Mẫu xe điện tên gọi như điện thoại Samsung trình làng: Đi được 665 km 1 lần sạc, giá khởi điểm hơn 600 triệu đồng
Mẫu xe sẽ cạnh tranh với chiếc Han EV đến từ thương hiệu bán chạy nhất Trung Quốc là BYD.
- 30-10-2023Một loại “cây vàng cây bạc” mọc khắp Việt Nam giúp thu về nửa tỷ USD trong 9 tháng: Mỹ, Nhật Bản, Vương quốc Anh cực ưa chuộng, nước ta nằm trong danh sách “trùm” của thế giới
- 28-10-2023Xuất hiện cơn 'đau đầu' mới của châu Âu trong nhập khẩu dầu thô, Nga cũng từng gặp phải nhưng 'chuyển bại thành thắng'
- 27-10-2023Hai “báu vật” trời ban cho Việt Nam cực hiếm quốc gia sở hữu: Xuất khẩu thu về hơn 200 triệu USD trong 9 tháng, Ấn Độ, Mỹ, Trung Quốc đều ra sức săn lùng
Ngày 30/10, chiếc sedan đầu tiên thuộc dòng E-series chạy điện thuần túy của Galaxy (thuộc tập đoàn Geely) có tên Galaxy E8 chính thức ra mắt tại Trung Quốc. Giá khởi điểm của xe dự kiến là 27.300 USD, tương đương với 671 triệu đồng và sẽ được mở bán vào quý 4 năm nay. Sau khi ra mắt, Galaxy E8 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe như BYD Han EV.
Về ngoại thất, ở phía trước, lưới tản nhiệt khép kín được thiết kế với cấu trúc ma trận điểm giúp chiếu sáng rõ ràng hơn, kết hợp với đèn pha sắc nét hai bên và lưới tản nhiệt hình thang phía dưới.
So với thân xe màu bạc trong những hình ảnh được tung ra trước đó, Galaxy E8 có thêm màu sắc trẻ trung hơn là màu vàng và hồng. Galaxy E8 áp dụng thiết kế fastback với phần nhô ra phía trước và phía sau ngắn. Các yếu tố thiết kế đáng chú ý bao gồm cửa không khung và tay nắm cửa ẩn cũng được trang bị trên xe.
Được xây dựng dựa trên nền tảng SEA (Kiến trúc trải nghiệm bền vững) của Geely, Galaxy E8 có kích thước 5010/1920/1465 mm, chiều dài cơ sở 2925 mm và trọng lượng không tải 2.030 kg.
Cả hai loại vành 18 inch và 19 inch đều được cung cấp cho người tiêu dùng lựa chọn. Xe được trang bị động cơ điện 200 kW và bộ pin lithium iron phosphate 62 kWh/76 kWh, cung cấp phạm vi hành trình lần lượt là 550 km và 665 km.
Hình ảnh nội thất chính thức cho thấy xe được trang bị màn hình 45 inch 8K, vô lăng nửa đáy phẳng đang ngày càng phổ biến hơn trên các mẫu xe điện mới của Trung Quốc.
Theo CNC
Nhịp sống thị trường