Thế Giới Di Động bắt tay Xiaomi, đặt mục tiêu bán 1,2 triệu máy năm nay
Thế Giới Di Động và Xiaomi Việt Nam đã cùng ký kết hợp tác với mục tiêu bán ra 1.2 triệu máy, tăng 20% doanh số so với năm 2023.
- 04-12-2023Thế Giới Di Động sắp đóng 200 cửa hàng, các nhà bán lẻ khác kinh doanh ra sao?
- 30-10-2023Thế Giới Di Động bán 18.000 chiếc iPhone 15 trong tháng 9, thu 600 tỷ đồng
- 18-10-2023Bán 100.000 máy/tháng, Thế Giới Di Động là đối tác Legend Partner duy nhất của Xiaomi tại Đông Nam Á
Năm 2023, dù thị trường gặp rất nhiều khó khăn, sức mua giảm mạnh, hệ thống Thế Giới Di Động vẫn bán ra đến 1 triệu smartphone Xiaomi, tăng 10% doanh số so với năm 2022.
Bên cạnh đó, hai bên còn đánh dấu cột mốc quan trọng khi đạt 100.000 máy được bán ra mỗi tháng. Điều này đã giúp Xiaomi tăng gấp đôi thị phần (từ 10% lên 20%), trở thành thương hiệu smartphone đứng top 2 tại Việt Nam.
Nhờ đó, Thế Giới Di Động trở thành một trong bảy đơn vị bán lẻ tốt nhất của Xiaomi trên toàn thế giới với giải thưởng Xiaomi Legend Partner (đối tác bền vững, tăng trưởng vượt bậc) vào tháng 10 năm 2023, là nhà bán lẻ duy nhất tại Đông Nam Á đạt được danh hiệu này.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược với mục tiêu bán 1,2 triệu máy Xiaomi tại Thế Giới Di Động trong năm 2024 cũng thể hiện quyết tâm của hai bên trong việc chinh phục một cột mốc mới.
Dự kiến Redmi Note 13 series, Redmi 13 Series… sẽ là những cái tên nổi bật giúp Thế Giới Di Động và Xiaomi đạt được mục tiêu 2024. Trước đó, Redmi 12 series đã trở thành tâm điểm khi đạt được doanh số kỷ lục với 45.000 đơn hàng chỉ trong hai tuần mở bán, 250.000 máy bán ra trong 6 tháng, trở thành một trong những chiếc điện thoại bán chạy nhất tại Thế Giới Di Động.
Mới đây nhất, vào ngày 15/01, Redmi Note 13 series vừa ra mắt đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng bởi thiết kế cùng nhiều tính năng nổi bật. Trong đó, 3 trên 5 phiên bản được mở bán duy nhất tại Thế Giới Di Động. Vì vậy, sản phẩm được kỳ vọng sẽ góp phần lớn trong việc thúc đẩy doanh số Xiaomi tại Thế Giới Di Động.
Nhịp sống thị trường