Hệ thống Vinmart mở "siêu thị" online giữa cao điểm phòng dịch COVID-19: Phục vụ hơn 300 mặt hàng tươi sống và nhu yếu phẩm khác, giao hàng 180 phút
Hệ thống hiện cung cấp 300 mặt hàng tươi sống, nổi bật như rau sạch VinEco, thịt mát MEATDeli,… cùng tất cả nhu yếu phẩm cần thiết hàng ngày. Hàng tươi sống được bảo quản lạnh trong suốt quá trình vận chuyển và giao đến tay khách hàng trong vòng 180 phút.
Nhằm tạo điều kiện cho người tiêu dùng Việt Nam thuận tiện mua sắm các mặt hàng tươi sống và nhu yếu phẩm chất lượng cao, VinCommerce – một Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Masan – giới thiệu dịch vụ mua hàng trực tuyến. Trong thời gian đầu, dịch vụ này được triển khai tại Hà Nội và Tp.HCM.
Đi mua sắm từng là niềm vui của mỗi người nội trợ, nhưng trong tình hình bệnh dịch hiện nay, Chính phủ kêu gọi người dân nên ở nhà, hạn chế đi lại để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình cũng như cộng đồng.
"Thực tế, truyền thống mua sắm của người Việt Nam vẫn là thích đến tận siêu thị hay cửa hàng, nhìn thấy người bán hàng, chạm vào hàng hóa để yên tâm hơn. Nhưng ngày hôm nay, người ta sợ đến nơi đông người, đấy chính là cơ hội cho bán hàng online.
Khủng hoảng luôn là động lực để kích hoạt sự thay đổi, giúp chúng ta phát triển mạnh mẽ hơn. Bán hàng online là xu thế tất yếu của tương lai, và tôi tin rằng khủng hoảng do COVID-19 sẽ đẩy xu thế này phát triển nhanh hơn. Các doanh nghiệp về công nghệ nên đi đầu để nhanh chóng đón bắt vấn đề này", đại diện hệ thống từng chia sẻ.
Theo đó, VinCommerce (sở hữu hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất cả nước với hệ thống hơn 3.000 siêu thị và siêu thị mini VinMart/VinMart+), mong muốn đem đến dịch vụ mua hàng hàng trực tuyến vượt trội, qua đó, khách hàng có thể ngồi tại nhà vẫn có được những sản phẩm thật chất lượng thông qua thông điệp "Bạn cứ ngồi yên, Vinmart sẽ tới!".
Hệ thống hiện cung cấp 300 mặt hàng tươi sống, nổi bật như rau sạch VinEco, thịt mát MEATDeli,… cùng tất cả nhu yếu phẩm cần thiết hàng ngày. Hàng tươi sống được bảo quản lạnh trong suốt quá trình vận chuyển và giao đến tay khách hàng trong vòng 180 phút. VinCommerce tin rằng đây là một dịch vụ có ý nghĩa, phục vụ kịp thời nhu cầu người tiêu dùng, đặc biệt là ở "tâm bão" của dịch bệnh COVID-19.
Ngoài ra, với mỗi đơn hàng, khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi tích điểm 3% trên tổng giá trị đơn hàng.
Trí Thức Trẻ
Sự kiện: Giảm đau kinh tế
Xem tất cả >>- Nhân lúc giá dầu "rẻ như cho", TQ đã quyết định làm điều này: Cao thủ không bằng... tranh thủ?
- "Lột xác" căn studio ngoạn mục chỉ với 45 triệu đồng sau 1 tuần
- Thỏa thuận 600 triệu USD rơi vào cảnh "ngàn cân treo sợi tóc" sau vụ đụng độ biên giới Trung - Ấn
- PVFCCo vượt qua nhiều thách thức giữ vững vị thế đầu ngành
- Doanh nghiệp vừa và nhỏ áp dụng công nghệ số để duy trì hoạt động trong mùa dịch Covid-19