MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Quảng bá thương hiệu

Cận cảnh vườn vải thiều không hạt ở Bắc Giang: Thơm ngọt, không bị sâu đầu, 100.000 đồng/kg vẫn không có để bán

Cận cảnh vườn vải thiều không hạt ở Bắc Giang: Thơm ngọt, không bị sâu đầu, 100.000 đồng/kg vẫn không có để bán

05/07/2022 15:30

Năm nay là mùa đầu tiên người nông dân tỉnh Bắc Giang trồng thành công vải thiều không hạt để tung ra thị trường.

Chân dung cặp vợ chồng sở hữu dàn siêu xe hơn 300 tỷ đồng tại Việt Nam: Từng bị gia đình phản đối đến với nhau, xuất thân con nhà nghèo

Chân dung cặp vợ chồng sở hữu dàn siêu xe hơn 300 tỷ đồng tại Việt Nam: Từng bị gia đình phản đối đến với nhau, xuất thân con nhà nghèo

06/03/2022 11:12

Vợ chồng Hoàng Kim Khánh - Mailisa đang sở hữu bộ sưu tập xe đắt đỏ và hiếm nhất nhì tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Ảnh độc quyền: Diện kiến showroom VinFast 3 mặt tiền giữa Paris, đẹp lung linh chỉ chờ mở cửa

Ảnh độc quyền: Diện kiến showroom VinFast 3 mặt tiền giữa Paris, đẹp lung linh chỉ chờ mở cửa

10/11/2021 08:23

Pháp là thị trường ngoài Việt Nam đầu tiên mà VinFast muốn hướng đến khi đang trong quá trình thiết lập showroom và triển khai mạng lưới trạm sạc.

Chỉ là một công cụ gửi email marketing, vì đâu MailChimp được định giá tới 12 tỷ USD?

Chỉ là một công cụ gửi email marketing, vì đâu MailChimp được định giá tới 12 tỷ USD?

15/10/2021 08:44

Ngày nay, việc quảng cáo trở thành một phần không thể thiếu của doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu tới người dùng. Có rất nhiều phương pháp quảng cáo, trong đó gửi email được xem là có tính hiệu quả tốt, tiếp cận được nhiều khach hàng với tốc độ cao. Trong số các ứng dụng quảng cáo bằng email, Mailchimp được coi là người dẫn đầu với số lượng khách hàng đông đảo nhận được thông tin quảng cáo từ ứng dụng này. Nhờ vào vị thế của mình mà mới đây, Mailchimp đã được mua lại với giá 12 tỷ USD, một con số khổng lồ nhưng đầy xứng đáng dành cho họ.

[Case study] Quảng cáo 13 năm chẳng ai mua, sắp phá sản thì gặp được ‘bậc thầy’ marketing chỉ lối, Palmolive một bước trở thành thương hiệu xà phòng phổ biến bậc nhất thế giới

[Case study] Quảng cáo 13 năm chẳng ai mua, sắp phá sản thì gặp được ‘bậc thầy’ marketing chỉ lối, Palmolive một bước trở thành thương hiệu xà phòng phổ biến bậc nhất thế giới

21/08/2021 09:05

Nhờ tài quảng cáo của mình, Claude Hopkins đã giúp Palmolive bán được 130.000 sản phẩm trong chưa đầy 1 tháng và tổng cộng hơn 1 triệu sản phẩm sau 1 năm.

TikTok-er thế giới 'khoái' nhất khoe BMW và Audi, còn Mercedes-Benz của các 'chủ tịch' lại lặn mất tăm

TikTok-er thế giới 'khoái' nhất khoe BMW và Audi, còn Mercedes-Benz của các 'chủ tịch' lại lặn mất tăm

27/07/2021 14:36

TikTok đã nhanh chóng trở thành một cơn sốt trên mạng xã hội trên toàn thế giới. Vì vậy, các nhà sản xuất ô tô đang cố gắng chiếm lĩnh “phát sóng” trên đó, như đã từng làm với Facebook. Cho đến nay, thành công nhất là BMW.

Tuyến phố đồng bộ biển hiệu, quảng cáo giờ ra sao?

Tuyến phố đồng bộ biển hiệu, quảng cáo giờ ra sao?

13/11/2020 08:33

Hiện nay, những tấm biển hiệu, quảng cáo theo tính đồng bộ trên phố Lê Trọng Tấn (Thanh Xuân, Hà Nội) đã thưa thớt đi rất nhiều.

9 tấn quả vải tươi Việt Nam sắp nhập cảng Australia

9 tấn quả vải tươi Việt Nam sắp nhập cảng Australia

08/06/2020 17:43

Thông tin từ cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết, 9 tấn vải U hồng của Việt Nam sắp nhập cảng vào Australia.

CEO đứng sau thương hiệu kính mắt xa xỉ mà Jeff Bezos, Brad Pitt là khách hàng

CEO đứng sau thương hiệu kính mắt xa xỉ mà Jeff Bezos, Brad Pitt là khách hàng

25/02/2020 22:45

Garrett Leight là người sáng lập, CEO và giám đốc sáng tạo của thương hiệu kính mắt xa xỉ Garrett Leight California Quang (GLCO).Khách hàng nổi tiếng của GLCO bao gồm Brad Pitt, Jeff Bezos, Selena Gomez…Leight là con trai của Larry Leight, người sáng lập thương hiệu kính mắt xa xỉ Oliver Peoples.

Online Friday 2019: Bộ Công Thương đặt mục tiêu giá trị đơn hàng vượt 2.500 tỷ đồng

Online Friday 2019: Bộ Công Thương đặt mục tiêu giá trị đơn hàng vượt 2.500 tỷ đồng

12/11/2019 12:37

Online Friday 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 6/12/2019 với mục tiêu 200.000 khách hàng mua hàng thành công qua voucher, tổng giá trị đơn hàng toàn thị trường hơn 2.500 tỷ đồng, 20 triệu lượt tương tác của khách hàng, ...

