MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Khách hàng

Ngân hàng nên thu phí đổi tiền mới phục vụ ngày Tết?

Ngân hàng nên thu phí đổi tiền mới phục vụ ngày Tết?

30/11/2017 14:42

Năm nào cũng vậy, đến hẹn lại lên, câu chuyện đổi tiền mới như một bản nhạc tất niên luôn mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho ngành ngân hàng.

Ngân hàng hãy để khách hàng là “người tiêu dùng tử tế”

Ngân hàng hãy để khách hàng là “người tiêu dùng tử tế”

23/11/2017 14:00

​Xã hội ngày càng văn minh nên đòi hỏi người tiêu dùng phải càng tử tế và thông thái cho phù hợp với tốc độ phát triển của xã hội. Nhưng, chính sự nuông chiều khách hàng quá mức của hầu hết các ngân hàng đã biến khách hàng của ngành kinh doanh dịch vụ đặc thù này đang có những sự khác biệt với những điểm xấu hơn so với các ngành nghề khác.

Đánh thuế tiền gửi sẽ dồn gánh nặng cho khách vay vốn?

Đánh thuế tiền gửi sẽ dồn gánh nặng cho khách vay vốn?

06/11/2017 08:00

Theo tính toán của một chuyên gia tài chính, chỉ cần thu thuế mức 5% trên khoản lãi từ tiền gửi tiết kiệm, ngân sách có thể tăng thu khoảng 20.000 tỷ đồng.

Lộ thông tin cá nhân khi đặt vé máy bay qua mạng: Lỗ hổng ở đâu?

Lộ thông tin cá nhân khi đặt vé máy bay qua mạng: Lỗ hổng ở đâu?

05/10/2017 13:37

Rất nhiều người phàn nàn về việc họ chỉ đặt vé qua mạng và cung cấp thông tin qua website của hãng hàng không nhưng vẫn bị lộ thông tin cá nhân.

Chuyện nghề sale: Hãy là người bán hàng có cảm xúc, nhưng đừng bán một cảm xúc nhất định cho mọi khách hàng

Chuyện nghề sale: Hãy là người bán hàng có cảm xúc, nhưng đừng bán một cảm xúc nhất định cho mọi khách hàng

03/10/2017 21:07

Điều quan trọng trong nghề bán hàng mà không nhiều người để ý, đó là ngoài việc bán sản phẩm ra, hãy bán cho khách hàng cảm xúc.

Muốn bán hàng bách phát bách trúng, ngoài tính chất sản phẩm, dân sales phải biết cách đánh vào tâm lý tự ái của khách hàng

Muốn bán hàng bách phát bách trúng, ngoài tính chất sản phẩm, dân sales phải biết cách đánh vào tâm lý tự ái của khách hàng

29/09/2017 20:00

Ép người khác phải mua – coerce someone into doing something, làm cho xấu hổ phải mua - shame someone into buying, là các thành ngữ chứ không đơn giản là kỹ thuật. Điều đó có nghĩa là nó đã được áp dụng từ lâu và trở thành văn hóa. Cách này thực ra cũng đã xuất hiện nhiều ở Việt Nam.

Đã bắt được giám đốc chi nhánh OceanBank Hải Phòng

Đã bắt được giám đốc chi nhánh OceanBank Hải Phòng

26/09/2017 21:35

Giám đốc OceanBank Hải Phòng cùng kế toán và kiểm soát viên của chi nhánh này bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Tp. Hồ Chí Minh.

Chưa rõ trách nhiệm vụ mất hơn 400 tỷ tại OceanBank Hải Phòng

Chưa rõ trách nhiệm vụ mất hơn 400 tỷ tại OceanBank Hải Phòng

21/09/2017 08:03

24 sổ tiết kiệm hơn 400 tỷ đồng của khách hàng gửi tại ngân hàng OceanBank Hải Phòng bỗng dưng không còn giá trị.

Có nguồn gốc từ Mỹ, Walmart biến đổi ra sao khi sang Trung Quốc?

Có nguồn gốc từ Mỹ, Walmart biến đổi ra sao khi sang Trung Quốc?

19/09/2017 11:13

Nhìn bên ngoài, các siêu thị Walmart ở Trung Quốc chẳng khác gì so với phần còn lại của thế giới nhưng bước vào bên trong, có nhiều điều sẽ khiến một người Mỹ phải kinh ngạc.

Vụ hơn 20 sổ tiết kiệm trị giá 400 tỷ bỗng dưng "mất tích": Truy nã 3 cán bộ OceanBank Hải Phòng

Vụ hơn 20 sổ tiết kiệm trị giá 400 tỷ bỗng dưng "mất tích": Truy nã 3 cán bộ OceanBank Hải Phòng

18/09/2017 18:16

Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an vừa có thông báo truy nã đối với giám đốc chi nhánh, kiểm soát viên và 1 cán bộ của OceanBank Hải Phòng trong vụ hơn 20 sổ tiết kiệm trị giá 400 tỷ "bỗng dưng mất tích".

