MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Nhiều bất ngờ với những tính năng mới trong ngân hàng số của OCB

10-10-2021 - 07:24 AM | Tài chính - ngân hàng

Người dùng trải nghiệm các tính năng của Ngân hàng số OCB OMNI

Người dùng trải nghiệm các tính năng của Ngân hàng số OCB OMNI

Sau 3 năm ra mắt và phát triển, OCB đang chứng minh cho thị trường thấy ngân hàng số của nhà băng này có nhiều đặc tính mà không phải ngân hàng nào cũng có được.

Ra mắt năm 2018, sau hơn 3 năm triển khai, ứng dụng OCB OMNI không ngừng được nâng cấp, đa dạng các sản phẩm dịch vụ và tính năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mới đây, ngày 8/10, OCB công bố đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho OMNI.

Cải tiến các tính năng, tiết kiệm thời gian giao dịch

OCB vừa cho ra mắt tính năng lấy lại mật khẩu đăng nhập ngay trên ứng dụng Ngân hàng số OCB OMNI. Nếu trước kia, khách hàng phải trực tiếp đến quầy giao dịch để được cấp lại mật khẩu mới thì giờ đây, chỉ với số điện thoại đã đăng ký và một số thao tác cơ bản trên ứng dụng OCB OMNI, khách hàng đã có thể lấy lại mật khẩu đăng nhập.

Cụ thể, khách hàng truy cập vào ứng dụng OCB OMNI, chọn "Quên thông tin đăng nhập?", sau đó nhấp vào "lấy lại mật khẩu", chọn mục "Quý khách chưa có thẻ ATM của OCB" và nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Nhập mã OTP được gửi đến số điện thoại đã đăng ký tại OCB để xác thực thông tin. Sau vài giây, khách hàng sẽ nhận được mật khẩu mới trên tin nhắn điện thoại được gửi về theo số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng.

Ngoài ra, OCB OMNI còn ra mắt nhiều tính năng tiện lợi như truy vấn các thông tin thẻ (số thẻ, ngày hiệu lực, số CVV) ngay trên OCB OMNI để phục vụ cho các giao dịch thanh toán trực tuyến mà không cần dùng đến thẻ. Người dùng cũng có thể mua Data 3G/4G của các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone… trên OCB OMNI với thao tác đơn giản, thanh toán thuận tiện cùng nhiều quà tặng ưu đãi, tích lũy OMNI Coins.

Đa dạng sản phẩm dịch vụ, đảm bảo an toàn mùa dịch

Do ảnh hưởng của dịch covid, các giải pháp tài chính online đều được các ngân hàng đẩy mạnh, nhằm giúp khách hàng giao dịch an toàn, thuận tiện và nhanh chóng.

Đại diện OCB cho biết, các giao dịch điện tử thông qua kênh OMNI của ngân hàng thời gian qua đã tăng trưởng gần 50%. "Chúng tôi luôn khuyến cáo người dùng nên chuyển sang các giao dịch điện tử để hạn chế việc di chuyển cũng như tiếp xúc trực tiếp với các vật thể ẩn chứa virus như tiền mặt", vị này chia sẻ.

Mới đây, nhà băng này còn giới thiệu tính năng mở và chọn tài khoản số đẹp trực tuyến ngay trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI. Với dịch vụ này, khách hàng được chủ động lựa chọn và đăng ký tài khoản số đẹp bằng công nghệ eKYC (định danh trực tuyến) mà không cần đến quầy giao dịch. Kho số có sẵn do OCB cung cấp với hàng nghìn số đẹp: số tứ quý, tam hoa, số ngày sinh, số kỷ niệm, số lặp, số tiến... đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mức giá để sở hữu các tài khoản này từ 199. 000 đồng.

Trước đó, OCB phối hợp cùng Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDirect và Công ty Cổ phần Chứng khoán quốc tế Việt Nam VISecurities (VIS) ra mắt tính năng chuyển tiền đầu tư chứng khoán nhanh trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI. Theo đó, chỉ cần vài thao tác trên ứng dụng, nhà đầu tư có thể chuyển tiền trực tuyến từ tài khoản thanh toán tại OCB vào tài khoản chứng khoán của mình tại VNDirect. Giao dịch chỉ mất khoảng 30 giây.

Thời gian tới, nhà đầu tư có thể bán chứng chỉ quỹ VinaCapital trực tiếp trên OCB OMNI, và quản lý thông tin đầu tư quỹ 24/7.

Nhiều bất ngờ với những tính năng mới trong ngân hàng số của OCB - Ảnh 1.

Ngân hàng số OCB OMNI không ngừng đa dạng các dịch vụ trực tuyến

Bên cạnh các sản phẩm dịch vụ cùng tính năng tiện ích, khi mở tài khoản và giao dịch trên ứng dụng OCB OMNI, khách hàng được tận hưởng các ưu đãi dành riêng cho chủ tài khoản. Trong đó, người dùng được miễn hoàn toàn phí đăng ký, phí quản lý, phí Internet Banking, SMS, phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, phí chuyển tiền quốc tế. Dịch vụ gửi tiết kiệm online với lãi suất ưu đãi cộng thêm đến 0,4% so với tại quầy; tham gia khung giờ vàng ưu đãi nạp tiền điện thoại được hoàn liền 10%. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mại mà ngân hàng đang triển khai với quà tặng tiền mặt, được chuyển trực tiếp vào tài khoản thanh toán.

"Chúng tôi tập trung xây dựng các sản phẩm trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI để đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng trong giai đoạn hiện nay, đồng thời triển khai những chính sách ưu đãi miễn phí để vừa đa dạng hóa các hình thức giao dịch tài chính online, vừa đảm bảo sự an toàn và mang lại những lợi ích tối đa dành cho khách hàng", đại diện OCB cho biết thêm.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên