Kitkat
Hết Unilever đến Nestle tuyên bố tăng giá sản phẩm để bù chi phí đầu vào - người tiêu dùng khó càng thêm khó
17/02/2023 10:19
Lợi nhuận năm 2022 của Nestle không đạt dự báo thị trường do giá nguyên liệu đầu vào tăng cao.
Câu chuyện 'Nhật hóa' kinh điển của Kitkat: Là hàng ngoại nhưng đánh bại được bánh gạo, ung dung trở thành đặc sản Nhật Bản
28/11/2021 13:31
Một sản phẩm có câu chuyện luôn thu hút được người tiêu dùng.
[Marketing thời 4.0] Vì sao một nhãn kẹo phương Tây như Kitkat lại trở thành "đặc sản" số 1 ở Nhật, khiến ai ai cũng phải mua về làm quà?
16/01/2019 08:03
KitKat xì dầu, KitKat mù tạt, KitKat dấm táo ... những hương vị lạ đời nằm trong danh sách hơn 300 loại KitKat “chẳng giống ai” tại Nhật Bản, luôn nằm trong cặp sách học sinh vì được tin là sẽ mang lại may mắn vào những ngày thi cử.
Những sản phẩm nhái “khó đỡ” của Trung Quốc
05/04/2016 22:24
Các nhà sản xuất hàng nhái Trung Quốc quả thật cũng rất sáng tạo...