Cú 'bắt tay' lạ giữa LG và The Coffee House: Đưa nông sản Việt vào BST đồ uống mới, ra mắt Ly Xanh thiết kế cực bắt mắt
LG đã kết hợp cùng The Coffee House ra mắt BST thức uống Trà xanh Tây Bắc cùng Ly Xanh tái sử dụng với thiết kế vô cùng bắt mắt.
- 07-08-2023'Ô tô điện sẽ tăng trưởng hơn 100% tại Việt Nam trong năm 2023'
- 07-08-2023Thị trường bánh trung thu: Vừa bán vừa thăm dò
- 06-08-2023Nhờ Nga và châu Âu, quốc gia này chính thức vượt Nhật Bản trở thành cường quốc ô tô của thế giới, xuất khẩu hơn 2 triệu chiếc trong nửa đầu năm
LG vừa công bố khởi xướng chiến dịch “Better Choices Make a Better World” (tạm dịch: Lựa chọn cho cuộc sống tốt đẹp hơn) nhằm khuyến khích giới trẻ đưa ra những lựa chọn tích cực làm nên lối sống cân bằng cho bản thân và cộng đồng. Để mở đầu cho chiến dịch, LG kết hợp cùng The Coffee House ra mắt bộ sưu tập (BST) thức uống Trà xanh Tây Bắc tôn vinh nông sản Việt cùng Ly Xanh tái sử dụng.
BST gồm 4 sản phẩm: Trà Xanh Latte, Trà Xanh Đường Đen, Đá Xay Frosty Trà Xanh, Trà Xanh Xoài Đá Tuyết với hương vị đặc trưng của trà xanh Tây Bắc đậm đà, chát nhẹ cùng hậu vị ngọt. Sản phẩm hiện đã có mặt tại chuỗi cửa hàng The Coffee House trên toàn quốc từ ngày 20 tháng 7.
Điểm nhấn của lần hợp tác này còn là chiếc Ly Xanh có thể tái sử dụng, chính thức được ra mắt bản giới hạn từ ngày 3/8/2023. Chiếc ly này sử dụng chất liệu PP5 cao cấp với khả năng chịu nhiệt 120 độ C.
Theo phía LG, chiến dịch lần này nhằm truyền cảm hứng và đồng hành cùng thế hệ Millennial và Gen Z chủ động hơn trong lựa chọn cải thiện chất lượng sống của bản thân, cộng đồng và môi trường - từ chọn thức uống lành mạnh đến xây dựng cuộc sống thông minh.
Trong năm nay, hàng loạt hoạt động thuộc chiến dịch “Better Choices Make a Better World” sẽ được LG và The Coffee House triển khai trên nhiều phương diện, từ mạng xã hội cho đến chuỗi sự kiện tại TP.HCM và Hà Nội.
Nhịp sống thị trường
Sự kiện: Tầm nhìn xanh
Xem tất cả >>- Khi yếu tố “xanh” trở thành một trong những lợi thế cạnh tranh, doanh nghiệp sẽ chuyển mình như thế nào?
- Chìa khóa giúp một doanh nghiệp cân bằng 3 khía cạnh “tăng trưởng, lợi nhuận và bền vững”
- VietinBank công bố Khung Tài chính Bền vững
- SCG thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch hướng tới định hướng tăng trưởng xanh toàn diện
- Việt Nam là 1 trong 5 nước đạt được ngưỡng giảm phát thải cac-bon đề ra trong mục tiêu Đóng góp quốc gia tự quyết định (NDC)