MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Năng lượng tích cực – Cộng đồng vững mạnh: Những giá trị cốt lõi làm nên sự tin yêu của hàng triệu người Việt với thương hiệu Number 1 suốt hai thập kỷ

30-07-2024 - 10:00 AM | Doanh nghiệp

Năng lượng tích cực – Cộng đồng vững mạnh: Những giá trị cốt lõi làm nên sự tin yêu của hàng triệu người Việt với  thương hiệu Number 1 suốt hai thập kỷ

Nỗ lực phát triển bền vững và phụng sự xã hội không ngừng của Number 1 đã được đền đáp xứng đáng với sự đón nhận của đông đảo người tiêu dùng. Trong suốt 2 thập kỷ, nhãn hàng không những là người bạn đồng hành tiếp năng lượng để người tiêu dùng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình trong công việc mà còn truyền cảm hứng,

Vượt lên trên việc sản xuất kinh doanh đơn thuần, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chủ động hội nhập và tích cực tham gia vào các hoạt động đóng góp cho cộng đồng, thể hiện qua các cam kết về kinh doanh, trách nhiệm xã hội và sự phát triển bền vững.

Nhìn nhận rộng hơn, đây cơ hội để doanh nghiệp khẳng định vị thế thương hiệu, gia tăng giá trị cho khách hàng và đối tác, đồng thời góp phần xây dựng một xã hội thịnh vượng và văn minh.

Trong số các doanh nghiệp và nhãn hàng được đánh giá cao về công tác thực hiện trách nhiệm xã hội tại Việt Nam, không thể không nhắc tới nhãn hàng Number 1. Và sự tin yêu của hàng triệu khách hàng với các sản phẩm nước tăng lực, chương trình và hoạt động ý nghĩa của Number 1 chính là "quả ngọt" cho nỗ lực phụng sự xã hội không ngừng nghỉ của nhãn hàng trong hơn hai thập kỷ qua.

Năng lượng tích cực – Cộng đồng vững mạnh: Những giá trị cốt lõi làm nên sự tin yêu của hàng triệu người Việt với  thương hiệu Number 1 suốt hai thập kỷ- Ảnh 1.

Đối với nhiều người, trong tiết trời nắng nóng của những ngày hè oi bức, những chai nước giải khát mát lạnh, bật tung sảng khoái luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Và sẽ còn tuyệt vời hơn nữa khi những sản phẩm này mang tới cơ hội trúng các giải thưởng giá trị, giúp niềm vui ngày hè được nhân lên gấp nhiều lần.

Khởi động từ năm 2014, với hàng trăm triệu tin nhắn mã code, thu hút hàng chục triệu người tham gia cùng hàng triệu giải thưởng đã được trao, các chương trình khuyến mãi hè của nhãn hàng Number 1 đã trở thành hoạt động đến hẹn lại lên được người tiêu dùng chờ đón. Những chương trình này cũng là lời tri ân sâu sắc mà Number 1 gửi đến hàng triệu khách hàng đã tin yêu và ủng hộ thương hiệu.

Năng lượng tích cực – Cộng đồng vững mạnh: Những giá trị cốt lõi làm nên sự tin yêu của hàng triệu người Việt với  thương hiệu Number 1 suốt hai thập kỷ- Ảnh 2.

Trải qua hành trình một thập kỷ, các chương trình khuyến mãi hè của Number 1 ngày càng được nhiều người biết đến và tham gia. Sự phổ biến của các sản phẩm nước tăng lực của Number 1 từ nông thôn cho tới thành thị chính là yếu tố quan trọng giúp các chương trình được đón nhận rộng rãi.

Bên cạnh đó, phương thức tham gia đơn giản, cơ hội trúng thưởng cao và giải thưởng được trao nhanh chóng cũng tạo nên sự hứng khởi nơi người tiêu dùng. Quan trọng hơn cả, những chương trình này đã trao sự may mắn cũng như cơ hội đổi đời cho khách hàng, bất kể vùng miền, tuổi tác, nghề nghiệp và hoàn cảnh. Chính vì ý nghĩa đó, nhãn hàng Number 1 đã đều đặn tổ chức các chương trình khuyến mãi hè để ngày càng nhiều niềm vui được lan tỏa trong cộng đồng.

