Khách hàng
Banker muốn thành công phải biết tạo ra nhu cầu để bán
04/11/2020 17:32
Một thời, người ta ‘bán những gì mình có’, sau đó là ‘bán những gì khách hàng cần’. Nhưng rất tiếc, đối với sản phẩm dịch vụ ngân hàng – đôi khi khách hàng chẳng rõ mình cần gì – nên để thành công, banker cần phải ‘tạo ra nhu cầu để bán!’.
Sông sâu tĩnh lặng, lúa chín cúi đầu: Hơn thua không nhờ lời nói mà ở khả năng lắng nghe!
28/10/2020 22:00
Chúng ta mất ba năm đầu để học nói nhưng lại mất cả đời để học cách im lặng!
Khách hàng cần cẩn trọng trong hợp đồng mua bán nhà
18/09/2020 08:59
Khi nhận Hợp đồng mua bán căn hộ, khách hàng chỉ để ý qua loa phần quyền lợi, nghĩa vụ của các bên và không để ý kỹ đến các điều khoản chỉ khi tranh chấp xảy ra mới biết mình thiếu căn cứ pháp lý.
Ngành nào thúc đẩy tín dụng 7 tháng đầu năm?
15/09/2020 12:18
Các TCTD thắt chặt hơn các yêu cầu về tài sản đảm bảo và xếp hạng tín nhiệm của khách hàng, đặc biệt thắt chặt hơn điều kiện và điều khoản vay vốn với các khoản vay đầu tư kinh doanh bất động sản, chứng khoán và vay tiêu dùng.
Đồng Tổng giám đốc MoMo: Hai bằng thạc sỹ tại Mỹ, từng đứng phát tờ rơi ở miền Tây và triết lý "xô cát thủng" để giữ chân khách hàng
09/09/2020 07:07
Ai làm digital cũng nghĩ chuyện tăng trưởng khách hàng, chúng ta có cái xô cát nhưng thủng đáy, chúng ta đổ cát bao nhiêu chảy ra bấy nhiêu. Làm thế nào lỗ thủng ở dưới bé thôi, thì khi đổ cát ở trên vẫn còn giữ được cát trong xô. Chữ retention (giữ lại) quan trọng hơn là có khách hàng mới.
MoMo chính thức đạt mốc 20 triệu người dùng, chuẩn bị ra siêu ứng dụng giúp các tiểu thương, người bán hàng rong, startup bán hàng trên app
05/09/2020 08:16
Tháng 9/2020, Ví MoMo chính thức chạm mốc 20 triệu người dùng sau 10 năm ra mắt thị trường Việt Nam.
Vietlott xin lỗi khách hàng, công bố cách khắc phục sự cố ngừng bán vé
28/08/2020 11:27
Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) thông báo sự cố kỹ thuật xảy ra vào ngày 27-8 đã được khắc phục, hệ thống kinh doanh xổ số tự chọn Vietlott đã hoạt động bình thường từ 6 giờ ngày 28-8.
Vietlott tạm ngừng bán vé số: Quyền lợi khách hàng sẽ ra sao?
28/08/2020 08:02
Vé số Power 6/55, Max 4D mua trước thời điểm Vietlott tạm dừng bán vé vẫn có giá trị dự thưởng.
Có thể dùng điện một giá từ đầu năm sau
03/08/2020 22:08
Bộ Công Thương cho biết sẽ đề xuất cho khách hàng được quyền lựa chọn giá bán lẻ điện cho sinh hoạt chỉ có một mức giá, không có bậc thang.
Thấy gì từ vụ khách hàng 'tố' mất 6 tỷ tại OCB?
14/07/2020 15:14
Vụ việc tại OCB, cùng nhiều vụ việc mất tiền của khách hàng tương tự trước đó cho thấy lỗ hổng lớn trong hệ thống ngân hàng hiện nay.
