MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Khách hàng

Tài xế taxi côn đồ dàn cảnh đánh dã man khách hàng nữ

Tài xế taxi côn đồ dàn cảnh đánh dã man khách hàng nữ

09/07/2014 14:30

Đoạn clip đã tạo nên 1 làn sóng phản ứng mạnh mẽ của dư luận mạng với tình trạng thô bạo và côn đồ của một số bộ phận tài xế taxi.

Adidas: Thành công nhờ nhắm trúng và đúng mục tiêu

Adidas: Thành công nhờ nhắm trúng và đúng mục tiêu

09/07/2014 08:30

Adidas hiểu rõ được khách hàng muốn gì và sau đó sản xuất ra những sản phẩm tân tiến, sáng tạo đáp ứng nhu cầu đó.

[Infographic] M-commerce thay đổi ngành bán lẻ

[Infographic] M-commerce thay đổi ngành bán lẻ

05/07/2014 15:00

Với xu hướng ngày càng có nhiều người tiêu dùng mua hàng bằng điện thoại thông minh và máy tính bảng, các doanh nghiệp cần đảm bảo có thể tạo ra những trải nghiệm tốt nhất trên môi trường mua sắm di động này.

Email marketing: 'Tấn công hàng loạt', hỏng là phải

Email marketing: 'Tấn công hàng loạt', hỏng là phải

05/07/2014 14:52

Một mẫu thư duy nhất mà gửi cho những 60.000 con người có nhu cầu khác nhau thì bị cho vào "spam" là phải rồi! Hãy chịu khó phân loại đích ngắm!

Thương hiệu xa xỉ không chỉ còn bán cho giới nhà giàu

Thương hiệu xa xỉ không chỉ còn bán cho giới nhà giàu

04/07/2014 17:01

Một thương hiệu xa xỉ không nhất thiết chỉ bán cho giới nhà giàu. Công việc kinh doanh thật sự thành công khi bạn bán được nhiều nhất có thể, cho tất cả các khách hàng ưa thích sản phẩm đó.

Viết gì trong CV khi chưa có kinh nghiệm làm việc?

Viết gì trong CV khi chưa có kinh nghiệm làm việc?

03/07/2014 12:15

Bản CV đầu tiên cũng có thể là bản CV khó viết nhất của bạn khi bạn chưa có chút kinh nghiệm gì để lấp đầy chỗ trống.

10 điều doanh nhân đừng bao giờ tự huyễn hoặc bản thân

10 điều doanh nhân đừng bao giờ tự huyễn hoặc bản thân

30/06/2014 15:13

Đừng tự biến mình thành kẻ thù lớn nhất của chính mình.

[Infographic] Khách hàng chia sẻ nội dung trực tuyến ra sao?

[Infographic] Khách hàng chia sẻ nội dung trực tuyến ra sao?

30/06/2014 09:43

Những loại khách hàng nào thường chia sẻ các nội dung trực tuyến nhiều nhất? Vì sao họ lại chia sẻ những thông tin này?

Phí ngân hàng “đè” người dùng

Phí ngân hàng “đè” người dùng

30/06/2014 07:33

Thẻ càng nhiều, phí càng cao

Những chiêu quảng cáo 'đánh lừa' của các thương hiệu

Những chiêu quảng cáo 'đánh lừa' của các thương hiệu

27/06/2014 15:01

Hàng ngày, chúng ta bị “lừa” bởi rất nhiều thương hiệu tương tự, chúng lôi kéo ta móc hầu bao mang chúng về nhà mà thậm chí ta không biết.

Muốn tôi thuê bạn, hãy cho tôi xem Facebook!

Muốn tôi thuê bạn, hãy cho tôi xem Facebook!

26/06/2014 08:30

"Nếu bạn muốn làm việc tại công ty tôi, trước hết hãy kết bạn facebook với tôi. Hoặc đơn giản hơn hãy cho phép tôi theo dõi bạn trên Twitter".

Là doanh nhân, áo quần phải chuẩn!

Là doanh nhân, áo quần phải chuẩn!

23/06/2014 13:58

Không có gì tệ hơn là các trang phục không vừa người, dù rộng hay chật. Chúng phô bày các khiếm khuyết cơ thể và phần nào thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp, chỉnh chu của người mặc.

Chủ thẻ ATM 'gồng mình' gánh 'rừng' phí

Chủ thẻ ATM 'gồng mình' gánh 'rừng' phí

22/06/2014 12:16

Theo thống kê, khi sử dụng thẻ ATM, thẻ tín dụng mỗi khách hàng sẽ phải chịu khoảng 20-25 loại phí dịch vụ cơ bản của ngân hàng.

5 website giúp bạn kiếm tiền và tiết kiệm tiền

5 website giúp bạn kiếm tiền và tiết kiệm tiền

22/06/2014 11:34

Những website trao đổi đồ dùng cũ hay thuê mượn dụng cụ cho những chuyến đi ngắn ngày không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mua mới mà còn có thể mang về cho bạn số tiền nho nhỏ.

[Infographic] Lịch sử ra đời thú vị của Content Marketing

[Infographic] Lịch sử ra đời thú vị của Content Marketing

21/06/2014 15:30

Content Marketing đang không ngừng phát triển và biến đổi, đặc biệt trong bối cảnh công nghệ số giao hòa cùng những phương thức truyền thống, online xen kẽ offline. Vậy Content Marketing ra đời khi nào?

[Infographic] Hiểu thêm về khách hàng

[Infographic] Hiểu thêm về khách hàng

21/06/2014 09:17

Với khách hàng doanh nghiệp cần hiểu nguyện vọng của họ thì mới xây dựng được những chính sách phù hợp với nhu cầu của họ.

Trách nhiệm của “người thứ ba” trong kinh doanh bất động sản

Trách nhiệm của “người thứ ba” trong kinh doanh bất động sản

20/06/2014 11:00

Cần có những chế tài cho những đơn vị tham gia hoạt động môi giới bất động sản (BĐS).

[Infographic] Giúp khách hàng tự phục vụ

[Infographic] Giúp khách hàng tự phục vụ

19/06/2014 10:55

Khách hàng thường lên mạng để tìm những thông tin mà họ cần cho việc ra quyết định cho lần mua hàng tiếp theo.

Chăm sóc khách hàng: Nâng như trứng, hứng như hoa

Chăm sóc khách hàng: Nâng như trứng, hứng như hoa

19/06/2014 07:20

Việc phục vụ chu đáo của nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) còn quan trọng hơn nhiều so với các thông điệp quảng cáo để xây dựng sự trung thành của thương hiệu.

Bán nhà kiểu... khủng bố điện thoại

Bán nhà kiểu... khủng bố điện thoại

17/06/2014 15:12

Hàng loạt tin nhắn rao bán nhà đất liên tiếp được gửi đến từ điện thoại đến email khiến nhiều người chỉ biết kêu trời.

Trở lên trên