Duy trì uy tín trên thị trường trong suốt một thập kỷ với nhiều biến động về kinh tế, xã hội và thị hiếu của người tiêu dùng là việc không hề dễ dàng đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, Number 1 đã không những làm được việc đó mà còn sử dụng nguồn lực của mình để thực hiện trách nhiệm với xã hội, góp phần xây dựng cộng đồng phồn vinh hơn thông qua các chương trình khuyến mãi hè và các hoạt động, sự kiện mà nhãn hàng đồng hành.

Năng lượng tích cực – Cộng đồng vững mạnh: Những giá trị cốt lõi làm nên sự tin yêu của hàng triệu người Việt với  thương hiệu Number 1 suốt hai thập kỷ- Ảnh 3.

Nước tăng lực là thức uống được nhiều người yêu thích nhờ hương vị khơi gợi vị giác và khả năng cung cấp năng lượng nhanh chóng. Chính thức ra mắt năm 2001, Number 1 đã nhanh chóng trở thành thương hiệu nước tăng lực được ưa chuộng trên thị trường đồ uống Việt Nam với các sản phẩm mang tới nguồn năng lượng bùng nổ và sự tỉnh táo ngay tức thì.

Không những vậy, với sự đồng hành của nước tăng lực Number 1, rất nhiều cá nhân đã tự tin bứt phá, chinh phục thử thách và trở thành phiên bản "Number 1" của chính mình ở nhiều lĩnh vực.

Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta sẽ không thể quên hình ảnh đội leo núi đầu tiên của Việt Nam với chiếc áo mang logo Number 1 chinh phục đỉnh Everest vào tháng 5 năm 2008. Tinh thần Number 1 rực lửa cũng được thể hiện mạnh mẽ qua những thành tích của đại sứ thương hiệu Number 1 Vũ Phương Thanh - cũng chính là người phụ nữ châu Á đầu tiên chinh phục bốn sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới (Sahara, Gobi, Atacama, Nam Cực) với chiều dài 1.000km ở Giải chạy siêu bền quốc tế 4 Deserts Grand Slam và nữ vận động viên Việt Nam đầu tiên vô địch cuộc đua ba môn phối hợp Swiss Ultra 2022 tại Thụy Sĩ.

Không chỉ đồng hành cùng các vận động viên tạo nên dấu ấn lịch sử, Number 1 còn thành công trong việc quảng bá hình ảnh quốc gia và con người Việt Nam kiên cường vượt qua mọi thử thách.

Năng lượng tích cực – Cộng đồng vững mạnh: Những giá trị cốt lõi làm nên sự tin yêu của hàng triệu người Việt với  thương hiệu Number 1 suốt hai thập kỷ- Ảnh 4.

Ngoài ra, Number 1 còn là sứ giả mang tới những giải thi đấu chất lượng nhằm thúc đẩy các phong trào thể thao tại Việt Nam, bao gồm: Giải bóng đá truyền hình Bình Dương, Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương, Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương...

Không những vậy, đại sứ Nhãn hàng Number 1 – Vũ Phương Thanh cũng là người luôn đồng hành cùng hàng loạt chương trình phụng sự xã hội có quy mô và tầm ảnh hưởng sâu rộng như "Nối trọn yêu thương", "Cùng con đi tiếp cuộc đời" và "Giọt nước nghĩa tình".

Và để viết tiếp hành trình đầy cảm hứng trong những năm qua, Number 1 đã triển khai chương trình khuyến mãi hè "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1" và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng.

Năng lượng tích cực – Cộng đồng vững mạnh: Những giá trị cốt lõi làm nên sự tin yêu của hàng triệu người Việt với  thương hiệu Number 1 suốt hai thập kỷ- Ảnh 5.

Giá trị của một sản phẩm không chỉ thể hiện ở việc thỏa mãn một nhu cầu mà còn nằm ở đóng góp của sản phẩm đó đối với cá nhân người tiêu dùng nói riêng và cộng đồng nói chung. Trong những năm qua, các sản phẩm nước tăng lực Number 1 đã thực hiện tốt cả hai điều đó, trở thành người đồng hành đáng tin cậy không chỉ trong cuộc sống thường ngày mà còn trong việc hiện thực hóa những ước mơ của biết bao người Việt trên khắp cả nước.

