MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

KATINAT xin lỗi, chuyển ngay 1 tỷ đồng ủng hộ sau khi bị chỉ trích “lợi dụng đau thương để kinh doanh”

12-09-2024 - 17:27 PM | Sống

Thương hiệu đồ uống đã có lời xin lỗi và giải thích vì cách truyền thông có những hiểu lầm dẫn đến những ý kiến trái chiều.

Cách đây ít phút trên trang cá nhân,KATINAT đã đăng tải lời xin lỗi khách hàng vì cách truyền thông có những hiểu lầm dẫn đến những ý kiến trái chiều trong hoạt động chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ. Kèm theo đó là ảnh chụp giao dịch chuyển khoản 1 tỷ đồng từ KATINAT đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban Cứu trợ Trung ương.

KATINAT cho biết, số tiền này dự kiến được trích ra từ 1 triệu ly nước ước tính sẽ phục vụ trong 19 ngày (từ 12/09 đến hết 30/09) trên toàn hệ thống KATINAT

KATINAT xin lỗi, chuyển ngay 1 tỷ đồng ủng hộ sau khi bị chỉ trích “lợi dụng đau thương để kinh doanh”- Ảnh 1.

KATINAT đã chuyển khoản 1 tỷ đồng đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban Cứu trợ Trung ương.

KATINAT xin lỗi, chuyển ngay 1 tỷ đồng ủng hộ sau khi bị chỉ trích “lợi dụng đau thương để kinh doanh”- Ảnh 2.

KATINAT gửi lời xin lỗi đến khách hàng.

Đến ngày 1/10/2024, KATINAT sẽ cập nhật số tiền thực tế được trích ra trong giai đoạn từ 12/09 đến hết 30/09 và công bố công khai. Trong trường hợp nhiều hơn 1 triệu ly KATINAT được phục vụ, thương hiệu sẽ trích bổ sung và tiếp tục đóng góp cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Cuối cùng, chuỗi đồ uống này khẳng định luôn giữ vững giá trị cốt lõi: Tận tâm, chân thành và đồng hành cùng cộng đồng.

Trước đó, KATINAT vướng phải chỉ trích dữ dội khi đưa ra thông báo về việc sẽ trích 1.000 đồng trên mỗi ly nước bán ra tại hệ thống, từ ngày 12/9 đến hết ngày 30/9 để đồng hành cùng miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai.

Trong thông báo của mình, KATINAT cho biết chủ động trích tiền ra từ doanh thu thực tế, hành động không mang tính kêu gọi.

KATINAT xin lỗi, chuyển ngay 1 tỷ đồng ủng hộ sau khi bị chỉ trích “lợi dụng đau thương để kinh doanh”- Ảnh 3.

Thông báo trước đó của KATINAT.

Tuy nhiên, thông báo này của KATINAT khiến dân tình tranh cãi. Đa số xem đây là hành động “lợi dụng lúc dân tộc đau thương để kinh doanh”. Tuy vậy, cũng có người cho rằng KATINAT cũng có lòng bởi mỗi ngày, toàn hệ thống của thương hiệu này bán ra vài chục nghìn ly nước nên số tiền ủng hộ cũng không hề nhỏ.

Theo Lam Giang

Đời sống & pháp luật

Trở lên trên