MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Kỹ năng giao tiếp

Đi giao dịch ngân hàng, bối rối viết đi viết lại những phiếu yêu cầu

Đi giao dịch ngân hàng, bối rối viết đi viết lại những phiếu yêu cầu

16/11/2018 13:47

Với mỗi ngân hàng, biểu mẫu giao dịch là khác nhau. Những từ chuyên môn thường được sử dụng trên Biểu mẫu, không phải khách hàng nào đọc cũng hiểu mà hiểu rồi chưa chắc ai cũng biết ghi đúng, đặc biệt là người nông dân hoặc những người lớn tuổi.

Không chỉ giải mã ngôn ngữ lập trình, đây là những kinh nghiệm và kỹ năng hàng đầu mà các nhà tuyển dụng công nghệ đang tìm kiếm

Không chỉ giải mã ngôn ngữ lập trình, đây là những kinh nghiệm và kỹ năng hàng đầu mà các nhà tuyển dụng công nghệ đang tìm kiếm

10/11/2018 21:55

Theo xu hướng phát triển của xã hội ngày nay, lĩnh vực công nghệ là một trong những lĩnh vực không thể thiếu trong mạng lưới thông tin.

Khách VIP thực sự muốn gì ở các ngân hàng?

Khách VIP thực sự muốn gì ở các ngân hàng?

08/11/2018 15:17

Khách hàng VIP là khách hàng rất nhạy cảm; họ ít khi phản ánh và cũng ít phàn nàn nhất về ngân hàng của bạn. Nhưng một khi bạn không biết trân trọng điều đó, đánh mất niềm tin ở họ thì bạn cũng chẳng bất ngờ khi họ lặng lẽ dừng giao dịch tại ngân hàng bạn mà không một lời từ biệt.

Công thức 3:6:5 giúp bạn làm chủ kỹ năng giao tiếp, thu phục lòng người khó tính nhất ngay từ lần đầu nói chuyện

Công thức 3:6:5 giúp bạn làm chủ kỹ năng giao tiếp, thu phục lòng người khó tính nhất ngay từ lần đầu nói chuyện

29/10/2018 17:03

"Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau", các cụ dạy cấm có sai!

Công việc giống như một cuộc đua khốc liệt, trang bị cho bản thân 7 kĩ năng quan trọng này bạn đã mua “bảo hiểm” cho thành công trong tương lai

Công việc giống như một cuộc đua khốc liệt, trang bị cho bản thân 7 kĩ năng quan trọng này bạn đã mua “bảo hiểm” cho thành công trong tương lai

19/10/2018 09:27

Muốn trở thành một người thành công, bạn không chỉ cần giỏi chuyên môn mà còn phải có những kỹ năng để có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau. Sở hữu những kĩ năng quan trọng này càng sớm bạn càng bảo đảm cho những bước đi vững chắc của mình.

4 điều đánh bại cả những người ưu tú nhất: Khẩn trương kiểm tra trước khi quá muộn!

4 điều đánh bại cả những người ưu tú nhất: Khẩn trương kiểm tra trước khi quá muộn!

13/09/2018 21:45

Bằng cấp loại ưu, thông minh nhạy bén, chăm chỉ chịu khó... nhưng không may vấp phải bốn sai lầm dưới đây, tài năng cũng chưa chắc đã cứu được bạn.

Ăn nói khéo léo - Kỹ năng quan trọng chốn công sở nhưng bị bạn coi nhẹ, bảo sao sự nghiệp mãi đìu hiu

Ăn nói khéo léo - Kỹ năng quan trọng chốn công sở nhưng bị bạn coi nhẹ, bảo sao sự nghiệp mãi đìu hiu

12/09/2018 20:16

Bởi vì áp lực đã lớn, nên tuyệt đối đừng làm phiền bản thân và người khác.

Chuyên gia ngôn ngữ khẳng định, Meghan "thống trị" mọi mối quan hệ nhờ vào một loạt những cử chỉ tinh tế, khéo léo này

Chuyên gia ngôn ngữ khẳng định, Meghan "thống trị" mọi mối quan hệ nhờ vào một loạt những cử chỉ tinh tế, khéo léo này

10/08/2018 14:15

Meghan làm chủ trong mọi mối quan hệ và mọi người đều cảm thấy gần gũi khi tiếp xúc với nàng dâu hoàng gia.

Nữ CEO hỗ trợ 2.000 dự án khởi nghiệp khẳng định, những người kinh doanh thành công đều sở hữu 2 đặc điểm này

Nữ CEO hỗ trợ 2.000 dự án khởi nghiệp khẳng định, những người kinh doanh thành công đều sở hữu 2 đặc điểm này

02/08/2018 14:47

Với kinh nghiệm là thành viên, đồng hành cũng rất nhiều dự án khởi nghiệp, nữ doanh nhân có một cái nhìn cận cảnh về những người trẻ khởi nghiệp cũng như những triển vọng cho thành công của họ.

Cuộc sống có nhiều thứ cần để quan tâm hơn những căng thẳng chốn công sở và giao tiếp tốt là chìa khóa giúp bạn giải quyết vấn đề, cân bằng mọi thứ

Cuộc sống có nhiều thứ cần để quan tâm hơn những căng thẳng chốn công sở và giao tiếp tốt là chìa khóa giúp bạn giải quyết vấn đề, cân bằng mọi thứ

19/07/2018 13:13

Đừng để những căng thẳng tại nơi làm việc trở thành đám mây u ám trong cuộc sống của bạn. Khi tìm thấy sự cân bằng và sức mạnh trong chính mình, bạn sẽ có được sự tôn trọng từ người xung quanh.

