Khách hàng
Website: ‘Linh hồn’ của kinh doanh online
21/07/2014 08:29
Muốn kinh doanh trực tuyến thành công, bạn cần phải chắc chắn website của mình có vẻ ngoài “lung linh” và thu hút nhất.
Bí mật ngạc nhiên về khách hàng B2B
20/07/2014 21:33
Đã có nhiều tài liệu và các khóa đào tạo phân tích về mối quan hệ giữa người mua và người bán. Có những bí mật đáng ngạc nhiên trong suy nghĩ của khách hàng mà các chuyên gia bán hàng có thể chưa biết.
Walmart ưu tiên bán các sản phẩm của doanh nghiệp có phụ nữ làm chủ
20/07/2014 15:09
90% khách hàng nữ ở Mỹ sẽ mua các sản phẩm của các DN do nữ làm chủ vì tin rằng đây là những sản phẩm có chất lượng cao hơn.
Nhà mạng thiếu trách nhiệm với khách hàng
20/07/2014 08:47
Hàng loạt vụ phát tán tin nhắn rác lừa đảo chiếm đoạt tiền của người dùng lên đến hàng chục tỉ đồng bị phát hiện gần đây cho thấy thực trạng này rất nguy hiểm.
10 điều sếp giỏi nên làm cho nhân viên
19/07/2014 09:19
Sếp giỏi có nhiều việc quan trọng khác để quan tâm như hoạt động của công ty, nhu cầu khách hàng, mối quan hệ với nhà cung cấp và nhà phân phối, nhưng quan trọng nhất vẫn là mối quan hệ với nhân viên.
Google+ ngừng yêu cầu người dùng phải cung cấp tên thật
17/07/2014 07:29
Dịch vụ mạng xã hội Google+ đã chính thức xin lỗi và chấm dứt việc đòi hỏi khách hàng dùng tên thật khi truy cập dịch vụ này.
Đứt cáp quang biển AAG: Chưa thể xác định thời gian khắc phục
16/07/2014 17:48
"Nhanh nhất có lẽ cũng phải giữa tháng Tám, tình hình khắc phục sự cố này mới được hoàn tất".
Vì sao Apple bắt tay với IBM?
16/07/2014 15:11
Đây được cho là thỏa thuận “không tưởng” nếu ở thời kỳ 30 năm trở về trước khi mối quan hệ của hai hãng không được tốt đẹp, thậm chí họ còn công khai chỉ trích nhau trên truyền hình.
Công việc sales sắp biến mất?
15/07/2014 07:20
Khoảng 80% số nhân viên sales sẽ được thay thế bằng công nghệ bán hàng trực tuyến trong thời gian tới.
Ông chủ hãng máy tính Dell: Hành trình hai lần khởi nghiệp
14/07/2014 14:02
"Khi thành lập công ty, bạn sẽ có trách nhiệm với nó. Tôi quan tâm tới Dell hơn mạng sống của mình. Và vì được làm những gì mình yêu thích, tôi không bao giờ thấy mệt mỏi".
9 bí mật kinh ngạc của khách hàng
10/07/2014 15:41
Mối quan hệ khách hàng/người bán hàng luôn là câu chuyện cũ và có hàng triệu cuốn sách, hàng ngàn khóa học nói về điều đó.
Tài xế taxi côn đồ dàn cảnh đánh dã man khách hàng nữ
09/07/2014 14:30
Đoạn clip đã tạo nên 1 làn sóng phản ứng mạnh mẽ của dư luận mạng với tình trạng thô bạo và côn đồ của một số bộ phận tài xế taxi.
Adidas: Thành công nhờ nhắm trúng và đúng mục tiêu
09/07/2014 08:30
Adidas hiểu rõ được khách hàng muốn gì và sau đó sản xuất ra những sản phẩm tân tiến, sáng tạo đáp ứng nhu cầu đó.
[Infographic] M-commerce thay đổi ngành bán lẻ
05/07/2014 15:00
Với xu hướng ngày càng có nhiều người tiêu dùng mua hàng bằng điện thoại thông minh và máy tính bảng, các doanh nghiệp cần đảm bảo có thể tạo ra những trải nghiệm tốt nhất trên môi trường mua sắm di động này.
Email marketing: 'Tấn công hàng loạt', hỏng là phải
05/07/2014 14:52
Một mẫu thư duy nhất mà gửi cho những 60.000 con người có nhu cầu khác nhau thì bị cho vào "spam" là phải rồi! Hãy chịu khó phân loại đích ngắm!
Thương hiệu xa xỉ không chỉ còn bán cho giới nhà giàu
04/07/2014 17:01
Một thương hiệu xa xỉ không nhất thiết chỉ bán cho giới nhà giàu. Công việc kinh doanh thật sự thành công khi bạn bán được nhiều nhất có thể, cho tất cả các khách hàng ưa thích sản phẩm đó.
Viết gì trong CV khi chưa có kinh nghiệm làm việc?
03/07/2014 12:15
Bản CV đầu tiên cũng có thể là bản CV khó viết nhất của bạn khi bạn chưa có chút kinh nghiệm gì để lấp đầy chỗ trống.
10 điều doanh nhân đừng bao giờ tự huyễn hoặc bản thân
30/06/2014 15:13
Đừng tự biến mình thành kẻ thù lớn nhất của chính mình.
[Infographic] Khách hàng chia sẻ nội dung trực tuyến ra sao?
30/06/2014 09:43
Những loại khách hàng nào thường chia sẻ các nội dung trực tuyến nhiều nhất? Vì sao họ lại chia sẻ những thông tin này?