắn.
Unilever, Masan Consumer và Vinamilk: Top 3 ông hoàng quảng cáo 6 năm liền
23/05/2018 17:25
Unilever, Masan Consumer và Vinamilk tiếp tục là 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị (với 4 thành phố gồm Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ) và nông thôn Việt Nam trong suốt 6 năm qua.
Mạnh tay trả lương, chi tiền môi giới và quảng cáo, Đất Xanh báo doanh thu và lợi nhuận vượt trội
23/01/2017 17:46
Theo thuyết minh chi tiết về các chi phí của doanh nghiệp thì chi phí lương năm nay của DXG đã tăng 50%, chi phí quảng cáo 50 tỷ đồng và chi phí môi giới tăng gần 5 lần.
Masan đang chi đậm cho quảng cáo nước mắm, mì ăn liền như thế nào?
21/10/2016 08:26
Mỗi ngày Vinamilk và Masan Consumer đang chi ra 4-5tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãi.
Đổ tiền tấn vào marketing, Coca-cola nhận về kết quả không thể mỹ mãn hơn
19/09/2016 14:14
94% dân số thế giới nhận biết được logo đỏ, trắng của hãng và Coca-Cola là cái tên dễ hiểu thứ 2 trên thế giới chỉ sau từ Ok.
Chi đậm cho quảng cáo, Habeco vẫn bị Heineken vượt mặt và giảm 41% lợi nhuận
31/08/2016 13:23
Theo Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), năm 2015 Habeco đứng thứ 3 về sản lượng tiêu thụ bia với 668 triệu lít – bị vượt mặt bởi Heineken với 729 triệu lít.
Quảng cáo “hớ” của Vinacafé Biên Hoà: Đây không phải lần đầu "ông chủ" làm như vậy
10/08/2016 15:09
Thông điệp “Từ 1/8 trong mỗi ly cà phê từ Vinacafé là cà phê nguyên chất” dường như là quảng cáo “hớ” nhất trong lịch sử ngành cà phê hoà tan Việt Nam. Nhưng nhìn lại, đây không phải lần đầu “ông chủ" của Vinacafé làm như vậy.
Thị trường màu mỡ trị giá hàng chục nghìn tỷ ngày càng phình to nhờ "túi tiền" của Vinamilk, Masan
13/05/2016 08:51
Sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp đang khiến họ ngày càng bạo chi cho công tác quảng cáo và công ty quảng cáo chính là đối tượng hưởng lợi trực tiếp.
LNST năm 2015 của Sabeco (mẹ) tăng 25% nhờ nhận được gần 3.300 tỷ cổ tức
09/03/2016 20:56
Không những thế, công ty cũng đã giảm chi phí bán hàng 15%. Khoản bị cắt giảm lớn nhất chính là chi phí quảng cáo, nghiên cứu thị trường.
Vinamilk: Mỗi ngày chi 4,5 tỷ cho quảng cáo
31/10/2015 09:54
Không thể phủ nhận quảng cáo thúc đẩy hành vi tiêu dùng của khách hàng, qua đó tác động trực tiếp đến doanh thu của Vinamilk
Singapore chi hơn 5 triệu USD cho tổng tuyển cử 2015
30/10/2015 15:34
Truyền thông Singapore ngày cho biết cuộc tổng tuyển cử hồi tháng 9 vừa qua đã tiêu tốn hơn 7,1 triệu SGD (tương đương hơn 5 triệu USD).
Người tiêu dùng vẫn loay hoay giữa 'ma trận' giá sữa
23/06/2015 11:02
Gần 1 năm áp trần, mặt hàng sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi về cơ bản đã được bình ổn, với mức giảm từ 0,1-34%. Tuy nhiên, vẫn còn một số vấn đề đặt ra cần phải “siết”, theo quyết định tiếp tục áp trần đến hết năm 2016 của Bộ Tài chính.
Giá sữa giảm từ 1-5,5% sau khi loại chi phí quảng cáo
17/06/2015 15:08
Đây là mức giảm giá lần thứ hai các doanh nghiệp đăng ký sau chủ trương bình ổn giá sữa cho trẻ em dưới 6 tuổi, được Bộ Tài chính thực hiện từ tháng 6/2014.
Bỏ chi phí quảng cáo, giá sữa cho trẻ dưới 2 tuổi chỉ giảm tối đa 4%?
15/04/2015 17:45
Thống kê nhanh của Bộ Tài chính ngày hôm nay (15/4) cho thấy, giá sản phẩm sữa cho trẻ em dưới 24 tháng tuổi sẽ giảm 0,4-4%.
Sữa ngoại lại tinh vi “lách” luật, tăng giá bán
09/04/2015 08:49
Sau một thời gian dùng “chiêu” thay đổi bao bì sản phẩm để tăng giá bán, đến nay một vài hãng sữa lại tiếp tục thay đổi độ tuổi dành cho trẻ để “đẩy” giá bán thêm vài chục ngàn đồng/hộp so với trước.
Quản lý giá sữa - trách nhiệm không chỉ của Bộ Tài chính
29/03/2015 20:04
Cục Quản lý giá, Bộ Tài chính vừa có văn bản gửi các doanh nghiệp yêu cầu thực hiện loại chi phí quảng cáo trong cơ cấu giá và giảm giá bán với sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 24 tháng tương ứng với mức chi phí quảng cáo đã loại trừ.
Yêu cầu bỏ chi phí quảng cáo khỏi cơ cấu sữa cho trẻ dưới 24 tháng
26/03/2015 22:26
Bộ Tài chính vừa có văn bản yêu cầu các công ty sản xuất, kinh doanh sữa loại bỏ chi phí quảng cáo trong cơ cấu giá và giảm giá tương ứng mức đã loại trừ với mặt hàng sữa dành cho trẻ em dưới 24 tháng tuổi.
Giá dầu giảm, giá nhớt trơ trơ
28/01/2015 08:57
Chỉ trong tháng 1 - 2015, giá một số sản phẩm dầu gốc đã giảm 10% - 15% so với tháng 12- 2014.
Doanh nghiệp không thể “âm thầm” làm việc theo kiểu “hữu xạ tự nhiên hương” được nữa
19/11/2014 08:45
"Doanh nghiệp cần rất nhiều công cụ hiện đại để cạnh tranh trong đó có hoạt động quảng cáo. Việc khống chế trần quảng cáo và khuyến mại là hoàn toàn không hợp lý."