Khách hàng
Thiết bị reset pin iPhone cũ thành mới: Tại sao không đáng để người dùng bận tâm?
17/05/2019 15:47
Trên thị trường đang xuất hiện thiết bị có thể reset pin iPhone từ cũ sang mới. Tuy nhiên, người dùng không cần quá lo lắng về nó.
Khách hàng tá hỏa vì Nhật Cường Mobile đóng cửa
10/05/2019 17:06
Sáng ngày 9-5, các cửa hàng bán lẻ của Nhật Cường Mobile bất ngờ bị khám xét, mọi hoạt động kinh doanh và bảo hành đều ngừng hoạt động.
Agribank khuyến cáo về các thủ đoạn lừa đảo
05/05/2019 12:45
Để tránh bẫy của kẻ gian, Agribank khuyến nghị khách hàng đề cao cảnh giác khi có nghi ngờ về hành vi lừa đảo gian lận, ngay lập tức liên hệ và phối hợp cùng ngân hàng kịp thời xử lý, ngăn chặn.
NCB mạnh tay hút khách gửi tiền
09/04/2019 09:21
Việc triển khai rầm rộ các chương trình khuyến mãi của Ngân hàng Quốc Dân trong những tháng đầu năm đã tạo sự hấp dẫn cho kênh gửi tiết kiệm đồng thời cũng giúp nhà băng này huy động vốn hiệu quả hơn.
Bao giờ ngân hàng Việt mới quan tâm đến "trải nghiệm khách hàng"?
20/03/2019 17:07
Mặc dù giống nhau ở mục đích cùng thực hiện sứ mệnh của tổ chức là mang đến sự hài lòng cho khách hàng, gia tăng sự gắn bó và bồi đắp lòng trung thành – trải nghiệm khách hàng quan trọng hơn dịch vụ khách hàng vì nó bao gồm mọi tương tác và phản ánh cảm nhận của khách hàng về thương hiệu.
Ngân hàng phải "giật mình" khi bán vàng
16/03/2019 12:35
Cùng là vàng SJC, giá bán có khi còn rẻ hơn, chất lượng thì yên tâm nhưng vì sao khách hàng vẫn thích mua bán vàng ở tiệm vàng hơn ngân hàng?
PwC: Ngành ngân hàng Việt Nam đang đối mặt với yêu cầu bắt buộc thay đổi
06/03/2019 14:41
Theo lãnh đạo toàn cầu về tư vấn dịch vụ tài chính của PwC thì tương lai của ngành ngân hàng xoay quanh việc số hóa mạnh mẽ trải nghiệm khách hàng và mở rộng từ các dịch vụ ngân hàng truyền thống sang các dịch vụ "phong cách sống".
Nghịch lý Banker: Cuối năm thưởng ít thì buồn, nhưng bán hàng cứ thích huy động cao – cho vay thấp
04/03/2019 12:14
Khi khách hàng đã giao dịch vì giá thì thường sẽ không đánh giá cao về dịch vụ khách hàng. Do vậy, lợi thế ‘lãi suất’ nếu có chỉ nên được sử dụng trong thời gian ngắn...
Hà Nội: "Choáng" thông báo tiền nước 23,6 triệu đồng/tháng, không nộp cắt nước
18/02/2019 07:38
Hóa đơn tiền nước chỉ vài trăm ngàn đến trên 1,6 triệu đồng mỗi tháng nên khi nhận tờ thông báo tiền nước tháng 2 của Xí nghiệp kinh doanh nước sạch Cầu Giấy lên tới trên 23,6 triệu đồng, gia đình chị Thu vô cùng sửng sốt.
Hàng điện máy đồng loạt giảm giá sau Tết, người mua vẫn thưa thớt
14/02/2019 09:13
Không chỉ smartphone, nhiều mặt hàng điện gia dụng đều giảm giá nhằm hút khách sau Tết, tuy nhiên lượng khách mua còn thưa thớt.
Bỏ túi những bí kíp để tránh bị "chặt chém" khi đi ăn hàng
13/02/2019 09:24
Hỏi giá trước khi gọi đồ, không ngại mặc cả... là những bí kíp bạn không nên bỏ qua khi đi ăn hàng để tránh bị rơi vào "bẫy" của những nhà hàng, quán ăn không văn minh.