Du lịch phát triển, nhà đầu tư nước ngoài để mắt tới thị trường khách sạn Việt Nam

Du lịch phát triển, nhà đầu tư nước ngoài để mắt tới thị trường khách sạn Việt Nam

10/11/2019 09:26

Nhờ chiến dịch quảng bá thương hiệu quốc tế trên CNN Hà Nội tiếp nhận lượng lớn khách quốc tế Bắc Mỹ. Trong khi đó, ở Đà Nẵng, khách sạn đang thể hiện dấu hiệu thừa cung, hiệu suất khách sạn dự kiến sẽ giảm trong 3 năm tới.

Hậu Shark Tank: Startup rửa xe tự động phát triển thần tốc dù không được Shark Phú rót vốn, hiện có 300 cơ sở trên khắp cả nước

Hậu Shark Tank: Startup rửa xe tự động phát triển thần tốc dù không được Shark Phú rót vốn, hiện có 300 cơ sở trên khắp cả nước

08/08/2019 11:03

CEO của mô hình cũng thừa nhận Shark Tank là một cơ hội quảng bá hình ảnh đáng giá, đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng mới.

Nghệ thuật "cảm hóa" biến khách hàng thành nhân viên marketing xuất sắc mà ông chủ nào cũng cần biết

Nghệ thuật "cảm hóa" biến khách hàng thành nhân viên marketing xuất sắc mà ông chủ nào cũng cần biết

25/07/2019 20:17

Quảng bá thương hiệu luôn là công việc đòi hỏi tính chiến lược và lâu dài. Chúng ta vẫn biết khách hàng luôn là đối tượng cần được phục vụ, thế nhưng những vị “thượng đế” này còn có thể mang lại lợi ích kinh doanh không ngờ nếu biết cách khai thác tiềm năng marketing từ họ.

Đừng suy nghĩ quá nhiều về cuộc sống, cũng đừng quá coi nhẹ bản thân: Thành công sẽ đến với những ai nỗ lực và kiên trì

Đừng suy nghĩ quá nhiều về cuộc sống, cũng đừng quá coi nhẹ bản thân: Thành công sẽ đến với những ai nỗ lực và kiên trì

01/07/2019 09:12

Bạn chỉ thực sự thất bại khi bạn từ bỏ mọi nỗ lực và cố gắng của chính mình. Chưa thử sức thì làm sao biết mình không phù hợp? Chưa gắng sức sao biết mình không thể thành công? Tất cả đều nhờ vào sự nỗ lực của bản thân bạn.

Hành tím nổi tiếng Vĩnh Châu được cấp chỉ dẫn địa lý

Hành tím nổi tiếng Vĩnh Châu được cấp chỉ dẫn địa lý

29/06/2019 07:36

Cục Sở hữu trí tuệ vừa ban hành quyết định cấp giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm hành tím Vĩnh Châu thuộc thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng. Sở KH&CN tỉnh Sóc Trăng là tổ chức quản lý chỉ dẫn địa lý này.

Sau năm 2018 thua lỗ, Đại Thiên Lộc đặt mục tiêu có lãi 38 tỷ đồng

Sau năm 2018 thua lỗ, Đại Thiên Lộc đặt mục tiêu có lãi 38 tỷ đồng

30/05/2019 08:45

Tại ĐHĐCĐ thường niên tới đây, HĐQT Đại Thiên Lộc (DTL) sẽ xin ý kiến các cổ đông ủy quyền cho HĐQT tìm kiếm đối tác cung cấp dây chuyền, thiết bị sản xuất thép lá đen cán nguội dùng để tráng thiếc (TMBP) và dây chuyền mạ thiếc công suất 200.000 tấn/năm với giá trị đầu tư khoản 10 triệu USD.

Kiếm tiền nhờ ‘cơn sốt thượng đỉnh’: Rồi sao nữa?

Kiếm tiền nhờ ‘cơn sốt thượng đỉnh’: Rồi sao nữa?

01/03/2019 07:26

Việt Nam sẽ có thêm nhiều cơ hội thu hút khách du lịch, hợp tác, đầu tư… sau hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều.

Liên tục thua lỗ, Dược Lâm Đồng lỗ luỹ kế hơn 4 tỷ trước khi về chung nhà với Nguyễn Kim

Liên tục thua lỗ, Dược Lâm Đồng lỗ luỹ kế hơn 4 tỷ trước khi về chung nhà với Nguyễn Kim

21/01/2019 09:11

Nói về tình hình giảm sút, Dược Lâm Đồng cho biết doanh thu giảm do LDP đang cơ cấu lại kênh phân phối cũng như mặt hàng. Đồng thời, chi phí bán hàng tăng mạnh do đầu tư chi phí nhân sự, marketing, chi phí quảng bá thương hiệu… khiến quý 4 LDP tiếp tục lỗ nặng.

Bộ Giao thông đề nghị Hà Nội bỏ quy định 'khoác đồng phục' taxi

Bộ Giao thông đề nghị Hà Nội bỏ quy định 'khoác đồng phục' taxi

24/11/2018 08:00

Bộ GTVT vừa có văn bản gửi UBND TP Hà Nội góp ý về Dự thảo quy chế quản lý hoạt động kinh doanh vận tải hành khách bằng taxi trên địa bàn thành phố, với nhiều nội dung trái luật. Theo đó, Bộ GTVT cho rằng căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật, Luật Doanh nghiệp và Luật Đầu tư thì Hà Nội quy định màu sơn xe taxi là không phù hợp.

Trở lên trên