MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Fmcg

98% hộ gia đình Việt Nam sở hữu ít nhất 1 sản phẩm, Masan Consumer tiếp tục muốn nước mắm, tương ớt... có mặt ở mọi gia đình trên thế giới

98% hộ gia đình Việt Nam sở hữu ít nhất 1 sản phẩm, Masan Consumer tiếp tục muốn nước mắm, tương ớt... có mặt ở mọi gia đình trên thế giới

30/03/2024 10:24

Với chiến lược "Go Global" Masan nhắm tới mục tiêu 15% doanh số năm 2027 đến từ kinh doanh quốc tế trong khi hiện tại là 4%.

Bách Hóa Xanh bước vào giai đoạn mới: Sẽ không nhận một đồng nào của Thế Giới Di Động từ tháng 12, còn sắp “mang tiền về cho mẹ”

Bách Hóa Xanh bước vào giai đoạn mới: Sẽ không nhận một đồng nào của Thế Giới Di Động từ tháng 12, còn sắp “mang tiền về cho mẹ”

14/11/2023 00:05

Đi vào hoạt động từ năm 2015, Bách Hóa Xanh được kỳ vọng là động lực tăng trưởng mới của Thế Giới Di Động nhưng đến nay vẫn là "gánh nặng" lớn xét về mặt lợi nhuận.

Năm 2022, ngành tiêu dùng nhanh 'trải thảm đỏ' mời gọi nhân sự, nhiều vị trí trả lương trên 100 triệu đồng/tháng

Năm 2022, ngành tiêu dùng nhanh 'trải thảm đỏ' mời gọi nhân sự, nhiều vị trí trả lương trên 100 triệu đồng/tháng

14/03/2022 00:23

Làn sóng chuyển đổi đổi từ kênh mua bán truyền thống sang trực tuyến sẽ kéo theo nhu cầu tuyển dụng nhân sự tăng đột biến ở ngành tiêu dùng nhanh (FMCG).

BigC, Coopmart, Vinmart, Bách Hóa Xanh tăng trưởng ra sao về lượng giao dịch trong Covid-19?

BigC, Coopmart, Vinmart, Bách Hóa Xanh tăng trưởng ra sao về lượng giao dịch trong Covid-19?

13/06/2020 10:53

BigC tăng 67%, Vinmart tăng 30% và các hệ thống của Coopmart tăng 16% về lượng giao dịch trong giai đoạn ảnh hưởng của Covid-19.

Thay đổi chiến lược, KIDO mục tiêu lãi trước thuế tăng 70% lên 300 tỷ đồng

Thay đổi chiến lược, KIDO mục tiêu lãi trước thuế tăng 70% lên 300 tỷ đồng

31/05/2019 11:51

Với chỉ tiêu trên, HĐQT KIDO (KDC) dự kiến chia cổ tức 2019 với tỷ lệ 12% bằng tiền.

Tại sao snack là mặt hàng hứa hẹn dẫn đầu xu hướng trong tương lai ngành tiêu dùng nhanh?

Tại sao snack là mặt hàng hứa hẹn dẫn đầu xu hướng trong tương lai ngành tiêu dùng nhanh?

06/05/2018 16:00

Năm 2017, các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm snack đã tăng 3,4 tỷ USD trên toàn cầu.

Tiêu tốn nghìn tỷ "đấu" với Masan mà không đạt được gì, ông chủ nước chấm Kabin quyết định bỏ cuộc

Tiêu tốn nghìn tỷ "đấu" với Masan mà không đạt được gì, ông chủ nước chấm Kabin quyết định bỏ cuộc

12/03/2018 15:49

Nhựa Ngọc Nghĩa đã kiếm được rất nhiều tiền từ việc trở thành đối tác cung cấp bao bì cho Unilver, Coca Cola... Nhưng quyết định sai lầm khi đầu tư vào ngành thực phẩm đã khiến doanh nghiệp này đánh mất phần lớn thành quả của ngành nhựa.

Đổ hàng nghìn tỷ vào quảng cáo mỗi năm, hiệu quả mà Vinamilk, Sabeco, Habeco thu về đến đâu?

Đổ hàng nghìn tỷ vào quảng cáo mỗi năm, hiệu quả mà Vinamilk, Sabeco, Habeco thu về đến đâu?

01/08/2017 09:33

Báo cáo KQKD 6 tháng đầu năm cho biết, ngoại trừ Vinamilk có mức độ tăng trưởng trên 10% với doanh thu 25.398 tỷ đồng thì Sabeco, Habeco chỉ đạt tốc độ tăng trưởng rất thấp.

ĐHĐC TSC: Không phát hành cổ phiếu tăng vốn, tập trung vào Westfood và FIT Consumer trong năm 2017

ĐHĐC TSC: Không phát hành cổ phiếu tăng vốn, tập trung vào Westfood và FIT Consumer trong năm 2017

01/04/2017 11:49

Trong năm 2017, TSC sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư vào vùng nguyên liệu nhằm tăng tính chủ động và cải thiện biên lợi nhuận. Ngoài ra, mảng FMCG cũng được đầu tư mạnh mẽ hơn để vươn lên hàng ngũ những doanh nghiệp top đầu.

Đi tìm lý do cổ phiếu của "cô gái đẹp" Vinamilk giảm giá

Đi tìm lý do cổ phiếu của "cô gái đẹp" Vinamilk giảm giá

22/12/2016 08:27

Theo nhận định của một CTCK thì thời gian gần đây, nhiều nhà đầu tư đã bán ra VNM để đầu tư vào các cổ phiếu ngành hàng tiêu dùng khác mới niêm yết như QNS và SAB.

Sabeco, Masan Consumer, Vinasoy chuẩn bị lên sàn, thị trường sắp đón sóng FMCG?

Sabeco, Masan Consumer, Vinasoy chuẩn bị lên sàn, thị trường sắp đón sóng FMCG?

30/11/2016 14:32

Với dân số đông thứ 3 khu vực Đông Nam Á và gần 70% trong độ tuổi lao động, Việt Nam được đánh giá là mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp FMCG.

Masan đang chi đậm cho quảng cáo nước mắm, mì ăn liền như thế nào?

Masan đang chi đậm cho quảng cáo nước mắm, mì ăn liền như thế nào?

21/10/2016 08:26

Mỗi ngày Vinamilk và Masan Consumer đang chi ra 4-5tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãi.

Vinamilk bất ngờ tiên phong trong ngành tiêu dùng nhanh, bán sữa online

Vinamilk bất ngờ tiên phong trong ngành tiêu dùng nhanh, bán sữa online

04/10/2016 14:22

Vinamilk là công ty FMCG đầu tiên ở Việt Nam tiên phong xây dựng mô hình kinh doanh thương mại điện tử. So với các kênh mua hàng truyền thống, người tiêu dùng phải đến cửa hàng trong khung giờ cửa hàng hoạt động, mua hàng và xách nặng về nhà, giờ đây, với Vinamilk eShop thì người tiêu dùng chỉ cần ngồi nhà và click chuột.

Thị trường màu mỡ trị giá hàng chục nghìn tỷ ngày càng phình to nhờ "túi tiền" của Vinamilk, Masan

Thị trường màu mỡ trị giá hàng chục nghìn tỷ ngày càng phình to nhờ "túi tiền" của Vinamilk, Masan

13/05/2016 08:51

Sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp đang khiến họ ngày càng bạo chi cho công tác quảng cáo và công ty quảng cáo chính là đối tượng hưởng lợi trực tiếp.

Chi phí giữ thị phần ngày càng đắt đỏ, Vinamilk, Sabeco, Masan đang “ném” hàng nghìn tỷ đồng vào quảng cáo

Chi phí giữ thị phần ngày càng đắt đỏ, Vinamilk, Sabeco, Masan đang “ném” hàng nghìn tỷ đồng vào quảng cáo

11/05/2016 12:00

Tính trung bình, hoạt động quảng cáo đã “ngốn” khoảng 4 tỷ đồng mỗi ngày của Vinamilk, Sabeco, Masan Consumer và đây thực sự là con số không hề nhỏ.

Nielsen: Tăng trưởng ngành FMCG "dậm chân tại chỗ", cơ hội từ thị trường nông thôn

Nielsen: Tăng trưởng ngành FMCG "dậm chân tại chỗ", cơ hội từ thị trường nông thôn

18/09/2015 13:43

Trong quý 2 năm 2015, ngành hàng tiêu dùng (FMCG) có tốc độ tăng trưởng ở mức 0,9% so với năm trước, chủ yếu đến từ việc tăng giá, trong khi đó tăng trưởng khối lượng tiêu thụ“dậm chân tại chỗ” với mức 0%.

Thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh nào được người Việt chọn mua nhiều nhất trong năm 2014?

Thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh nào được người Việt chọn mua nhiều nhất trong năm 2014?

21/05/2015 14:07

Vinamilk-một thương hiệu Việt- dẫn đầu bảng xếp hạng các nhà sản xuất với các thương hiệu đang sở hữu được chọn mua nhiều nhất ở Thành thị.

P&G công bố đầu tư 100 triệu USD xây nhà máy Gillettle tại Bình Dương

P&G công bố đầu tư 100 triệu USD xây nhà máy Gillettle tại Bình Dương

27/03/2015 09:10

Ngày 26/3, Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam đã công bố kế hoạch đầu tư 100 triệu USD để xây dựng nhà máy sản xuấtdao cạo Gillette tại Khu công nghiệp VSIP II ( thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương).

Phan Minh Tiên: 'Át chủ bài' mới của Vinamilk

Phan Minh Tiên: 'Át chủ bài' mới của Vinamilk

09/06/2014 11:53

Tin ông Phan Minh Tiên, nhà quản lý marketing của Samsung VN quyết định về Vinamilk đã thu hút sự quan tâm lớn từ giới kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Thị trường tiêu dùng nhanh: Suy giảm ở thành thị, chững lại ở nông thôn

Thị trường tiêu dùng nhanh: Suy giảm ở thành thị, chững lại ở nông thôn

14/05/2014 14:05

Tâm lý người dùng chuyển sang ưa chuộng sản phẩm cỡ lớn, chi phí thấp và có kèm khuyến mãi.

Trở lên trên