Đây là kỹ năng mềm cực quan trọng nhưng đáng tiếc thay, không chỉ riêng nhân viên công sở mà phần lớn người đi làm thuê còn thiếu!

Đây là kỹ năng mềm cực quan trọng nhưng đáng tiếc thay, không chỉ riêng nhân viên công sở mà phần lớn người đi làm thuê còn thiếu!

30/04/2018 10:48

Theo CEO của tập đoàn LinkedIn, Jeff Weiner, ngày nay, chiến lược phát triển của các công ty là tăng cường hợp tác đa công ty, do đó, họ đánh giá rất cao tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân. Thật không may, đây là một kỹ năng mềm mà phần lớn nhân viên tại Mỹ đều thiếu.

Đây là lý do không ngờ khiến người thông minh và có năng lực vẫn bị sa thải: Số đông tới khi bị loại vẫn không biết vì sao!

Đây là lý do không ngờ khiến người thông minh và có năng lực vẫn bị sa thải: Số đông tới khi bị loại vẫn không biết vì sao!

05/04/2018 08:15

“Nhiều người thông minh và có năng lực thường bị loại hoặc sa thải vì thiếu tính chuyên nghiệp trong cách ăn mặc”, theo Darlene Price - tác giả của cuốn sách Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.

Từ chuyện "Nhân viên nghỉ việc, sếp nên xem lại mình", đây là những điều người quản lý cần làm để "Đưa con người đi trước, dắt lợi nhuận theo sau"!

Từ chuyện "Nhân viên nghỉ việc, sếp nên xem lại mình", đây là những điều người quản lý cần làm để "Đưa con người đi trước, dắt lợi nhuận theo sau"!

19/03/2018 21:13

Angela Ahrendts - phó giám đốc phụ trách bán lẻ tại Apple - khẳng định: "Mọi người đều nói về việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng của bạn. Nhưng tôi nghĩ bạn nên xây dựng mối quan hệ với chính nhân viên của mình trước".

7 kỹ năng thiết yếu sẽ giúp bạn ngừng ngay than vãn: “Tôi không biết mình muốn gì”

7 kỹ năng thiết yếu sẽ giúp bạn ngừng ngay than vãn: “Tôi không biết mình muốn gì”

24/02/2018 12:21

Bạn không biết mình muốn gì? Yên tâm rằng hầu hết mọi người đều không biết như bạn. Việc bạn cần làm là cải thiện những kỹ năng dưới đây và những điều tích cực sẽ đến!

4 mẹo giúp bạn trở thành "cao thủ" giao tiếp, thuyết phục ngay cả khi đối phương không có cùng quan điểm

4 mẹo giúp bạn trở thành "cao thủ" giao tiếp, thuyết phục ngay cả khi đối phương không có cùng quan điểm

14/02/2018 19:35

Một cuộc tranh luận sẽ không bao giờ có kết quả nếu các bên đều muốn giữ quan điểm của mình. Những người giao tiếp chuyên nghiệp sẽ biết cách để xóa bỏ khoảng cách và khiến đối phương bị thuyết phục.

Cay đắng và lạc lối ở tuổi 22, đây là cách tôi đã kiếm đủ tiền để nghỉ hưu sớm khi mới 28 tuổi

Cay đắng và lạc lối ở tuổi 22, đây là cách tôi đã kiếm đủ tiền để nghỉ hưu sớm khi mới 28 tuổi

28/12/2017 10:24

Tương lai rất tươi sáng. Hãy tin tưởng chính bản thân mình và lạc quan lên.

Cách cư xử thông minh của những người giỏi giao tiếp: Lắng nghe nhiều hơn thay vì chỉ nói về bản thân

Cách cư xử thông minh của những người giỏi giao tiếp: Lắng nghe nhiều hơn thay vì chỉ nói về bản thân

12/11/2017 08:43

Những người có kỹ năng giao tiếp luôn có khả năng nói chuyện với bất cứ ai và về bất cứ điều gì. Trong khi những người khác cảm thấy khá khó khăn để có thể duy trì một cuộc nói chuyện dù là rất ngắn. Điểm khác biệt giữa họ không phải ở cách họ nói về điều gì, mà là những kỹ năng mà họ đã rèn luyện để giữ lửa cho câu chuyện.

5 dấu hiệu chứng tỏ sếp đang có ý định“tống cổ” bạn khỏi công ty

5 dấu hiệu chứng tỏ sếp đang có ý định“tống cổ” bạn khỏi công ty

06/11/2017 10:36

Đôi khi bạn bị sếp trút giận vô cớ. Bạn đã không làm bất cứ điều gì sai, bạn chỉ chọn sai nơi làm việc thôi. Có lẽ bạn đã không có đủ sự ngoan ngoãn và tôn trọng như sếp của bạn mong muốn.

Muốn sếp tăng lương, bạn nhất định phải biết 10 kỹ năng đơn giản này

Muốn sếp tăng lương, bạn nhất định phải biết 10 kỹ năng đơn giản này

17/10/2017 08:01

Nếu bạn có thể thực hiện những điều sau đây, bạn có thể nâng cao tối đa cơ hội được xét tăng lương.

Nghệ thuật đối phó với sếp khó tính không phải ai cũng biết

Nghệ thuật đối phó với sếp khó tính không phải ai cũng biết

07/10/2017 12:22

Tại một thời điểm nhất định trong sự nghiệp của mình, đa số mọi người buộc phải làm việc cùng một người xấu tính với những kỹ năng giao tiếp tồi tệ. Việc phải thường xuyên tiếp xúc với một người tiêu cực, thích tranh luận và xấu tính sẽ khiến bạn sợ hãi, và biến sự hợp tác của bạn thành một trải nghiệm vô cùng khó chịu.

Trở lên trên