Gen Z
Giám đốc Nielsen Việt Nam: Không nắm bắt Gen Z, doanh nghiệp đánh mất tương lai
18/12/2020 08:58
Tầm quan trọng của Gen Z đã lên đến 1/3 và trong vòng 5 năm năm nữa sẽ là phần đông người tiêu dùng. Người tiêu dùng Gen Z có nhiều cách tiếp cận nhưng đặc tính ngẫu hứng và ít trung thành với sản phẩm.
Thế hệ Z: Làn sóng mới trên thị trường lao động Việt Nam
28/09/2020 13:41
Theo định nghĩa của McKinsey, thế hệ Z là những người trẻ sinh ra trong giai đoạn 1995-2010, đang dần gia nhập lực lượng lao động. Một số chuyên gia nhận định các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cần xem xét để khai thác tài năng của làn sóng mới này.
Gen Z sẽ là nhân tố đột phá nhưng có thể gây ra 7 rắc rối cho doanh nghiệp
12/05/2020 14:26
Gen Z (những bạn trẻ sinh từ 1998 đến 2010) mê khởi nghiệp, thích tự do, coi Internet là chân lý… có thể là những nhân tố đột phá cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, họ có thể trở thành những nhân tố gây rối nếu nhà tuyển dụng không biết tận dụng họ.
Thế hệ Z Trung Quốc: Tiêu tiền không biết tiếc, hàng tháng nhận quà bằng tiền mặt của ông bà hai bên và không phải lo lắng về tương lai
25/01/2019 08:00
Thế hệ Z (những bạn trẻ sinh ra từ giữa thập niên 90 đến đầu những năm 2000) Trung Quốc có đặc điểm nổi bật là tự tin, vô lo vô nghĩ và không ngại "rút ví" 7 nghìn USD mỗi năm cho các món đồ xa xỉ, dù họ chưa đến 21 tuổi.
Tiếp cận Gen Z
28/08/2014 07:32
Người tiêu dùng thế hệ Z (Gen Z) dù chưa có thu nhập cá nhân nhưng lại có quyền lực trong chi tiêu của các gia đình. Tiếp cận nhóm khách hàng phức tạp này là một trở ngại đối với nhiều thương hiệu.