Vụ hơn 20 khách hàng "mất tích" sổ tiết kiệm ở OceanBank: Phát hiện nhờ...xét xử vụ Hà Văn Thắm

Vụ hơn 20 khách hàng "mất tích" sổ tiết kiệm ở OceanBank: Phát hiện nhờ...xét xử vụ Hà Văn Thắm

17/09/2017 21:21

Sự việc gian dối liên quan đến sổ tiết kiệm đã phát sinh từ năm 2012 nhưng đến nay mới được phát hiện nhờ ngân hàng này cử cán bộ về chi nhánh hỗ trợ trong thời gian một số cán bộ chi nhánh tham gia dự tòa xử vụ Hà Văn Thắm.

6 ý tưởng giúp bạn in đậm dấu ấn cá nhân trong khi chạy các sự kiện

6 ý tưởng giúp bạn in đậm dấu ấn cá nhân trong khi chạy các sự kiện

30/07/2017 06:42

Hãy tham khảo 6 ý tưởng sau đây để xem bạn cần làm gì để có thể tạo sự chú ý cho sự kiện của mình nhé!

Top 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2017

Top 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2017

26/06/2017 16:56

Những ngân hàng có mặt trong danh sách này về cơ bản được đánh giá có uy tín trong ngành, có năng lực tài chính và tiềm năng tăng trưởng trong giai đoạn 2016 – 2017.

Khóc cười với dịch vụ ATM

Khóc cười với dịch vụ ATM

14/05/2017 07:32

Những ngày vừa qua, thị trường lại rầm rộ bởi thông tin khách hàng bị mất tiền trong tài khoản. Nhưng rầm rộ hơn lại là những quy định oái oăm của ngân hàng khiến cho người dùng chỉ biết…khóc.

United Airlines và sai lầm kinh điển trong kinh doanh: Bỏ rơi 1 khách hàng để rồi đánh mất hàng trăm triệu đô, cả triệu khách hàng khác quay lưng

United Airlines và sai lầm kinh điển trong kinh doanh: Bỏ rơi 1 khách hàng để rồi đánh mất hàng trăm triệu đô, cả triệu khách hàng khác quay lưng

12/04/2017 11:18

Sự việc nhân viên đối xử thô bạo với một hành khách của United Airlines không chỉ khiến danh tiếng của hãng này bị hủy hoại nghiêm trọng mà còn thổi bay hơn 200 triệu USD vốn hóa thị trường.

"Thông tin truyền miệng từ người thân vẫn là nguồn được khách hàng của ngân hàng tin tưởng nhất"

"Thông tin truyền miệng từ người thân vẫn là nguồn được khách hàng của ngân hàng tin tưởng nhất"

02/04/2017 18:25

Đó là thông tin được Nielsen đưa ra trong kết quả khảo sát mới đây và theo công ty này, các ngân hàng cần truyền thông mạnh mẽ hơn để củng cố sức mạnh thương hiệu.

Chuyển nhầm tiền, 1 tháng vẫn chưa được nhận lại

Chuyển nhầm tiền, 1 tháng vẫn chưa được nhận lại

22/03/2017 08:43

Chuyển khoản nhầm hơn 12 triệu đồng, chị Phạm Thái Quỳnh (Hà Nội) đã nhờ ngân hàng hỗ trợ đòi lại tiền hơn 1 tháng mà vẫn chưa có kết quả do phía chủ tài khoản không hợp tác nên ngân hàng chưa thể giải quyết vụ việc.

Cách nào giúp chi nhánh ngân hàng bán lẻ giải bài toán lợi nhuận?

Cách nào giúp chi nhánh ngân hàng bán lẻ giải bài toán lợi nhuận?

19/03/2017 16:31

Biện pháp đầu tiên để tăng lợi nhuận là phải bán nhiều hơn cho khách hàng. Hiện mỗi khách hàng chỉ sử dụng khoảng 3 sản phẩm dịch vụ trong khi ngân hàng cung cấp gấp 10 lần như thế.

4 bài học từ hành trình số 0 lên 60 tỷ USD của "ông kẹ truyền hình" Netflix

4 bài học từ hành trình số 0 lên 60 tỷ USD của "ông kẹ truyền hình" Netflix

17/03/2017 12:31

Suốt hành trình từ khi Netflix IPO đến nay, Reed Hastings, đồng sáng lập và CEO 56 tuổi của Netflix, đã học được một vài “mẹo” trong vấn đề quản lý, và ông thường chia sẻ chúng tại các diễn đàn. Đây là một số bài học lớn nhất của ông.

Dù "buôn to bán nhỏ" gì đi chăng nữa, chỉ cần khắc ghi 15 nguyên tắc này bạn nhất định sẽ thành công

Dù "buôn to bán nhỏ" gì đi chăng nữa, chỉ cần khắc ghi 15 nguyên tắc này bạn nhất định sẽ thành công

24/02/2017 11:51

Bạn cần nhớ, khi bán cho khách lạ, hãy lễ phép. Còn khi bán cho khách quen, hãy nhiệt tình. Vậy với khách khó tính, cầu toàn, nhiều hay ít tiền thì phải làm sao? Clip này sẽ cho bạn câu trả lời.

Trở lên trên