PHỤNG SỰ ĐẤT NƯỚC
Dấu ấn đồng hành cùng phụ nữ Việt trong hành trình kiến tạo giá trị tốt đẹp cho xã hội của Number 1 Soya Canxi
Bên cạnh việc được biết đến là một thức uống dinh dưỡng tiện lợi, Number 1 Soya Canxi còn được đông đảo người tiêu dùng Việt, đặc biệt là chị em phụ nữ đón nhận như một người đồng hành giúp họ sống khỏe, sống đẹp và tạo ra các giá trị ý nghĩa cho gia đình và xã hội.
Năng lượng tích cực – Cộng đồng vững mạnh: Những giá trị cốt lõi làm nên sự tin yêu của hàng triệu người Việt với thương hiệu Number 1 suốt hai thập kỷ
Nỗ lực phát triển bền vững và phụng sự xã hội không ngừng của Number 1 đã được đền đáp xứng đáng với sự đón nhận của đông đảo người tiêu dùng. Trong suốt 2 thập kỷ, nhãn hàng không những là người bạn đồng hành tiếp năng lượng để người tiêu dùng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình trong công việc mà còn truyền cảm hứng,
Trưởng CLB Trái tim nhân ái: “Khi giúp đỡ được người khác, lòng tôi thấy yên vui”
Từng được cưu mang khi mới một tuổi, khi có cuộc sống ổn hơn, anh Minh (37 tuổi, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông) bắt đầu hành trình bền bỉ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn với tâm niệm: Làm nhiều việc tốt, những điều tốt đẹp cũng sẽ đến với bản thân.
Người đàn ông 24 lần đối diện tử thần, không thể nghe nói và đi lại trở thành “thuyền trưởng” cho nhóm thanh niên trẻ xứ đại ngàn
Mảnh đất Tây Nguyên nắng gió và khắc nghiệt, xuất hiện một “bông hoa” luôn khát sống và nghị lực vươn lên mạnh mẽ. Đó chính là hình ảnh của Nguyễn Tài Nam tại xã Eakao, Tp. Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Không thể nghe, nói và đi lại được sau 24 lần đối diện với tử thần, Nam trở thành tấm gương sáng và truyền động lực cho nhóm
Từng bị bắt nạt chỉ vì gương mặt khác lạ, TikToker “triệu view” vượt qua mặc cảm, lan tỏa tri thức đến cộng đồng
Nụ cười tươi tắn luôn thường trực, ẩn bên trong là nội tâm sâu sắc và mang nhiều hoài bão, ít ai biết rằng Tuệ Nga đã từng bị phủ nhận, phải sống khép mình. Chính niềm tin yêu cuộc sống và trân trọng chính bản thân mình đã giúp Nga thay đổi, truyền những thông điệp tích cực đến xã hội.
Sức mạnh tổng hợp từ quốc tế giúp nâng tầm doanh nghiệp Việt thế nào?
Những cái bắt tay toàn diện với các tập đoàn hàng đầu thế giới trong nhiều lĩnh vực then chốt, từ công nghệ (GEA Procomac – Đức) đến nguyên liệu (Brenntag - Đức) và Husky Technology – thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất, cung cấp giải pháp ép nhựa đã hỗ trợ các doanh nghiệp Việt, điển hình như Tân Hiệp Phát nâng mình lên một tầm
Vượt lên bệnh tật, "cánh én nhỏ" miệt mài vun đắp ước mơ cho trẻ em nghèo vùng nông thôn
Mắc bệnh xương thuỷ tinh do di chứng chất độc da cam để lại nhưng “Én nhỏ” luôn mạnh mẽ, lạc quan hướng về phía trước với phương châm cuộc đời đầy ý nghĩa: “Hạnh phúc là khi ta biết cho đi với hai tay san sẻ cùng tấm lòng rộng mở yêu thương”.
ESG: Sân chơi của những doanh nghiệp lớn hay mục tiêu khả thi dành cho tất cả các đơn vị kinh doanh
Việc thực hành ESG đang mở ra cơ hội hợp tác tiềm năng cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực để cùng giải quyết những thách thức chung đồng thời cùng tăng tốc đạt được mục tiêu ESG, bắt kịp xu hướng kinh tế xanh và bền vững trên thế giới.
Tập đoàn trăm tuổi nước Đức và “cú bắt tay thập kỷ” để đi xa trong ngành đồ uống
Với công nghệ chiết rót vô trùng được coi là phát minh của thế kỷ 21, GEA đã bắt tay với doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam để khởi đầu cho hành trình phát triển bền vững.
Tinh thần phụng sự xã hội vượt lên trên nghịch cảnh: Đứng dậy sau biến cố làm lỡ dở ước mơ, chàng trai giúp nhiều người Việt Nam có cơ hội việc làm ở nước ngoài
Mất đi chân phải ở tuổi 25, độ tuổi nhiều hoài bão nhất đời người, câu chuyện đứng lên, nỗ lực hơn cả những người lành lặn để cống hiến cho xã hội của Lê Văn Đông được tất cả những ai biết đến ví như câu chuyện cổ tích giữa thế kỷ 21.