Quảng bá thương hiệu
CEO Alibaba bắt đầu "Ngày cô đơn" chỉ để quảng bá thương hiệu mới và giờ đây nó đã trở thành hiện tượng trị giá 25 tỷ USD
10/11/2018 09:29
CEO Alibaba bắt đầu "Ngày cô đơn" chỉ để quảng bá thương hiệu mới và giờ đây nó đã trở thành hiện tượng trị giá 25 tỷ USD
Hồng Kông tổ chức chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư tại VN
01/09/2018 10:10
Hội đồng phát triển Thương mại Hồng Kông (HKTDC) vừa tổ chức buổi họp báo công bố chi tiết về sự kiện “In Style Hong Kong 2018” tại TP.HCM.
Xuất khẩu nông, thủy sản sang Trung Đông, Châu Phi còn quá nhiều rào cản
05/07/2018 13:41
Một trong các khó khăn là các ngân hàng thương mại Việt Nam và châu Phi chưa thiết lập quan hệ đại lý nên dẫn đến việc doanh nghiệp khó khăn trong khâu thanh toán xuất nhập khẩu, chuyển tiền, làm phát sinh chi phí do phải thông qua ngân hàng quốc tế.
Vụ "cà phê trộn pin" không tác động gì tới cà phê, hạt tiêu
06/06/2018 16:40
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ khẳng định như vậy khi trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội.
Cận cảnh cây thông Noel cao 25m "độc nhất vô nhị" ở Nghệ An
20/12/2017 20:38
Nhằm quảng bá làng nghề truyền thống về nồi đất nung, người dân ở Giáo xứ Lưu Mỹ đã dựng lên cây thông Noel "độc nhất vô nhị" từ 6000 chiếc nồi đất.
Ông chủ ô mai Hồng Lam: Nếu học trước có khi không dám làm kinh doanh, vì nhiều thứ lằng nhằng quá!
08/08/2017 16:30
Nhắc lại sự cố khiến công ty chậm phát triển 1 năm và sau đó doanh thu sụt giảm 10%, ông chủ Hồng Lam cho biết đấy là cái tát cần thiết và là báu vật giúp ông cải tiến quy trình sản xuất sau này.
Dùng hình ảnh của Ronaldo để quảng cáo, Cocobay phải chi ra tới vài triệu USD?
12/05/2017 11:14
Cách đây vài năm, một công ty viễn thông đã phải chi ra 1,2 triệu USD để đổi lấy nửa ngày làm việc của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha.
Chuẩn bị "vĩnh biệt" thương hiệu Yahoo, thay vào đó sẽ là Oath
05/04/2017 07:55
Các nguồn tin cho biết sau khi Yahoo sáp nhập với AOL của Verizon, họ sẽ bỏ đi tên cũ và dùng Oath làm tên thương hiệu mới.
Cách xây dựng thương hiệu chẳng giống ai của Viettel ở nước ngoài
28/09/2016 09:48
Trong khi các tập đoàn đa quốc gia thường sử dụng thương hiệu đồng nhất trên toàn cầu thì Viettel lại chọn cách ngược lại. Tập đoàn này có 10 thương hiệu khác nhau tại 10 nước đã và đang đầu tư.
Đổ tiền tấn vào marketing, Coca-cola nhận về kết quả không thể mỹ mãn hơn
19/09/2016 14:14
94% dân số thế giới nhận biết được logo đỏ, trắng của hãng và Coca-Cola là cái tên dễ hiểu thứ 2 trên thế giới chỉ sau từ Ok.
Quảng cáo bằng 1 ý tưởng cực độc đáo, sản phẩm của DN này đã được cả nước Nhật biết đến và yêu mến
12/06/2016 15:34
Làm nhà cho những chú cua ẩn sĩ (loài cua chuyên sống trong vỏ ốc), in thêm logo công ty, công ty bất động sản Suumo đã thực hiện được một chiến dịch quảng cáo thành công không ngờ.
Cùng được Tổng thống Obama “trợ lực”, nhưng cách làm thương hiệu của Bia Hà Nội lại thua xa bà bán bún chả
25/05/2016 12:02
Hình tượng Tổng thống Obama thưởng thức các món ăn dân dã Việt Nam là “mỏ vàng” để quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp. Nhưng có vẻ Bia Hà Nội chưa biết cách “đào” mỏ vàng này.
Có đáng đồng tiền bát gạo?
07/05/2016 16:49
Trong trận đấu giữa đội chủ nhà West Ham và Arsenal vào ngày 9-4, trên đường piste sân vận động Queen Elizabeth Olympic Park chợt xuất hiện dòng chữ “LED Điện Quang - Made in Vietnam”.
VietnamAirlines là thương hiệu Quốc gia đấy, nhưng trang web thì dở tệ
11/03/2016 14:40
Là thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhưng website của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (VietnamAirlines) lại không hề xứng tầm với vị trí này.
Xuất khẩu mật ong có tiềm năng lớn
10/04/2015 11:47
Năm 2015, xuất khẩu (XK) của ngành ong Việt Nam được dự báo có nhiều triển vọng khả quan khi nhu cầu của thị trường tăng cao.
Vì sao ít thương hiệu Việt có clip quảng cáo xúc động?
03/03/2015 16:09
“Tôi gặp không ít trường hợp khách hàng muốn làm TVC (quảng cáo trên truyền hình - Television Commercial) thương hiệu nhưng vẫn phải nặng về yếu tố hàng hoá, dịch vụ”...
Marketing bằng hướng đến cộng đồng: Chậm nhưng sâu
17/04/2014 09:49
Giảm ngân sách quảng bá, thậm chí là không quảng cáo, mà dùng nguồn kinh phí này để đầu tư cho giáo dục, hướng đến cộng đồng đang được nhiều doanh nghiệp (DN) lựa chọn trong chiến lược quảng bá thương hiệu.