TÀI CHÍNH 4.0
Toàn cảnh chứng khoán 2021 dưới góc nhìn Bò và Gấu
Năm 2021 trôi qua với nhiều biến động về kinh tế - xã hội nói chung và thị trường chứng khoán Việt Nam nói riêng. Những sự kiện nổi bật nhất trong năm 2021 đã được tổng hợp và phác họa theo phong cách hóm hỉnh đặc trưng của Bò và Gấu - kênh giải trí dành cho cộng đồng đầu tư đang được yêu thích.
Hàng triệu nhà đầu tư F0 gia nhập thị trường chứng khoán: Mảnh đất màu mỡ cho hệ thống giao dịch miễn phí trọn đời
Hơn 1,5 triệu tài khoản mở mới trong năm 2021 chính là "mảnh đất màu mỡ" cho các công ty chứng khoán nhạy bén hút khách hàng bằng chính sách miễn phí giao dịch.
Vì sao Gen Z đam mê ngân hàng số?
Nhu cầu chi tiêu và sự sẵn sàng đón nhận công nghệ mới của giới trẻ ngày càng làm đẩy nhanh mức độ ưa chuộng và sử dụng của ngân hàng số.
HDBank triển khai thành công Số hoá các hành trình giao dịch tại quầy
HDBank đã triển khai dự án "Số hoá hành trình khách hàng tại quầy", mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng và ngân hàng.
eKYC và xu hướng One Stop Shopping trên thế giới và tại Việt Nam
eKYC – định danh khách hàng điện tử - đang dần trở nên phổ biến trong hoạt động mở tài khoản tại các ngân hàng, công ty tài chính. Giải pháp eKYC giúp đơn giản hóa các thủ tục, giấy tờ, tạo thuận lợi cho khách hàng, được các ngân hàng trên thế giới áp dụng với sự chấp thuận của cơ quan quản lý có thẩm quyền.
Mùa “săn sale” và “chốt đơn hàng” cuối năm đừng bỏ qua thông tin này để được lợi nhất khi thanh toán trực tuyến
Giao dịch trực tuyến từ lâu đã trở nên quen thuộc và giờ đây trong bối cảnh đại dịch Covid-19, thanh toán online lại càng trở nên phổ biến với tất cả mọi người, mọi nhà, mọi doanh nghiệp.
Chuyển tiền không giới hạn, hoàn toàn miễn phí
Chuyển tiền là dịch vụ tất yếu và luôn cần thiết với mỗi người sử dụng dịch vụ ngân hàng. Trên thị trường hiện nay, một số ngân hàng đang áp dụng chính sách chuyển tiền online miễn phí như MB, Techcombank, VIB, VPBank, TPBank, PVComBank, SeABank…tuy nhiên các nhà băng hầu hết giới hạn mức tiền chuyển đi trong 1 lần hoặc 1 ngày.
Mở tài khoản tại quầy nhanh thế nào trong thời đại Tài chính 4.0?
Trước đây, khi mở tài khoản hoặc sử dụng sản phẩm dịch vụ mới, khách hàng phải đến điểm giao ngân hàng để lấy số, đợi gặp nhân viên hỗ trợ. Để đăng ký trên từng dịch vụ, khách hàng thường phải mất nhiều thời gian điền biểu mẫu kèm thủ tục ký các giấy tờ liên quan.
HDBank đẩy mạnh chuyển đổi số với công nghệ tự động hoá RPA
Công cuộc chuyển đổi số của các ngân hàng đang diễn ra với tốc độ chóng mặt chỉ trong khoảng 2 năm trở lại đây.
eKYC và chiến lược số hóa của HDBank
Xu hướng công nghệ 4.0 ngày càng phát triển và phổ biến, các ngân hàng phải đáp ứng về công nghệ và dùng công nghệ để phục vụ khách hàng mới có thể cạnh tranh được. Nhưng đó đã là chuyện của quá khứ. Hiện nay, chuyển đổi số không còn là lựa chọn mà đã trở thành nhiệm vụ bắt buộc với tất cả các nhà băng.