MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Mì gói

Mặt hàng Việt Nam khiến người Nhật mê mẩn: Ngành sản xuất là "mỏ vàng", tiềm năng to lớn

Mặt hàng Việt Nam khiến người Nhật mê mẩn: Ngành sản xuất là "mỏ vàng", tiềm năng to lớn

03/10/2023 06:10

Sản phẩm vốn là loại lương thực dự trữ ra đời ở Nhật Bản - đang được nhập khẩu trở lại nước này với hương vi đặc trưng Đông Nam Á được người Nhật ưa chuộng.

Tiến sĩ người Việt tại Nhật Bản lý giải tin đồn về 3 loại thực phẩm bị cho là tác nhân gây ung thư: "Chưa có nghiên cứu rõ ràng"

Tiến sĩ người Việt tại Nhật Bản lý giải tin đồn về 3 loại thực phẩm bị cho là tác nhân gây ung thư: "Chưa có nghiên cứu rõ ràng"

23/07/2022 06:35

Có nhiều thông tin khác nhau cho rằng dưa muối, mì gói và đồ ngọt là tác nhân gây ung thư. TS.BS Phạm Nguyên Quý đã lên tiếng đính chính những tin đồn này.

Khi mì ăn liền trở thành chỉ báo lạm phát: Nền kinh tế lớn nhất Đông Nam Á lo món ăn “quốc dân” tăng giá

Khi mì ăn liền trở thành chỉ báo lạm phát: Nền kinh tế lớn nhất Đông Nam Á lo món ăn “quốc dân” tăng giá

17/06/2022 16:20

Mì ăn liền Indomie là món ăn được yêu thích nhất tại Indonesia. Nhưng nguồn cung lúa mì bị gián đoạn đe doạ đến khả năng chi trả của người dân.

Bạn học của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang: Cùng khởi nghiệp từ kinh doanh mỳ gói ở Đông Âu, về nước chinh phục căn bếp Việt ở tuổi 50, đại dịch vẫn tăng trưởng 50%/năm

Bạn học của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang: Cùng khởi nghiệp từ kinh doanh mỳ gói ở Đông Âu, về nước chinh phục căn bếp Việt ở tuổi 50, đại dịch vẫn tăng trưởng 50%/năm

07/09/2021 23:27

Trong khi đại dịch Covid-19 khiến đứt gãy nguồn cung ứng, nhiều doanh nghiệp lao đao phải đóng cửa, cho công nhân nghỉ việc thì một startup trong ngành thực phẩm vẫn duy trì đà tăng trưởng 50%.

Tiếp tục thống trị ngành mì gói Đông Âu khi nhiều người rút về nước, công ty liên quan chủ tịch VIB được định giá gần 1 tỷ USD từ năm 2008, chiếm ½ thị phần tại Nga

Tiếp tục thống trị ngành mì gói Đông Âu khi nhiều người rút về nước, công ty liên quan chủ tịch VIB được định giá gần 1 tỷ USD từ năm 2008, chiếm ½ thị phần tại Nga

31/08/2021 11:22

Ông Đặng Khắc Vỹ hiện đang thống lĩnh thị phần mì gói của Nga thông qua Mareven Food Central, hợp tác với Nissin của Nhật.

Chủ thương hiệu mì Hảo Hảo vẫn thống trị ngành mì gói dù các đối thủ vươn lên mạnh mẽ, doanh thu gần nửa tỷ đô, lợi nhuận Top3 ngành F&B Việt Nam

Chủ thương hiệu mì Hảo Hảo vẫn thống trị ngành mì gói dù các đối thủ vươn lên mạnh mẽ, doanh thu gần nửa tỷ đô, lợi nhuận Top3 ngành F&B Việt Nam

28/08/2021 09:49

Doanh thu của Acecook Việt Nam vẫn đang bỏ xa Masan Consumer dù cho đối thủ đã làm rất tốt vào năm ngoái.

