Khách hàng
Hà Nội: "Choáng" thông báo tiền nước 23,6 triệu đồng/tháng, không nộp cắt nước
18/02/2019 07:38
Hóa đơn tiền nước chỉ vài trăm ngàn đến trên 1,6 triệu đồng mỗi tháng nên khi nhận tờ thông báo tiền nước tháng 2 của Xí nghiệp kinh doanh nước sạch Cầu Giấy lên tới trên 23,6 triệu đồng, gia đình chị Thu vô cùng sửng sốt.
Hàng điện máy đồng loạt giảm giá sau Tết, người mua vẫn thưa thớt
14/02/2019 09:13
Không chỉ smartphone, nhiều mặt hàng điện gia dụng đều giảm giá nhằm hút khách sau Tết, tuy nhiên lượng khách mua còn thưa thớt.
Bỏ túi những bí kíp để tránh bị "chặt chém" khi đi ăn hàng
13/02/2019 09:24
Hỏi giá trước khi gọi đồ, không ngại mặc cả... là những bí kíp bạn không nên bỏ qua khi đi ăn hàng để tránh bị rơi vào "bẫy" của những nhà hàng, quán ăn không văn minh.
Siêu thị "thất thủ", khách xếp hàng dài đến đêm chờ thanh toán
03/02/2019 08:15
Lượng người mua tăng vọt, tại một số siêu thị trên địa bàn Hà Nội dù đồng hồ đã điểm 22 giờ đêm nhưng lượt khách xếp hàng chờ thanh toán vẫn khá đông.
Sắp đến Tết và ngày Thần Tài, khách hàng cần lưu ý gì khi giao dịch vàng miếng?
28/01/2019 10:45
Khách hàng khi mua vàng không nên vội, phải cẩn thận kiểm tra đầy đủ series, từng đường nét, hoa văn, chữ, dấu trên miếng vàng. Nếu chưa có kinh nghiệm, có thể nhờ nhân viên hướng dẫn cách phân biệt vàng thật, vàng nhái một cách chi tiết, hoặc yêu cầu cân vàng trước khi nhận...
Những nguyên tắc vàng để giao dịch an toàn tại máy ATM
06/01/2019 07:00
Việc để lộ thông tin khi rút tiền ở máy ATM rồi sau đó bị kẻ gian đột nhập tài khoản rút tiền khiến không chỉ khách hàng mà cả ngân hàng cũng "đau đầu".
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng - yêu cầu cấp bách hiện nay!
22/12/2018 14:01
Nâng cao chất lượng dịch vụ là điều mà mọi ngân hàng đang mong muốn, nhưng để thực hiện được một cách trôi chảy là cả một vấn đề. Với các ngân hàng ở Việt Nam thì nhiệm vụ đó dường như càng khó khăn hơn, bởi những lý do tưởng chừng nhỏ nhặt.
Áp dụng Basel II sớm, ngân hàng được và mất gì?
04/12/2018 08:13
Theo Ông Hàn Ngọc Vũ, việc áp dụng Basel II giúp ngân hàng nhanh nhạy hơn trong việc đánh giá khách hàng. Ngược lại khách hàng cũng sẽ có cơ sở để đánh giá được chất lượng ngân hàng tốt hơn, nhà đầu tư được tạo niềm tin tốt hơn, qua đó sẽ quyết định đầu tư đồng tiền của họ vào ngân hàng một cách thông minh hơn.
Ngân hàng chớ để mất khách hàng qua "lỗ thủng dưới đáy thùng"
24/11/2018 10:11
Không chỉ có khách hàng, mà muốn phát triển tốt thì mỗi ngân hàng cũng cần phải khơi dậy quyền làm chủ của nhân viên, để họ cảm nhận được là đang làm việc cho chính mình, đang hiện thực hóa sứ mệnh của bản thân chứ không chỉ là làm việc 8 tiếng mỗi ngày để nhận lương hàng tháng
Thuế đòi cung cấp thông tin tài khoản khách hàng: "Đừng để ngân hàng phải vi phạm pháp luật"
16/11/2018 07:48
Đại biểu Quốc hội cho rằng cần có sự hài hòa để không làm ảnh hưởng đến uy tín và hoạt động của ngân hàng, để tránh lạm dụng trong việc yêu cầu cung cấp thông tin dẫn đến ngân hàng vi phạm pháp luật.