Từ năm 2014 đến nay, "Xé ngay trúng liền" đã trở thành chương trình khuyến mãi quen thuộc với người tiêu dùng cả nước mỗi dịp hè về. Năm nay, chương trình trở nên đặc biệt hơn khi có hẳn chương trình dành riêng cho khách hàng yêu thích sản phẩm nước tăng lực Number 1.

Để khuấy động không khí mùa hè, chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1" – "Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" đã được tung ra với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5,5 tỷ đồng, bao gồm ba giải nhất (mỗi giải trị giá 500 triệu đồng tiền mặt), 30 giải nhì (mỗi giải trị giá 30 triệu đồng tiền mặt) cùng hơn 250.000 giải thẻ cào điện thoại từ 10.000 đồng đến 500.000 đồng.

Năng lượng tích cực – Cộng đồng vững mạnh: Những giá trị cốt lõi làm nên sự tin yêu của hàng triệu người Việt với  thương hiệu Number 1 suốt hai thập kỷ- Ảnh 6.

Diễn ra từ ngày 20/5/2024 đến ngày 18/07/2024 với phương thức tham gia đơn giản, chương trình đã giúp nhiều công nhân, nông dân, học sinh, nhân viên văn phòng… trên mọi miền tổ quốc có thêm nguồn vốn để tạo dựng tương lai.

Đó là một nam công nhân trúng giải nhì với dự định dùng số tiền 30 triệu đồng để lo cho con đi học và trích một phần gửi đến một mái ấm tình thương tại Long An. Đó là cảm xúc vỡ òa của một người phụ nữ lao động chân tay với dự định dùng tiền thưởng mua đồ dùng học tập cho các con và mua máy giặt mới cho gia đình. Đó là sự hân hoan của một nam sinh viên khi biết số tiền thưởng nhận được từ chương trình khuyến mãi của Number 1 có thể giúp cậu đóng học phí và đầu tư tập luyện để nâng cao sức khỏe.

Trung bình mỗi ngày có tới 4.000 khách hàng đã nhận được niềm vui "chơi thật, trúng thật và cảm xúc thật" trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Và các giải thưởng phụ từ 10.000 đồng đến 500.000 đồng cũng mang tới niềm vui, tiếp thêm nhiều động lực cho hàng trăm nghìn người tham gia.

Chương trình khuyến mãi hè "Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1" thể hiện một trong những giá trị cốt lõi của Number 1, đó chính là phụng sự xã hội. Giá trị này càng được nhân đôi khi người trúng giải không chỉ sử dụng tiền thưởng để chăm lo cho cuộc sống cá nhân mà còn giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn hơn, góp phần kiến tạo những điều tốt đẹp trong xã hội.

Thông điệp "Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" cũng được thể hiện mạnh mẽ thông qua chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1". Nhờ sự hỗ trợ ý nghĩa cả về thể chất lẫn vật chất của nhãn hàng, nhiều cá nhân trên khắp Việt Nam đã trở thành phiên bản "Number 1" của chính mình và từng bước biến giấc mơ thành hiện thực.

Năng lượng tích cực – Cộng đồng vững mạnh: Những giá trị cốt lõi làm nên sự tin yêu của hàng triệu người Việt với  thương hiệu Number 1 suốt hai thập kỷ- Ảnh 7.

Tiếp thêm năng lượng cho hàng triệu người tiêu dùng trên hành trình hiện thực hóa ước mơ, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 đã khởi động động chương trình khuyến mãi "Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1" – "Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" với tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng từ ngày 20/5 đến hết ngày 18/7/2024.

Mỗi ngày, nhãn hàng gửi tặng hơn 4.000 giải thưởng đến khách hàng may mắn từ 3 giải nhất, mỗi giải trị giá 500 triệu đồng, 30 giải nhì, mỗi giải giải nhì 30 triệu đồng cho đến hàng trăm ngàn giải thẻ cào điện thoại từ 10.000 đến 500.000 đồng tiếp thêm năng lượng và niềm vui cho hàng trăm ngàn khách hàng may mắn.

Thông tin trúng thưởng được cập nhật và công bố công khai trên website www.xengaytrunglien.com/number1 của chương trình.

Hoàng An
Hải An

Ánh Dương

Tổ Quốc

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên