MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Hãng hàng không

Thêm bê bối thỏ chết , United Airlines đưa ra 10 thay đổi giúp cải thiện hình ảnh

Thêm bê bối thỏ chết , United Airlines đưa ra 10 thay đổi giúp cải thiện hình ảnh

27/04/2017 16:43

Sau bê bối cưỡng chế khách, hãng hàng không United quyết định nâng mức bồi thường cho khách hàng tình nguyện nhường ghế trên những chuyến bay bán quá chỗ lên cao nhất 10.000 USD.

Một số biện pháp phòng chống mất trộm tài sản trên máy bay

Một số biện pháp phòng chống mất trộm tài sản trên máy bay

22/04/2017 20:35

Để không trở thành nạn nhân của những kẻ trộm cắp trên máy bay, một số biện pháp sau đây sẽ giúp ích cho quý vị.

"Tàu bay về muộn" khiến Vietjet Air delay 200 chuyến bay chỉ trong 1 tuần

"Tàu bay về muộn" khiến Vietjet Air delay 200 chuyến bay chỉ trong 1 tuần

21/04/2017 13:26

2 hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air và Jetstar Pacific cùng có tỷ lệ chậm chuyến lớn hơn hẳn so với Vietnam Airlines do tàu bay thường xuyên về muộn.

5 hãng hàng không có đội ngũ tiếp viên quyến rũ nhất thế giới

5 hãng hàng không có đội ngũ tiếp viên quyến rũ nhất thế giới

19/04/2017 14:35

Du lịch là một trải nghiệm tuyệt vời, tuy nhiên quá trình thực hiện các chuyến bay không phải lúc nào cũng như ý. Các món ăn tệ, ghế ngồi chật chội và giá vé máy bay đắt đỏ làm cho chuyến đi không được thoải mái. Đội ngũ tiếp viên cũng có thể là một trong các lý do ảnh hưởng đến tâm lý của khách hàng.

Hãng hàng không Việt sắp mở đường bay thẳng tới Mỹ

Hãng hàng không Việt sắp mở đường bay thẳng tới Mỹ

18/04/2017 14:25

Vietnam Airlines đã chuẩn bị mở đường bay thẳng sang Mỹ cách đây gần 10 năm nhưng chưa thực hiện được...

Chủ tịch Đường sắt: Giảm giá vé tàu, cạnh tranh với máy bay

Chủ tịch Đường sắt: Giảm giá vé tàu, cạnh tranh với máy bay

18/04/2017 08:15

Tổng công ty Đường sắt sẽ bán vé linh hoạt, thậm chí bán trước 6 tháng, giảm giá để cạnh tranh với hàng không và đường bộ - tân Chủ tịch Tổng công ty Vũ Anh Minh chia sẻ với VietNamNet.

Không áp giá sàn vé máy bay

Không áp giá sàn vé máy bay

18/04/2017 07:20

Bộ Giao thông Vận tải khẳng định không đồng tình chủ trương áp giá sàn vé máy bay theo đề xuất của một số hãng hàng không.

Cùng tung chiêu marketing bằng bikini, tại sao Vietjet Air thành công còn Trần Anh thì không?

Cùng tung chiêu marketing bằng bikini, tại sao Vietjet Air thành công còn Trần Anh thì không?

17/04/2017 17:15

Thiếu sự “phù hợp” thì Khác biệt hay Nổi bật có thể không những không hiệu quả mà còn phản tác dụng.

Jetstar Pacific xếp đầu bảng về chậm, huỷ chuyến bay

Jetstar Pacific xếp đầu bảng về chậm, huỷ chuyến bay

17/04/2017 16:39

Jetstar Pacific là hãng hàng không có tỷ lệ chậm chuyến nhiều nhất với 2.379 chuyến trong tổng số 8.542 chuyến bay...

Đâu là nguyên nhân gây chậm, hủy chuyến bay?

Đâu là nguyên nhân gây chậm, hủy chuyến bay?

17/04/2017 13:49

Cục Hàng không Việt Nam vừa công bố số liệu chậm, hủy chuyến của các hãng hàng không Việt Nam trong quý 1/2017.

Đi máy bay mà bỏ ngoài tai 5 lời khuyên hữu ích này thì thật là ngốc nghếch

Đi máy bay mà bỏ ngoài tai 5 lời khuyên hữu ích này thì thật là ngốc nghếch

15/04/2017 15:34

Bỏ túi ngay những bí kíp này, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng chuyến đi máy bay thoải mái nhất.

CEO Amazon Jeff Bezos: Scandal khổng lồ của United Airlines có thể tránh khỏi nhờ bài học kinh doanh hết sức đơn giản

CEO Amazon Jeff Bezos: Scandal khổng lồ của United Airlines có thể tránh khỏi nhờ bài học kinh doanh hết sức đơn giản

13/04/2017 16:11

"Quy trình không phải một thứ cụ thể. Hãy luôn tự đặt câu hỏi rằng chúng ta làm chủ quy trình hay quy trình đang làm chủ chúng ta?", đó là những lời tâm huyết của tỷ phú Jeff Bezos nhắc nhở nhân viên công ty nhưng cũng là lời khuyên cho United Airlines trong cuộc khủng hoảng lớn này.

Bán vé ‘overbook’: Muốn ‘cắt” khách, phải bồi thường

Bán vé ‘overbook’: Muốn ‘cắt” khách, phải bồi thường

13/04/2017 15:18

Quy định cho phép các hãng hàng không được bán quá số chỗ trên máy bay (overbook), dao động từ 10-20%. Tuy nhiên, nếu chuyến bay đó đầy khách, hãng sẽ phải thỏa thuận với hành khách để chuyển sang chuyến sau và có bồi thường.

CEO VietJet Air: Chúng tôi không lấy khách hàng của hãng nào cả!

CEO VietJet Air: Chúng tôi không lấy khách hàng của hãng nào cả!

13/04/2017 15:08

Tại sự kiện Forbes Vietnam Women 's Summit chiều 12/4, CEO VietJet Air Nguyễn Thị Phương Thảo cho biết: "Có đến 20-30% khách của VietJet là những người lần đầu tiên đi máy bay. Các anh chị có thể đến sân bay Bình Định, Chu Lai... để cảm nhận điều này. Chúng tôi tạo cơ hội cho cho triệu người đi máy bay. Chúng tôi không lấy khách hàng của hãng nào cả".

#Why: Bí mật sau quyết định bán vé 0 đồng của Vietjet Air hay khuyến mãi 50% của Viettel, Mobifone

#Why: Bí mật sau quyết định bán vé 0 đồng của Vietjet Air hay khuyến mãi 50% của Viettel, Mobifone

13/04/2017 15:03

Quy tắc quan trọng cho thấy miễn là giá của sản phẩm (trong trường hợp này là giá vé, giá thẻ cào) cao hơn chi phí cận biên, thì công ty sẽ thu được lợi nhuận trên khách hàng hay đơn vị sản phẩm cụ thể đó.

United Airlines sẽ khởi kiện người quay video “kéo lê hành khách”?

United Airlines sẽ khởi kiện người quay video “kéo lê hành khách”?

13/04/2017 12:49

United Airlines đang phải đối mặt với chỉ trích của dư luận và mất hàng trăm triệu USD vì giá chứng khoán của hãng giảm mạnh, tuy nhiên người quay đoạn video về việc kéo lê hành khách cũng có thể gặp rắc rối lớn.

Từ vụ United Airlines lôi khách khỏi máy bay, hiểu thêm về các tình huống bạn có thể bị buộc "rời chỗ" dù đã mua vé

Từ vụ United Airlines lôi khách khỏi máy bay, hiểu thêm về các tình huống bạn có thể bị buộc "rời chỗ" dù đã mua vé

12/04/2017 17:01

Vụ việc một bác sĩ người Mỹ gốc Việt bị lôi ra khỏi máy bay của hãng hàng không United Airlines vừa qua đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tức giận. Tuy nhiên, đó không phải là tình huống duy nhất mà hành khách có thể bị "buộc" rời khỏi chuyến bay họ đã mua vé.

United Airlines và sai lầm kinh điển trong kinh doanh: Bỏ rơi 1 khách hàng để rồi đánh mất hàng trăm triệu đô, cả triệu khách hàng khác quay lưng

United Airlines và sai lầm kinh điển trong kinh doanh: Bỏ rơi 1 khách hàng để rồi đánh mất hàng trăm triệu đô, cả triệu khách hàng khác quay lưng

12/04/2017 11:18

Sự việc nhân viên đối xử thô bạo với một hành khách của United Airlines không chỉ khiến danh tiếng của hãng này bị hủy hoại nghiêm trọng mà còn thổi bay hơn 200 triệu USD vốn hóa thị trường.

Giá vé máy bay tăng sốc dịp nghỉ lễ 30/4

Giá vé máy bay tăng sốc dịp nghỉ lễ 30/4

11/04/2017 14:18

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay được nghỉ 4 ngày nên nhu cầu đi chơi và nghỉ dưỡng của người dân tăng cao. Giá vé máy bay dịp cao điểm này tăng đáng kể.

Bộ trưởng GTVT: Sao không cho hàng không giảm giá?

Bộ trưởng GTVT: Sao không cho hàng không giảm giá?

07/04/2017 16:26

“Hãng hàng không có thể giảm giá vé được thì tại sao không cho giảm”, Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa đặt vấn đề.

Trở lên trên