Coca-Cola
15 sự thật ít biết về Coca-Cola
27/09/2015 12:57
Có thể nói Coca-Cola xuất hiện ở khắp mọi nơi. Nhãn hiệu mang tính biểu tượng của nước Mỹ sẽ dễ dàng được nhận ra trên toàn cầu và hiện đang được bán ở 200 quốc gia.
Cháy nhà kho của hãng Coca-Cola tại Myanmar gây thiệt hại lớn
25/09/2015 14:25
Một vụ cháy đã xảy ra tại một nhà kho của hãng Coca-Cola ở Myanmar, gây thiệt hại ước tính hơn 1,1 tỷ kyat (khoảng 855.000 USD).
Bác đơn kiện Công ty Coca - Cola Việt Nam sản xuất sản phẩm có dị vật
23/09/2015 20:55
Một người tiêu dùng mua nước ép mang nhãn hiệu Splash của Công ty Coca Cola Việt Nam và chai này có tạp chất, hai ống thủy tinh vỡ bên trong.
Coca Cola đã "phủi" trách nhiệm
23/09/2015 18:16
Sáng nay, ngày 23/09/2015, Tòa án Nhân dân quận Bắc Từ Liêm đã đưa ra xét xử vụ án người tiêu dùng kiện Công ty Coca Cola Việt Nam vì chai nước Splash có ống thủy tinh và tạp chất. Sau khi nghị án, hội đồng xét xử sẽ tuyên án vào buổi chiều ngày 23/09/2015.
Sở thuế vụ Mỹ cáo buộc Coca-Cola nợ 3,3 tỷ USD tiền thuế
22/09/2015 09:03
Sở thuế vụ Mỹ (IRS) cáo buộc công ty Coca-Cola, "người khổng lồ" trong lĩnh vực nước giải khát, nợ 3,3 tỷ USD tiền thuế trong giai đoạn 2007-2009.
10 câu hỏi người tiêu dùng dành cho Coca-Cola VN sau vụ kiện chai cam ép
17/09/2015 16:56
Tôi là khách hàng của Coca-cola và tôi cảm thấy hoang mang về quyền lợi của mình trước những lập luận mà hãng này đưa ra trong một vụ kiện tụng mới đây.
Gặp bê bối "dị vật" tương tự Coca Cola, các thương hiệu lớn xử lý ra sao?
17/09/2015 14:21
McDonald’s, KFC, Pepsi hay các nhãn hàng lớn của Việt Nam như Tân Hiệp Phát, Feelin’ Tea đều có không ít những bê bối xoay quanh vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.
Coca Cola Việt Nam lại sắp rơi vào khủng hoảng truyền thông?
17/09/2015 10:30
Những phản ứng tiêu cực có phần “buồn cười” của Coca Cola trong vụ kiện xuất hiện vật thể lạ trong chai Splash có thể sẽ khiến hãng này rơi vào một cuộc khủng hoảng truyền thông mới.
Vụ kiện Coca Cola Việt Nam: Lắm kịch tính, nhiều khôi hài
16/09/2015 13:55
Đưa ra thông tin chứng minh quy trình sản xuất khép kín khiến vật thể lạ khó lọt vào sản phẩm nhưng đại diện Công ty TNHH nước giải khát Coca Cola Việt Nam lại “mất điểm” khi đặt ra các vấn đề “làm khó” người tiêu dùng. Nhiều tình tiết khôi hài đã phát sinh trong hành trình đòi quyền lợi là một chai cam ép của khách hàng Việt.
Coca-Cola sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Trung Quốc trong 3 năm tới
22/08/2015 21:42
Dự kiến khi hoàn tất giai đoạn một vào năm 2017, nhà máy mới của Coca-Cola sẽ có bốn dây chuyền sản xuất, cung cấp khoảng 100 triệu thùng mỗi năm phục vụ thị trường Trung Quốc.
Chủ nhân lon Coca "lạ" muốn đổi lấy 100 triệu đồng hoặc iPhone 6?
25/07/2015 15:16
Cola cho biết, họ đã từ chối khi khách hàng “đòi” 100 triệu đồng hay chiếc iPhone 6 để đổi lấy lon nước “lạ”, không có nước bên trong.
Đà Nẵng: Rút giấy phép Coca- Cola nếu không xử lý nước thải
16/07/2015 18:54
Ngày 14.7, Cổng thông tin thành phố Đà Nẵng cho biết UBND thành phố vừa có văn bản đề nghị Giám đốc Chi nhánh Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam tại đây thực hiện nghiêm các quy định về bảo vệ môi trường.
Coca-Cola VN đã có giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất thực phẩm bổ sung
06/07/2015 15:33
Ngày 1/7, ông Nguyễn Khoa Mỹ, Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông Coca-Cola VN, cho biết hiện công ty đã có giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất thực phẩm bổ sung cho nhà máy ở TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.
Sepp Blatter ra đi, các nhà tài trợ có thể mất hàng tỷ USD
04/06/2015 07:52
Các nhà tài trợ của FIFA đang mất đi ít nhất hàng tỷ USD vì bê bối của FIFA.
Trái phiếu kỳ hạn 50-100 năm: Lạ lẫm ở Việt Nam, thông dụng ở phương Tây
29/12/2014 07:00
Trái phiếu có kỳ hạn 100 năm phát triển mạnh nhất trong thời kỳ giữa những năm 1990 đến đầu những năm 2000. Hầu hết được mua vào các năm 1993, 1996 và 1997.
Nghệ thuật kể chuyện của các thương hiệu lớn: Nike, IKEA, Coca và British Airway
03/09/2014 14:00
Một câu chuyện hay, cuốn hút không thể thiếu 3 yếu tố cốt lõi. Đó là những yếu tố nào? Hãy xem cách mà các thương hiệu hàng đầu thế giới vận dụng để tạo nên sự khác biệt cho những câu chuyện của họ.
Điểm mặt những doanh nghiệp lớn chưa từng đóng một xu thuế ở Việt Nam
24/08/2014 20:49
Nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới sau khi đến Việt Nam đã liên tục mở rộng quy mô hoạt động và sản xuất, nhưng lại chưa từng đóng một đồng thuế thu nhập doanh nghiệp nào cho Việt Nam.
Tại sao Coca-Cola, Red Bull hay Heineken lại từ bỏ Facebook?
19/08/2014 17:50
Với sự tăng trưởng của các mạng xã hội khác, những nghiên cứu cho thấy nhiều thương hiệu tỏ ra "chán' Facebook.
Chiến lược tấn công mạng sườn và trận Waterloo trong marketing
13/08/2014 10:22
Trong marketing và branding, các nhà quản trị chiến lược "vay mượn" rất nhiều "chiêu" từ các học thuyết quân sự trong chiến tranh, trong đó có chiến lược Flanker Strategy.
Miếng ngon quảng cáo Việt Nam trong tay doanh nghiệp ngoại
11/08/2014 16:04
Dù các doanh nghiệp ngoại thường chiếm hết những hợp đồng khủng nhưng doanh nghiệp quảng cáo Việt cũng có những lợi thế địa phương để tìm cửa sống riêng cho mình.