Người mua online trả tiền trước hay sau khi nhận hàng và đây là câu trả lời của CEO Alibaba
22/06/2020 10:10
Một thách thức mà người mua và người bán gặp phải khi giao thương trên sàn thương mại điện tử quốc tế đó là chuyện người mua trả tiền trước hay sau khi nhận hàng trong bối cảnh khoảng cách địa lý rất xa, có thể từ 2 quốc gia, 2 châu lục khác nhau.
2 năm làm việc tại Starbucks, nhân viên pha chế tiết lộ 7 bí mật khiến ai nấy mở mang tầm mắt
19/06/2020 10:33
Từng giữ cương vị pha chế (barista) và giám sát ca làm, người nhân viên này đã dắt túi nhiều bài học lớn trong sự nghiệp khi gắn bó với Starbucks.
Chốt deal "bách phát bách trúng" khi phân loại được nhóm khách hàng và tuyệt chiêu ứng xử sao cho phù hợp
14/06/2020 08:30
"Khách hàng là thượng đế" mà mỗi thượng đế lại có tính cách, sở thích, cách thể hiện khác nhau. Vì vậy, để có thể thuyết phục khách hàng hiệu quả, nhân viên bán hàng cần phải biết cách nhận diện khách hàng để có cách ứng xử sao cho phù hợp.
Làm sao ngăn ngừa ngân hàng đối thủ lôi kéo khách hàng gửi tiền?
28/05/2020 08:17
Nếu những khách hàng lớn rời đi quá thường xuyên sẽ ngay lập tức ảnh hưởng đến kế hoạch kinh doanh của chi nhánh. Bởi vậy, việc ngăn ngừa các tình huống lôi kéo trở thành tác nghiệp quan trọng chẳng kém với việc phát triển khách hàng mới
Linh hoạt nới room tín dụng
24/04/2020 21:58
Với tín dụng tăng trưởng âm trên toàn hệ thống ở nửa đầu tháng 4, trong khi một số ít tổ chức tín dụng (TCTD) đã cho vay rất mạnh, nên chăng đã đến lúc cần linh hoạt nới room tín dụng.
Các gói tín dụng hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19 đã lên đến... hơn 600.000 tỷ đồng
17/04/2020 09:21
Các ngân hàng đồng loạt vào cuộc hỗ trợ khách hàng với các gói tín dụng lớn nhất từ trước tới nay...
Hà Nội: Xếp hàng rút tiền tại ATM, 'phớt lờ' Covid-19
08/04/2020 08:55
Bất chấp mối nguy lây lan Covid-19, nhiều người vẫn đứng gần nhau, xếp hàng để đợi rút tiền tại các cây ATM.
VPBank công bố giảm tới 3% lãi suất cho vay khách hàng cá nhân
03/04/2020 20:53
Bên cạnh hàng loạt các hoạt động hỗ trợ cho các thành phần doanh nghiệp vừa và nhỏ, VPBank vừa thông báo tiếp tục giảm tới 3% lãi suất cho vay đối với nhóm khách hàng cá nhân. Thời gian hỗ trợ ban đầu từ 3 đến 6 tháng, tùy theo các gói vay.
Bộ đôi salesman xe sang nức tiếng Việt Nam tiết lộ cách bán xế tiền tỷ thời dịch: Chỉ cần chạm đúng cảm xúc của khách hàng
03/04/2020 07:40
Khi dịch bệnh đang gây ảnh hưởng rõ rệt đến tình hình kinh doanh, việc bán xe phổ thông đã khó, bán và chăm sóc khách hàng mua xe sang còn đòi hiểu nhiều kỹ năng hơn.
Toàn ngành ngân hàng vào cuộc hỗ trợ giảm mạnh phí dịch vụ
01/04/2020 20:19
Liên tục từ khi xảy ra dịch bệnh Covid-19 tới nay, ngành ngân hàng đã đưa ra nhiều chính sách giảm phí dịch vụ và lãi suất cho vay.