MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Sản phẩm dịch vụ

Du lịch Hà Nội bằng “siêu” xe buýt 2 tầng

Du lịch Hà Nội bằng “siêu” xe buýt 2 tầng

08/02/2019 08:25

Sau hơn 6 tháng đi vào hoạt động, xe buýt du lịch 2 tầng thoáng nóc của Tổng Công ty Vận tải Hà Nội đã thể hiện là một sản phẩm du lịch đặc sắc giúp du khách có những trải nghiệm thú vị trên phương tiện tiện nghi, hiện đại để khám phá Hà Nội.

Hàng loạt ngân hàng muốn tăng thêm nhân sự trong năm 2019

Hàng loạt ngân hàng muốn tăng thêm nhân sự trong năm 2019

11/01/2019 17:36

76,74% TCTD dự kiến sẽ tăng lao động; 18,61% TCTD dự kiến giữ nguyên và có 4,65% TCTD dự kiến cắt giảm lực lượng lao động trong năm 2019.

Làn gió mới từ Bancassurance, hãy là cuộc "hôn nhân" tự nguyện giữa khách hàng và ngân hàng!

Làn gió mới từ Bancassurance, hãy là cuộc "hôn nhân" tự nguyện giữa khách hàng và ngân hàng!

08/12/2018 14:15

Một bộ phận khách hàng của ngân hàng tham gia bảo hiểm sản phẩm là do cả nể và để giữ mối quan hệ với các ngân hàng. Vậy làm thế nào để đây là một cuộc hôn nhân "tự nguyện"?

Làm sao để tăng tương tác với khách hàng thời đại số? Giải đáp được câu hỏi này ngân hàng sẽ thành công

Làm sao để tăng tương tác với khách hàng thời đại số? Giải đáp được câu hỏi này ngân hàng sẽ thành công

07/12/2018 11:54

Hàng năm, tới ngày sinh nhật, tôi vẫn nhận được một tin nhắn chúc mừng sinh nhật với cùng một nội dung. Thiếu sáng tạo và thiếu cảm xúc như thế, thì tôi nghĩ rằng thời đại công nghệ như thế này, ngân hàng sẽ dần mất thị phần khi các Fintech ra đời.

Lãi suất, khuyến mãi có đủ để "đánh cắp" trái tim khách hàng?

Lãi suất, khuyến mãi có đủ để "đánh cắp" trái tim khách hàng?

01/12/2018 17:00

Sản phẩm dịch vụ của ngân hàng bạn có thể chưa đa dạng bằng ngân hàng khác, nhưng nếu bạn có đội ngũ nhân viên hết lòng với khách hàng thì có lẽ bạn đã nắm trong tay phần thắng trong "cuộc chiến" chiếm được tình cảm của khách hàng.

Các ngân hàng Việt đang chăm sóc khách hàng như thế nào?

Các ngân hàng Việt đang chăm sóc khách hàng như thế nào?

21/11/2018 15:01

Hãy hết sức tránh kiểu qua loa, đại khái với khách hàng. Chúng ta biết là cái gì không xuất phát từ trái tim không thể đến được trái tim. Chinh phục khách hàng - nhiều khi chẳng nhất thiết phải là quà tặng quá cầu kỳ – những cử chỉ ân cần tự nhiên, thái độ thân thiện chân thành, tinh thần hết lòng phục vụ là những chất keo bền vững nhất gắn kết khách hàng với ngân hàng.

Điều kiện cần để thu hút đầu tư từ doanh nghiệp Đức

Điều kiện cần để thu hút đầu tư từ doanh nghiệp Đức

07/11/2018 10:58

Nhà đầu tư Đức luôn quan tâm đến việc hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam. Do vậy các doanh nghiệp Việt Nam có thể hưởng lợi từ sự hợp tác này.

Chất lượng dịch vụ ngân hàng: Cần cái nhìn khách quan hơn

Chất lượng dịch vụ ngân hàng: Cần cái nhìn khách quan hơn

25/10/2018 21:11

Cũng là khách hàng, tôi thiết nghĩ mỗi chúng ta hãy thử một lần tìm hiểu hay chí ít là lắng nghe những chia sẻ về công việc của các cán bộ ngân hàng, mỗi bộ phận đều có những đặc thù riêng và bản thân họ cũng đang nỗ lực từng ngày từng giờ thay đổi chính mình để bắt kịp xu thế kinh doanh mới.

Đã đến thời mỗi chiếc di động của người dân chính là một cây ATM

Đã đến thời mỗi chiếc di động của người dân chính là một cây ATM

08/10/2018 17:52

Một thực tế đang diễn ra ở khu vực nông thôn là tỉ lệ người dân sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) khá cao nhưng chủ yếu để nghe, gọi, lướt Facebook... và rất ít sử dụng trong các giao dịch thương mại. Theo các chuyên gia, trong thời đại công nghệ 4.0, nếu đẩy mạnh thanh toán qua QR code trên di động sẽ tiết kiệm nguồn lực, chi phí cho xã hội. Khi đó mỗi chiếc di động của người dân chính là cây ATM.

Vinfast - Paris Motor Show VinFast từng muốn ra giá cực "chát" cho 2 mẫu xe vừa tới Paris Motor Show?

Vinfast - Paris Motor Show VinFast từng muốn ra giá cực "chát" cho 2 mẫu xe vừa tới Paris Motor Show?

