Khách hàng
Thuê bao chưa đăng ký chính chủ không lo bị khóa sau ngày 24/4
24/04/2018 15:18
Thuê bao sẽ chỉ bị khóa, chấm dứt cung cấp dịch vụ nếu chủ thuê bao cố tình không tuân thủ việc cập nhật, bổ sung thông tin thuê bao khi đã nhận được thông báo.
VinaPhone và MobiFone đồng loạt lùi thời hạn đăng ký, bổ sung thông tin
23/04/2018 11:01
Thông báo được đưa ra khi thời hạn đăng ký 24/4 đã áp sát và số lượng người cần đăng ký vẫn còn rất lớn.
Sau Viettel, VinaPhone, đến lượt MobiFone yêu cầu chủ thuê bao nộp ảnh chân dung
15/04/2018 07:46
Trong thời hạn nhận tin nhắn nếu khách hàng không bổ sung thông tin thì nhà mạng sẽ tiến hành khóa thuê bao di động.
Hai dạng câu hỏi "mấu chốt" để khách chốt đơn, đã làm sale thì nhất định phải biết
11/04/2018 19:34
Có hai chức năng chính khi bạn đặt câu hỏi khách hàng. Thứ nhất, bạn hỏi khách hàng là để tìm hiểu mục đích họ, không phải khách hàng nào cũng biết mục đích mua sản phẩm của mình là gì. Thứ hai là để điều hướng suy nghĩ khách hàng vào dịch vụ mà mình mong muốn.
Hơn 10.000 chuyến bay bị "delay" trong quý I/2018
11/04/2018 10:24
Vasco là hãng hàng không đạt tỷ lệ bay đúng giờ cao nhất trong khi Jetstar Pacific có tỷ lệ chậm chuyến cao nhất.
Đẩy mạnh bán lẻ, lợi suất cho vay khách hàng của BIDV tăng mạnh
09/03/2018 12:10
Tập trung vào đối tượng khách hàng cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ, BIDV đã có lợi suất cho vay khách hàng cao nhất trong vòng 3 năm qua.
Những góc nhìn khác về vụ mất 245 tỷ gửi tại Eximbank
03/03/2018 08:02
Với 28 năm kinh nghiệm trên thương trường, trải qua nhiều biến cố, hơn ai hết Eximbank sẽ thấu hiểu được giá trị của niềm tin từ khách hàng...
Trách nhiệm ngân hàng ra sao khi cán bộ ngân hàng lừa dối khách gửi tiền?
28/02/2018 11:52
Theo chuyên gia, nếu có dấu hiệu cán bộ lừa dối khách hàng thì ngân hàng có thể trả luôn tiền cho khách sau đó sẽ kiện cán bộ thực hiện hành vi lừa đảo.
Ngày cuối hưởng khuyến mãi 50%, các nhà mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel đua nhau gọi khách hàng nạp tiền
28/02/2018 11:08
Kể từ ngày 1/3, các nhà mạng viễn thông chỉ được áp dụng mức khuyến mại tối đa 20% cho thuê bao trả trước. Cả 3 nhà mạng đều tung khuyến mại tối đa trong ngày 28/2.
Khách hàng yêu cầu trả lại tiền
25/02/2018 18:09
Khách hàng trong vụ Eximbank cho rằng họ không làm sai, nên không ra tòa theo phán quyết của tòa án, đồng thời yêu cầu ngân hàng phải trả lại tiền.
Khách VIP gửi tiền ở Eximbank đã bị mất hơn 300 tỷ thế nào?
25/02/2018 13:37
Sau hơn một năm chờ đợi kể từ khi phát hiện bị mất tiền trong tài khoản, bà Chu Thị Bình vẫn chưa nhận được tiền từ ngân hàng. Bà Bình yêu cầu ngân hàng phải trả trong khi ngân hàng nói chờ phán quyết của tòa.
Vụ khách VIP gửi tiền ở Eximbank bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ: Phải đảm bảo quyền lợi của khách hàng lẫn cổ đông
23/02/2018 16:18
Eximbank cho biết đã báo cáo vụ việc lên Ngân hàng Nhà nước 3 lần cũng như báo với cơ quan CSĐT Bộ Công an. Trong ngày hôm nay ngân hàng sẽ có văn bản trả lời khách hàng Chu Thị Bình.
Nở rộ dịch vụ chở hoa, cây cảnh kiếm tiền triệu mỗi ngày
12/02/2018 20:04
Thị trường hoa, cây cảnh nở rộ cuối năm cũng là lúc mà đội ngũ xe thồ, xe ba bánh... bội thu nhờ được thuê chở hoa liên tục. Tuy vất vả nhưng đem lại thu nhập khá cao mỗi chủ xe.
Giám đốc lừa đảo hơn 17 tỉ đồng tiền thẻ cào điện thoại
06/02/2018 09:24
Để lừa đảo hơn 17 tỉ đồng tiền thẻ cào điện thoại, Trần Quốc Bảo nổ rằng mình cùng bạn bè làm cho các tập đoàn viễn thông lớn.
Không phải là người thân hay bạn bè, chính người bán hàng mới là kênh tham khảo lớn nhất của khách hàng
01/02/2018 09:03
Kết quả khảo sát về nguồn thông tin người tiêu dùng (NTD) thường tham khảo, cho thấy, nếu như hai năm trước, người thân, bạn bè là kênh thông tin được NTD tham khảo nhiều nhất, thì đến nay kênh thông tin tham khảo từ người bán hàng lại vượt lên vị trí số 1, là kênh thông tin hiện nay được NTD tham khảo nhiều hơn cả (22,4%).
Đại án Trầm Bê: Giật mình với cách làm liều của ngân hàng
23/01/2018 15:10
Cựu Tổng giám đốc VNCB đã "phản pháo" số liệu mà Ngân hàng Xây dựng cung cấp, cho rằng không chính xác và đề nghị tòa xem xét.
BIDV đã đồng hành cùng doanh nghiệp SME thế nào?
18/01/2018 12:28
BIDV đã thành lập đơn vị độc lập chuyên trách quản lý phân khúc đối tượng khách hàng này và xác định thông điệp xuyên suốt "Đồng hành với SME". Từ đó, Ngân hàng này đã triển khai các giải pháp toàn diện, đồng bộ để hỗ trợ doanh nghiệp SME.
Nhà hàng, quán ăn hốt bạc dịp Tết dương lịch
01/01/2018 07:00
Khách hàng quá tải, nhân viên làm việc hết công suất vẫn không kịp phục vụ, doanh thu tăng vọt là điểm chung không ít nhà hàng, quán nhậu.
Khách hàng của Công ty Sao Vàng cầu cứu tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
24/12/2017 09:20
Hàng chục khách hàng đã kéo đến trụ sở UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để yêu cầu được trả lời về vụ tố cáo công ty đầu tư Sao Vàng
Thứ trưởng Phạm Hồng Hải: "Năm 2018 sẽ chuyển thuê bao 11 số thành thuê bao 10 số"
19/12/2017 13:59
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải cho biết, năm 2018 Bộ TT&TT sẽ thực hiện chính sách chuyển các thuê bao đang sử dụng đầu 11 số sang đầu 10 số và chỉ đạo Cục Viễn thông xem xét có thể chuyển đổi gọn trong năm 2018.