Siêu thị "thất thủ", khách xếp hàng dài đến đêm chờ thanh toán
03/02/2019 08:15
Lượng người mua tăng vọt, tại một số siêu thị trên địa bàn Hà Nội dù đồng hồ đã điểm 22 giờ đêm nhưng lượt khách xếp hàng chờ thanh toán vẫn khá đông.
Sắp đến Tết và ngày Thần Tài, khách hàng cần lưu ý gì khi giao dịch vàng miếng?
28/01/2019 10:45
Khách hàng khi mua vàng không nên vội, phải cẩn thận kiểm tra đầy đủ series, từng đường nét, hoa văn, chữ, dấu trên miếng vàng. Nếu chưa có kinh nghiệm, có thể nhờ nhân viên hướng dẫn cách phân biệt vàng thật, vàng nhái một cách chi tiết, hoặc yêu cầu cân vàng trước khi nhận...
Những nguyên tắc vàng để giao dịch an toàn tại máy ATM
06/01/2019 07:00
Việc để lộ thông tin khi rút tiền ở máy ATM rồi sau đó bị kẻ gian đột nhập tài khoản rút tiền khiến không chỉ khách hàng mà cả ngân hàng cũng "đau đầu".
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng - yêu cầu cấp bách hiện nay!
22/12/2018 14:01
Nâng cao chất lượng dịch vụ là điều mà mọi ngân hàng đang mong muốn, nhưng để thực hiện được một cách trôi chảy là cả một vấn đề. Với các ngân hàng ở Việt Nam thì nhiệm vụ đó dường như càng khó khăn hơn, bởi những lý do tưởng chừng nhỏ nhặt.
Áp dụng Basel II sớm, ngân hàng được và mất gì?
04/12/2018 08:13
Theo Ông Hàn Ngọc Vũ, việc áp dụng Basel II giúp ngân hàng nhanh nhạy hơn trong việc đánh giá khách hàng. Ngược lại khách hàng cũng sẽ có cơ sở để đánh giá được chất lượng ngân hàng tốt hơn, nhà đầu tư được tạo niềm tin tốt hơn, qua đó sẽ quyết định đầu tư đồng tiền của họ vào ngân hàng một cách thông minh hơn.
Ngân hàng chớ để mất khách hàng qua "lỗ thủng dưới đáy thùng"
24/11/2018 10:11
Không chỉ có khách hàng, mà muốn phát triển tốt thì mỗi ngân hàng cũng cần phải khơi dậy quyền làm chủ của nhân viên, để họ cảm nhận được là đang làm việc cho chính mình, đang hiện thực hóa sứ mệnh của bản thân chứ không chỉ là làm việc 8 tiếng mỗi ngày để nhận lương hàng tháng
Thuế đòi cung cấp thông tin tài khoản khách hàng: "Đừng để ngân hàng phải vi phạm pháp luật"
16/11/2018 07:48
Đại biểu Quốc hội cho rằng cần có sự hài hòa để không làm ảnh hưởng đến uy tín và hoạt động của ngân hàng, để tránh lạm dụng trong việc yêu cầu cung cấp thông tin dẫn đến ngân hàng vi phạm pháp luật.
Ngân hàng Nhà nước bảo đảm tiền gửi cho khách hàng tại Agribank
13/11/2018 11:11
NHNN khuyến cáo các tổ chức và cá nhân có tiền gửi tại Agribank nên thận trọng trước các tin đồn không có căn cứ để tránh những tổn thất không đáng có.
Người làm dịch vụ hãy lấy thoả mãn cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu
06/11/2018 11:29
Khi ai đó làm bất kỳ việc gì với tình yêu, người đó làm sẽ chăm chút hơn, cẩn thận hơn, đặt nhiều tâm trí và công sức vào đó hơn, và sản phẩm cuối cùng, do đó, sẽ tốt hơn. Hơn nữa, khi người nhận hiểu được tấm lòng người kia đã có khi tạo sản phẩm, người nhận lại càng trân quý và thiết tha với sản phẩm hơn, và lại thấy nó hay hơn nữa.