04/10/2018 15:57

Mức giá ban đầu của hai mẫu xe vượt qua ước lượng trước đó của nhiều chuyên gia trong ngành, trong bối cảnh các thương hiệu liên quan đến VinGroup đều định vị phân khúc thị trường cao cấp.

Nhân viên ngân hàng còn chưa sử dụng hết dịch vụ của ngân hàng điện tử thì làm sao giới thiệu cho khách hàng?

Nhân viên ngân hàng còn chưa sử dụng hết dịch vụ của ngân hàng điện tử thì làm sao giới thiệu cho khách hàng?

04/10/2018 15:00

Dịch vụ ngân hàng điện tử có nhiều tính năng tiện ích, giúp mọi giao dịch nhanh gọn và tiện lợi hơn phương thức truyền thống. Thế nhưng người Việt Nam vẫn chưa mặn mà với ngân hàng điện tử.

"Gần 3 năm làm việc tại ngân hàng, tôi cảm thấy nghề mình đang làm chưa có hình ảnh tốt trong mắt khách hàng"

"Gần 3 năm làm việc tại ngân hàng, tôi cảm thấy nghề mình đang làm chưa có hình ảnh tốt trong mắt khách hàng"

26/09/2018 12:08

Góc nhìn của một nhân viên ngân hàng thừa nhận dịch vụ cho vay tại các nhà băng hiện vẫn còn nhiều thiếu sót, từ thái độ phục vụ cho đến những tồn tại như "đòi thù lao", tư vấn hời hợt hay từ chối khoản vay nhỏ của khách hàng,...

Sẽ triển khai đưa cặp tiền tệ VND/RUB lên sàn Moscow Exchange

Sẽ triển khai đưa cặp tiền tệ VND/RUB lên sàn Moscow Exchange

08/09/2018 08:18

Đây là một trong các nội dung của buổi làm việc với Thống đốc NHTW Nga - bà Elvira Nabiullina của Phó Thống đốc Nguyễn Thị Hồng hồi cuối tháng 8 vừa qua.

Cuộc chiến taxi công nghệ ngày càng khốc liệt

Cuộc chiến taxi công nghệ ngày càng khốc liệt

14/06/2018 07:56

Sau khi bị Grab thâu tóm và chiếm lĩnh phần lớn thị trường thì một loạt các hãng gọi xe trong và ngoài nước cũng bắt đầu tham gia khiến cuộc chiến gọi xe công nghệ ngày càng khốc liệt.

Người Việt đang mở hầu bao để mua thêm sự an tâm

Người Việt đang mở hầu bao để mua thêm sự an tâm

10/01/2018 21:28

Tầng lớp trung lưu đang gia tăng của Việt Nam ngày càng chi nhiều hơn cho bảo hiểm và công nghệ bảo mật để bảo vệ cuộc sống.

Giảm tiền mặt trong thanh toán: Không thể một sớm một chiều

Giảm tiền mặt trong thanh toán: Không thể một sớm một chiều

22/12/2017 10:33

Theo thống kê của NHNN, tỷ lệ tiền mặt trong tổng phương tiện thanh toán tiếp tục giảm từ 14,02% năm 2010 xuống còn 11,45% vào tháng 8/2017. Tuy nhiên, theo nhận định của TS. Võ Trí Thành, đối với Việt Nam phát triển thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) được coi là cuộc cách mạng, không thể thành công ngay trong một sớm một chiều.

Cách nào giúp chi nhánh ngân hàng bán lẻ giải bài toán lợi nhuận?

Cách nào giúp chi nhánh ngân hàng bán lẻ giải bài toán lợi nhuận?

19/03/2017 16:31

Biện pháp đầu tiên để tăng lợi nhuận là phải bán nhiều hơn cho khách hàng. Hiện mỗi khách hàng chỉ sử dụng khoảng 3 sản phẩm dịch vụ trong khi ngân hàng cung cấp gấp 10 lần như thế.

CEO Nhaccuatui: 'Youtube, Google đặt server tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ cho hàng chục triệu người Việt Nam lại không tuân thủ pháp luật Việt Nam thì rất vô lý'

CEO Nhaccuatui: 'Youtube, Google đặt server tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ cho hàng chục triệu người Việt Nam lại không tuân thủ pháp luật Việt Nam thì rất vô lý'

07/03/2017 09:18

Sự kiện nhiều doanh nghiệp lớn của Việt Nam quyết định ngừng quảng cáo trên Youtube vì sản phẩm dịch vụ của họ bị chạy trên những clip có nội dung bạo lực, có hại cho trẻ em... chỉ là một phần của tảng băng. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Nhan Thế Luân, CEO của Nhaccuatui - một trong những công ty cung cấp dịch vụ trên Internet có tiếng ở Việt Nam.

ADB đã cấp hơn 7,8 tỷ USD cho 5.200 giao dịch thương mại tại Việt Nam

ADB đã cấp hơn 7,8 tỷ USD cho 5.200 giao dịch thương mại tại Việt Nam

21/02/2017 13:15

Hiện nay, chương trình tài trợ thương mại của ADB đang hợp tác với một số ngân hàng lớn và uy tín tại Việt Nam nhằm hỗ trợ tài chính thương mại thông qua các khoản bảo đảm hay tài trợ trực tiếp.

Đến 2020, Việt Nam có 70% dân số trưởng thành có tài khoản ngân hàng

Đến 2020, Việt Nam có 70% dân số trưởng thành có tài khoản ngân hàng

02/11/2016 14:21

Hiện nay có 20,67% người trưởng thành khu vực nông thôn có khoản vay ở tổ chức tài chính.

Trở lên trên