MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Filmore và tư duy mới trong phát triển "bất động sản High-Touch"

21-06-2021 - 08:00 AM | Bất động sản

Filmore và tư duy mới trong phát triển "bất động sản High-Touch"

Những bước chuẩn bị cẩn trọng, những nỗ lực chăm chút đến tiểu tiết và một tư duy phát triển sản phẩm bất động sản rất mới mẻ khiến Filmore có sức hút mạnh mẽ với nhiều người trong ngành ngay khi chưa chính thức ra mắt dự án The Filmore Da Nang.

Điểm vượt trội của một dự án bất động sản cao cấp sẽ không còn chỉ đơn thuần là vị trí đẹp, tiện ích nội - ngoại khu hoàn chỉnh, trang thiết bị đẳng cấp, môi trường đầy màu sắc thiên nhiên và không gian mang phong cách resort... Đây là những điều kiện cần, những yếu tố chắc chắn phải có.

Thị trường còn sẽ yêu cầu nhiều hơn thế. Khách hàng tại Việt Nam cũng xứng đáng thụ hưởng những không gian sống ngày càng giàu giá trị hơn. Đặc biệt, sau nhiều biến động bởi Covid-19 và những yếu tố mang tính thời đại, mong muốn và nhu cầu về sản phẩm bất động sản "giàu cảm xúc" sẽ càng rõ rệt.

Từ nhận định thị trường trên, cùng với khao khát kiến tạo những không gian có giá trị sống cao hơn vốn đã được nung nấu từ lâu, những người sáng lập của Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore tự tin triển khai con đường của mình về những sản phẩm "bất động sản High-Touch" - một khái niệm khá mới lạ mà ngay cả trong tiếng Việt, cũng khó diễn dịch một cách ngắn gọn tương đương. Filmore thực thi ngay ý tưởng này vào The Filmore Da Nang - dự án được đánh giá sẽ thu hút trên thị trường Đà Nẵng trong thời gian tới.

Theo chia sẻ từ Filmore, khái niệm "bất động sản High-Touch" mà Công ty đang theo đuổi có thể được hiểu nôm na là những không gian sống rất giàu cảm xúc, có chiều sâu về giá trị tinh thần, có tính mỹ cảm cao, giúp con người cảm nhận sự kết nối mạnh mẽ với không gian xung quanh, được sống với cảm giác hoàn toàn thoải mái trong thế giới mà mình thuộc về...

Filmore và tư duy mới trong phát triển bất động sản High-Touch - Ảnh 1.

Thiết kế của The Filmore Da Nang rất khác biệt, vượt khỏi khuôn khổ quen thuộc của các khu căn hộ cao cấp, vừa cởi mở nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư, vừa thân thiện song vẫn rất sang trọng.

Biểu hiện cụ thể của khái niệm này là tính nghệ thuật cả trong "phần cứng" lẫn "phần mềm" của các dự án bất động sản do Filmore phát triển. "Chúng tôi không chỉ nỗ lực kiến tạo nên những không gian đầy hơi thở của nghệ thuật, mà còn từ đó, khởi xướng và cổ vũ phong cách sống giàu tinh thần nghệ thuật của cư dân thuộc cộng đồng Filmore lẫn cộng đồng xung quanh" - ông Nguyễn Tấn Danh, Chủ tịch HĐQT của Filmore, chia sẻ thêm.

Cụ thể hơn, lãnh đạo của Filmore thuyết minh: "The Filmore Da Nang được cân nhắc, chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế kiến trúc, bố cục không gian đến từng tiểu tiết trong sắp đặt, trang trí nội thất. Ngoài rất nhiều tác phẩm nghệ thuật sẽ được bài trí hài hòa, mọi lựa chọn của chúng tôi cũng đều có dụng ý nâng cao tính thẩm mỹ và cảm xúc. Do đó, đây sẽ là không gian mang đến cho con người sức mạnh tinh thần, cảm hứng về cuộc sống, những thông điệp về cái đẹp và nhân sinh... để từ đó, tâm hồn luôn được tiếp thêm năng lượng, chứ không chỉ là nơi để lưu trú và nghỉ ngơi".

Để làm được điều này, Filmore đã lựa chọn hợp tác với nhiều đối tác quốc tế thuộc nhóm chuyên nghiệp nhất trong từng lĩnh vực có liên quan, nhằm đảm bảo cho The Filmore Da Nang đạt đến chất lượng tương đương những sản phẩm bất động sản cao cấp tại Singapore, Hongkong, Châu Âu hay Mỹ.

Hơn thế nữa, không gian "High-Touch" còn phải là nơi tạo nên sự kết nối về cảm xúc sâu sắc. Thế nên, lãnh đạo của Filmore bày tỏ: " Chúng tôi kỳ vọng rằng mọi góc nhỏ trong không gian chung ngay từ lối vào tòa nhà, sảnh đón, hành lang, thang máy... cư dân Filmore đều thấy thoải mái và cảm nhận được sự quen thuộc như đã "về nhà" rồi chứ không đợi đến khi họ bước vào căn hộ của riêng mình nữa".

Filmore và tư duy mới trong phát triển bất động sản High-Touch - Ảnh 2.

Sảnh lễ tân của The Filmore Da Nang được thiết kế mở và trang trí hài hòa nhằm tăng tính kết nối giữa bên trong và bên ngoài.

Filmore là tên tuổi còn rất mới trên thị trường và The Filmore Da Nang chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, doanh nghiệp này được tạo nên bởi những người đã có trải nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực phát triển bất động sản. Theo chiến lược, Filmore sẽ phát triển nhiều dòng sản phẩm trên các phân khúc khác nhau nhưng đều nhất quán với định hướng " High-Touch " với giá trị cảm xúc, nghệ thuật và thẩm mỹ hiện đại. Trong đó, The Filmore là thương hiệu của dòng sản phẩm căn hộ cao cấp, được phát triển trên những vị trí đẹp tại các đô thị đã phát triển hoặc những khu vực thị trường đã có mức độ trưởng thành nhất định, nhằm đáp ứng nhu cầu về không gian sống ngày càng cao của cư dân đô thị thượng lưu.

The Filmore Da Nang tọa lạc tại vị trí đẹp của trung tâm thành phố Đà Nẵng, ngay trên tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, 2 mặt khác giáp với đường Bình Minh 5 và Trần Văn Trứ. Dự án này ôm trọn tầm nhìn về khu vực cầu Rồng, biển Mỹ Khê và nhiều tiêu điểm khác của thành phố. The Filmore Da Nang đã được chính thức khởi công từ tháng 10/2020 và vẫn được triển khai với tốc độ cao ngay cả trong những thời điểm căng thẳng nhất của thị trường.

Tư duy mới mẻ, chiến lược sản phẩm khác biệt, cách tiếp cận đầy tự tin và nội lực mạnh mẽ giúp Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore và The Filmore Da Nang có được sự quan tâm rất lớn của giới quan sát và đầu tư. Giữa khá nhiều dự án đang được triển khai trên thị trường, The Filmore Da Nang vẫn được mong đợi bởi những giá trị "High-Touch" mà nhu cầu sống hiện đại đang hướng đến.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên