Thương hiệu Việt
Ta và Tây làm quảng cáo tại Việt Nam
24/02/2014 11:03
Chiến lược gieo hạt thông tin về sản phẩm của ông tổ ngành quảng cáo Việt Nam đơn giản mà hiệu quả, nhưng lại tùy hứng và rất “bình dân như người Việt Nam”.
Thương hiệu Việt: Khoảng sân nhà rất rộng
25/01/2014 11:21
Không có quy luật nào là không có ngoại lệ, nhưng thật khó cho một thương hiệu Việt thành danh trên đất khách khi chưa khẳng định được tên tuổi trên sân chơi nội địa.
Vinataba đã chinh phục người Việt Nam như thế nào?
18/12/2013 13:20
Một trong những công ty nội đầu tiên thành công nhờ logo, tên gọi và thiết kế.
SSI sẽ đầu tư lâu dài vào Bibica, không bán cho Lotte
30/08/2013 08:22
SSI cân bằng quyền lực với Lotte, cuộc chiến Bibica sẽ đi về đâu?
27/08/2013 07:50
Những thương hiệu Việt vẫn trụ vững sau trăm năm hoạt động
08/08/2013 08:08
Cuộc chiến thương hiệu Việt: Giữ được thương hiệu, bán được giá tốt
13/07/2013 08:04
Nhiều nhà kinh doanh ở các nước cho biết rằng, hàng Việt Nam là hàng giá rẻ, không chất lượng. Lý do là người Việt mình đưa hàng sang đó luôn hạ giá để cạnh tranh. Đây là chiến lược sai lầm nhất
Cuộc chiến thương hiệu Việt: Đơn độc chống “bão” thâu tóm
10/07/2013 10:34
Vinamit đã trải qua những cuộc chiến nhiều năm để chống hàng nhái, hàng giả, để giành lại thương hiệu tại thị trường nước ngoài.
Cuộc chiến thương hiệu Việt: Dấu chấm hết cho Tribeco
06/07/2013 03:08
Ồ ạt xây dựng nhà máy bằng tiền vay, quản lý yếu kém, tầm nhìn giới hạn, Tribeco Sài Gòn tự nộp mình vào bẫy của nhà đầu tư ngoại và đặt dấu chấm hết sau thời gian bế tắc trong lỗ lã triền miên.
Cuộc chiến thương hiệu Việt: Khó giữ Bibica
04/07/2013 07:36
Sai lầm trong việc “kết bạn” với đối tác nước ngoài, thương hiệu Bibica đang đứng trước nguy cơ bị thâu tóm.
Cuộc chiến giữ thương hiệu Việt: Phòng tránh thâu tóm
04/06/2013 07:38
Cuộc chiến giữ thương hiệu Việt: Phòng tránh thâu tóm
04/06/2013 06:48
Khi gọi vốn từ doanh nghiệp ngoại cùng ngành, doanh nghiệp Việt cần tính đến phương án phòng thủ, tránh nguy cơ bị thôn tính.
Làm hàng giả không lo bị xử lý... hình sự
15/05/2013 13:12
Chỉ riêng trong 3 tháng đầu năm, cơ quan quản lý thị trường phát hiện và xử lý hơn 3.100 vụ vi phạm với giá trị hàng hóa vi phạm là trên 13,12 tỉ đồng và xử phạt hành chính 13,55 tỉ đồng.
Những thương hiệu Việt biến mất
31/12/2012 08:24
Trong năm 2012, không ít thương hiệu lớn của các DN Việt Nam đã biến mất. Mất bao nhiêu thời gian, công sức để làm nên một thương hiệu nhưng có khi nó bị khai tử một cách chóng vánh và âm thầm.