MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Coca-Cola

10 câu hỏi người tiêu dùng dành cho Coca-Cola VN sau vụ kiện chai cam ép

10 câu hỏi người tiêu dùng dành cho Coca-Cola VN sau vụ kiện chai cam ép

17/09/2015 16:56

Tôi là khách hàng của Coca-cola và tôi cảm thấy hoang mang về quyền lợi của mình trước những lập luận mà hãng này đưa ra trong một vụ kiện tụng mới đây.

Gặp bê bối "dị vật" tương tự Coca Cola, các thương hiệu lớn xử lý ra sao?

Gặp bê bối "dị vật" tương tự Coca Cola, các thương hiệu lớn xử lý ra sao?

17/09/2015 14:21

McDonald’s, KFC, Pepsi hay các nhãn hàng lớn của Việt Nam như Tân Hiệp Phát, Feelin’ Tea đều có không ít những bê bối xoay quanh vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Coca Cola Việt Nam lại sắp rơi vào khủng hoảng truyền thông?

Coca Cola Việt Nam lại sắp rơi vào khủng hoảng truyền thông?

17/09/2015 10:30

Những phản ứng tiêu cực có phần “buồn cười” của Coca Cola trong vụ kiện xuất hiện vật thể lạ trong chai Splash có thể sẽ khiến hãng này rơi vào một cuộc khủng hoảng truyền thông mới.

Vụ kiện Coca Cola Việt Nam: Lắm kịch tính, nhiều khôi hài

Vụ kiện Coca Cola Việt Nam: Lắm kịch tính, nhiều khôi hài

16/09/2015 13:55

Đưa ra thông tin chứng minh quy trình sản xuất khép kín khiến vật thể lạ khó lọt vào sản phẩm nhưng đại diện Công ty TNHH nước giải khát Coca Cola Việt Nam lại “mất điểm” khi đặt ra các vấn đề “làm khó” người tiêu dùng. Nhiều tình tiết khôi hài đã phát sinh trong hành trình đòi quyền lợi là một chai cam ép của khách hàng Việt.

Coca-Cola sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Trung Quốc trong 3 năm tới

Coca-Cola sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Trung Quốc trong 3 năm tới

22/08/2015 21:42

Dự kiến khi hoàn tất giai đoạn một vào năm 2017, nhà máy mới của Coca-Cola sẽ có bốn dây chuyền sản xuất, cung cấp khoảng 100 triệu thùng mỗi năm phục vụ thị trường Trung Quốc.

Chủ nhân lon Coca "lạ" muốn đổi lấy 100 triệu đồng hoặc iPhone 6?

Chủ nhân lon Coca "lạ" muốn đổi lấy 100 triệu đồng hoặc iPhone 6?

25/07/2015 15:16

Cola cho biết, họ đã từ chối khi khách hàng “đòi” 100 triệu đồng hay chiếc iPhone 6 để đổi lấy lon nước “lạ”, không có nước bên trong.

Đà Nẵng: Rút giấy phép Coca- Cola nếu không xử lý nước thải

Đà Nẵng: Rút giấy phép Coca- Cola nếu không xử lý nước thải

16/07/2015 18:54

Ngày 14.7, Cổng thông tin thành phố Đà Nẵng cho biết UBND thành phố vừa có văn bản đề nghị Giám đốc Chi nhánh Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam tại đây thực hiện nghiêm các quy định về bảo vệ môi trường.

Coca-Cola VN đã có giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất thực phẩm bổ sung

Coca-Cola VN đã có giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất thực phẩm bổ sung

06/07/2015 15:33

Ngày 1/7, ông Nguyễn Khoa Mỹ, Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông Coca-Cola VN, cho biết hiện công ty đã có giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất thực phẩm bổ sung cho nhà máy ở TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Sepp Blatter ra đi, các nhà tài trợ có thể mất hàng tỷ USD

Sepp Blatter ra đi, các nhà tài trợ có thể mất hàng tỷ USD

04/06/2015 07:52

Các nhà tài trợ của FIFA đang mất đi ít nhất hàng tỷ USD vì bê bối của FIFA.

Trái phiếu kỳ hạn 50-100 năm: Lạ lẫm ở Việt Nam, thông dụng ở phương Tây

Trái phiếu kỳ hạn 50-100 năm: Lạ lẫm ở Việt Nam, thông dụng ở phương Tây

29/12/2014 07:00

Trái phiếu có kỳ hạn 100 năm phát triển mạnh nhất trong thời kỳ giữa những năm 1990 đến đầu những năm 2000. Hầu hết được mua vào các năm 1993, 1996 và 1997.

Nghệ thuật kể chuyện của các thương hiệu lớn: Nike, IKEA, Coca và British Airway

Nghệ thuật kể chuyện của các thương hiệu lớn: Nike, IKEA, Coca và British Airway

03/09/2014 14:00

Một câu chuyện hay, cuốn hút không thể thiếu 3 yếu tố cốt lõi. Đó là những yếu tố nào? Hãy xem cách mà các thương hiệu hàng đầu thế giới vận dụng để tạo nên sự khác biệt cho những câu chuyện của họ.

Điểm mặt những doanh nghiệp lớn chưa từng đóng một xu thuế ở Việt Nam

Điểm mặt những doanh nghiệp lớn chưa từng đóng một xu thuế ở Việt Nam

24/08/2014 20:49

Nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới sau khi đến Việt Nam đã liên tục mở rộng quy mô hoạt động và sản xuất, nhưng lại chưa từng đóng một đồng thuế thu nhập doanh nghiệp nào cho Việt Nam.

Tại sao Coca-Cola, Red Bull hay Heineken lại từ bỏ Facebook?

Tại sao Coca-Cola, Red Bull hay Heineken lại từ bỏ Facebook?

19/08/2014 17:50

Với sự tăng trưởng của các mạng xã hội khác, những nghiên cứu cho thấy nhiều thương hiệu tỏ ra "chán' Facebook.

Chiến lược tấn công mạng sườn và trận Waterloo trong marketing

Chiến lược tấn công mạng sườn và trận Waterloo trong marketing

13/08/2014 10:22

Trong marketing và branding, các nhà quản trị chiến lược "vay mượn" rất nhiều "chiêu" từ các học thuyết quân sự trong chiến tranh, trong đó có chiến lược Flanker Strategy.

Miếng ngon quảng cáo Việt Nam trong tay doanh nghiệp ngoại

Miếng ngon quảng cáo Việt Nam trong tay doanh nghiệp ngoại

11/08/2014 16:04

Dù các doanh nghiệp ngoại thường chiếm hết những hợp đồng khủng nhưng doanh nghiệp quảng cáo Việt cũng có những lợi thế địa phương để tìm cửa sống riêng cho mình.

Xin hãy là Coca-Cola 'của ngày hôm qua'

Xin hãy là Coca-Cola 'của ngày hôm qua'

06/08/2014 08:30

Bị coi là thủ phạm gây béo phì, Coca-Cola đang quay về với kích cỡ chai 'thon gọn' như ngày trước, không dùng đường hóa học, tiếp tục chiêu 'bán cảm xúc kèm sản phẩm' để cứu vãn lượng tiêu thụ đang giảm nghiêm trọng.

Sức mạnh của thông điệp

Sức mạnh của thông điệp

24/07/2014 12:19

Trong thời đại số, hàng ngày chúng ta được tiếp cận đến biết bao nhiêu thông điệp quảng cáo truyền thông và tiếp thị. Thế nhưng thử hỏi, trong nhận thức bạn còn nhớ được bao nhiêu?

Trở lên trên