Ngân hàng Nhà nước bảo đảm tiền gửi cho khách hàng tại Agribank
13/11/2018 11:11
NHNN khuyến cáo các tổ chức và cá nhân có tiền gửi tại Agribank nên thận trọng trước các tin đồn không có căn cứ để tránh những tổn thất không đáng có.
Người làm dịch vụ hãy lấy thoả mãn cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu
06/11/2018 11:29
Khi ai đó làm bất kỳ việc gì với tình yêu, người đó làm sẽ chăm chút hơn, cẩn thận hơn, đặt nhiều tâm trí và công sức vào đó hơn, và sản phẩm cuối cùng, do đó, sẽ tốt hơn. Hơn nữa, khi người nhận hiểu được tấm lòng người kia đã có khi tạo sản phẩm, người nhận lại càng trân quý và thiết tha với sản phẩm hơn, và lại thấy nó hay hơn nữa.
Làm gì khi khách hàng la lối, kể lể tới hơn 30 phút?
30/10/2018 13:31
Khách hàng ngày nay lạ lắm! Tất cả họ hầu như tự xem mình là thượng đế, sẵn sàng đưa ra những lời chỉ trích đối với các giao dịch viên tại ngân hàng.
Cuộc đời bạn đáng giá bao nhiêu, chỉ cần nhìn vào điều này là tỷ phú Warren Buffett sẽ biết
18/10/2018 12:30
Thước đo mà Warren Buffett dùng để đo sự thành công chẳng phải là mức độ giàu có hay sự nổi tiếng mà là số lượng những người thực lòng yêu thương mình. Theo ông, nhiều tiền mà không có một ai nguyện trao cho mình tình yêu của họ thì đúng là một thảm họa.
Câu chuyện khởi nghiệp của 3 chàng trai Mỹ trên đất Trung: "Vật lộn" vượt qua rào cản ngôn ngữ để gặt hái thành công
12/10/2018 18:45
Những ngày đầu lập nghiệp, Jay Thornhill, Charlie Erickson và Tyler McNew đã phải vật lộn với những khó khăn về ngôn ngữ, hợp đồng lao động, rồi thuế. Nhưng với niềm đam mê và nỗ lực, con đường thành công ngày càng mở rộng chào đón họ ở phía trước.
Nợ xấu tăng mạnh, ngân hàng phải nhìn lại chính mình trước khi đổ lỗi cho môi trường, khách hàng
05/10/2018 07:42
Một trong những lý do làm tăng nợ xấu đó là hệ thống thông tin của các NHTM cấp tín dụng hiện nay chưa đầy đủ, thiếu minh bạch, hoặc công tác quản trị rủi ro còn hạn chế, tính chuyên nghiệp của cán bộ ngân hàng chưa cao...
Ngân hàng dễ bị mất quyền đòi nợ khi định giá khoản nợ bằng giá trị tài sản bảo đảm
04/10/2018 07:34
Việc định giá các khoản nợ sẽ rất dễ bị thiếu chính xác nếu như các công ty thẩm định giá chỉ thực hiện xác định lại giá trị tài sản đảm bảo và cho đó là giá trị khoản nợ.
Kiến nghị cấm đòi nợ thuê: Không xã hội đen cũng cấm tất cho lành?
29/09/2018 22:15
Nếu các cơ quan thực thi pháp luật làm hết trách nhiệm và bảo vệ tốt quyền lợi của người cho vay thì người dân đã không phải dựa nhiều vào dịch vụ đòi nợ thuê.
Ví điện tử nở rộ nhưng tiện ích hạn chế
25/09/2018 07:18
Chưa bao giờ thị trường thanh toán di động lại tràn ngập các loại ví, ứng dụng ngân hàng, tài chính như hiện nay.
(Infographic) Cướp ngân hàng - Chạy đâu cho thoát!
22/09/2018 16:04
Thời gian qua, những vụ cướp ngân hàng táo tợn liên tiếp xảy ra. Dù chưa có vụ nào kẻ cướp tẩu thoát trót lọt nhưng qua đó, các ngân hàng cần thắt chặt an ninh để bảo vệ tài sản cho mình và khách hàng.