Khách hàng trung thành
Startup CNV Loyalty đã đạt điểm hoà vốn, từ chối "bank tank" Phú về với đội Shark Hưng, đặt mục tiêu IPO và định giá 100 triệu USD vào năm 2025
05/07/2021 12:21
Shark Hưng đưa ra đề nghị 250.000 USD cho 10% cổ phần trong khi Shark Phú trả 2 tỷ đổi lấy 5% cổ phần, số còn lại cho vay dưới dạng trái phiếu chuyển đổi, giá chuyển đổi được ưu đãi ít nhất 30% tại thời điểm chuyển đổi.
Founder Hanoi Ngon kể hành trình 3 năm từ xe đẩy vỉa hè thành ngôi sao trên app: Tận dụng triệt để Grab, Now và Beamin, tung hứng thủ thuật marketing, thu thập dữ liệu ‘quái chiêu’
05/05/2021 13:00
Hanoi Ngon đang là ngôi sao mới nổi trong ngành F&B, khi luôn có dãy dài shipper chen chúc đứng trước cửa hàng của họ hàng ngày trong các giờ cao điểm. Ngoài sản phẩm chất lượng tốt, theo co-founder Hoàng Mạnh Long, họ còn có hàng chục thủ thuật và mẹo nhỏ khác nhau để luôn giữ được nhiệt trong lòng khách hàng.
Bất mãn rồi sinh ra hận công ty, người đàn ông được đồng nghiệp hiến kế báo thù, không ngờ nửa năm sau được thăng chức
07/11/2020 18:01
Không hiểu người đồng nghiệp đã hiến kế gì mà lại khiến kết quả đảo lộn đến mức khó hiểu đến như vậy.
Sông sâu tĩnh lặng, lúa chín cúi đầu: Hơn thua không nhờ lời nói mà ở khả năng lắng nghe!
28/10/2020 22:00
Chúng ta mất ba năm đầu để học nói nhưng lại mất cả đời để học cách im lặng!
Cuốn 'Kinh thánh' về bán hàng chỉ rõ 5 điểm tạo sự khác biệt giữa dân sales xuất sắc với dân sales làng nhàng: Bạn ở đâu?
24/04/2020 09:20
Điều gì tạo nên sự khác biệt giữa người bán hàng bình thường và một người xuất sắc?
Shark Hưng là "người nhà" với công ty nghi là đa cấp biến tướng BBI Việt Nam?
13/12/2019 11:13
Dù đứng tên là ứng dụng mua sắm tiêu dùng, hoàn tiền tích điểm, song mua sắm trên BBI Mall lại không cần hàng hoá thật. Ngoài chiêu thức trả lãi lên tới 180%/năm, BBI Việt Nam còn kéo người tham gia nhờ mức phần trăm hoa hồng hấp dẫn từ việc giới thiệu người mới vào hệ thống.
Đang lỗ lớn vì sự cố với Youtube, Yeah1 vẫn rót gần 140 tỷ thâu tóm chủ quản ví mPoint
25/10/2019 08:23
Từng khẳng định lĩnh vực mới sẽ có hiệu quả nửa cuối năm, thậm chí tuyên bố cần khoảng 6 tháng để tăng trưởng 50-60% trở lại, Yeah1 tiếp tục thua lỗ hơn 100 tỷ trong quý 3 do phải trích lập thêm cho khoản đầu tư tại ScaleLab.
Pepsi đánh bại Coca-Cola trên nhiều mặt trận, ngay cả kết quả tìm kiếm trên Google cũng nhỉnh hơn 22 triệu!
16/07/2019 11:38
Từ lâu, Coca-Cola vẫn được cho là có thương hiệu mạnh hơn PepsiCo. Trong bảng xếp hạng các thương hiệu đáng giá nhất thế giới của Forbes, Coca-Cola giữ vị trí thứ 6 còn Pepsi chỉ giữ vị trí thứ 29.
Bài toán của doanh nghiệp BĐS: Vì sao phải chuyên nghiệp hóa bộ phận chăm sóc khách hàng?
13/04/2019 10:06
Đây là một trong những câu chuyện được rất nhiều doanh nghiệp địa ốc hiện nay quan tâm, đặc biệt với các doanh nghiệp mới lấn sân vào lĩnh vực này. Nếu trước và trong bán hàng, bộ phận kinh doanh đóng vai trò chủ yếu thì bộ phận chăm sóc khách hàng chính là yếu tố quyết định khâu sau bán hàng và duy trì lượng khách cũ quay trở lại mua dự án.
Lá thư cảm ơn của khách hàng khiến cô nhân viên ngân hàng "phải" rời chi nhánh
18/10/2018 20:05
Các nhà băng ngày càng phát triển với các giao dịch điện tử trở nên tiện lợi và phổ biến hơn nhưng đâu thể mang lại những trải nghiệm, câu chuyện đầy cảm xúc và tình người khi giao dịch với nhân viên ngân hàng.
Ngân hàng cần làm gì để khách hàng trung thành và dùng nhiều sản phẩm dịch vụ hơn?
08/10/2018 09:34
Một khách hàng sử dụng hơn 3 dịch vụ của ngân hàng phục vụ thì xem như là đã thành công trong việc khai thác khách hàng mới và khách hàng trung thành với dịch vụ ngân hàng mình.
Niềm tin quyết định thành bại của việc kinh doanh: Tin vào chính mình để khởi đầu chính xác, tin vào cộng sự để có thể tiến xa hơn
11/09/2018 07:32
Nhân tố quyết định trong kinh doanh không phải là doanh thu, nhà đầu tư, nhân viên hay khách hàng mà chính là niềm tin của người sáng lập.
Hàng loạt mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp của Mumuso “biến mất" sau kết luận của Bộ Công thương
28/07/2018 20:48
Không lâu sau khi Bộ Công thương công bố kết quả kiểm tra tại Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Mumuso Việt Nam, tất cả các mặt hàng mỹ phẩm tại đây đã không được bày bán. Thay vào đó, Mumuso tăng thêm số lượng của các mặt hàng quần áo và phụ kiện để lấp chỗ trống.
Ông bố dạy con bài học đầu tiên về tiền bạc, không ngờ cậu bé lại kinh doanh thành công ngay từ khi 6 tuổi
16/07/2018 16:52
Tài năng thiên bẩm cần sự giáo dục đúng đắn!
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Sợi chỉ đỏ cho lãnh đạo và nhân viên
26/02/2018 08:07
Rất khó đong đếm chi phí để xây dựng văn hoá doanh nghiệp, song thiếu giá trị vô hình từ văn hoá thì tổn thất hữu hình sẽ hiển hiện...
Làm sao để có thêm nhiều khách hàng trung thành?
17/06/2014 08:30
Có thể doanh nghiệp đã làm được một số việc để có được sự yêu mến và tình cảm của khách hàng nhưng lại không nhận ra điều ấy. Chẳng hạn, đưa những mẫu thiết kế đẹp vào các sản phẩm của mình.
Giải mã lòng trung thành của khách hàng thế hệ Y
19/04/2014 10:09
Theo một báo cáo mới đây của Adroit Digital, 64% người tiêu dùng thế hệ Y cho biết họ cũng trung thành với các nhãn hiệu mà mình yêu thích không kém gì thế hệ bố mẹ của họ.