Giãn cách xã hội cả thế giới đổ xô ăn mì, Omachi- Hảo Hảo -Gấu Đỏ thu về cả tỷ USD nhờ nhu cầu của Việt Nam tăng vọt 30% lên 7 tỷ gói năm 2020

Giãn cách xã hội cả thế giới đổ xô ăn mì, Omachi- Hảo Hảo -Gấu Đỏ thu về cả tỷ USD nhờ nhu cầu của Việt Nam tăng vọt 30% lên 7 tỷ gói năm 2020

29/07/2021 12:37

Nếu tính về tỉ lệ tăng trưởng, thì trong năm 2020 người Việt Nam đứng đầu thế giới về tỷ lệ người dân tăng ăn mì, mức tăng trưởng gần 30% trong khi Philippines tăng 16%, Brazil tăng 11%, Trung Quốc tăng 11,8% còn các nước khác chỉ tăng trưởng 1 con số.

Masan thu về 1 tỷ USD từ mì tôm, nước mắm, đồ uống trong năm 2020: Omachi và Kokomi “phả hơi nóng” vào Hảo Hảo

Masan thu về 1 tỷ USD từ mì tôm, nước mắm, đồ uống trong năm 2020: Omachi và Kokomi “phả hơi nóng” vào Hảo Hảo

31/03/2021 20:24

Tính đến cuối năm 2020, Masan Consumer sở hữu 5 thương hiệu với doanh thu trên 2.000 tỷ đồng là Chinsu, Omachi, Kokomi, Nam Ngư và Wake-up 247.

Gói mì ăn liền trong Covid-19 và 2 tử huyệt khiến kẻ số 1 bị đối thủ nhỏ hơn cướp thị phần

Gói mì ăn liền trong Covid-19 và 2 tử huyệt khiến kẻ số 1 bị đối thủ nhỏ hơn cướp thị phần

27/04/2020 08:44

Chuyện xảy ra vào tháng 3/2020, tại phân khúc Mì ăn liền giá rẻ ở Việt Nam. Trong khi nhu cầu tích trữ của người dân tăng lên cao, một thương hiệu mì ăn liền đang dẫn đầu thị trường đã bị sụt giảm thị phần từ mức 28% trong tháng 2 xuống còn 26,7% trong tháng 3. Đối thủ "cướp thị phần" là một nhãn hàng nhỏ hơn…

Trứng gà, mì gói… có thể trở thành sản phẩm chủ lực của TP HCM

Trứng gà, mì gói… có thể trở thành sản phẩm chủ lực của TP HCM

11/08/2018 06:42

Trứng gà, mì ăn liền, nước uống đóng lon, sữa, xúc xích và lạp xưởng có khả năng đáp ứng tiêu chí trở thành sản phẩm chủ lực của TP HCM.

Mì ngoại "lấn lướt": Sức ép lớn với doanh nghiệp nội

Mì ngoại "lấn lướt": Sức ép lớn với doanh nghiệp nội

27/11/2017 07:54

Thị trường mì gói là một trong những thị trường tiềm năng chiếm tỷ trọng lớn trong tổng ngành hàng tiêu dùng nhanh. Tuy nhiên, sự xuất hiện của rất nhiều loại mì ăn liền ngoại nhập thời gian gần đây đang đặt ra nhiều sức ép cạnh tranh cho doanh nghiệp trong nước.

Chuyên gia Vũ Thế Thành: Mì ăn liền mà phải chần qua nước sôi mới ăn là... yếu bóng vía

Chuyên gia Vũ Thế Thành: Mì ăn liền mà phải chần qua nước sôi mới ăn là... yếu bóng vía

10/05/2017 11:23

Mì gói chẳng tội tình gì phải "cấm tiệt" cả. Ám ảnh mì gói làm chi cho khổ. Ăn cái gì mà cũng nơm nớp ung thư sạn thận, thì tôi e rằng, chết vì stress trước khi chết vì… ăn.

Đi du lịch ăn mì gói - chuyện quá bình thường đối với người Trung Quốc

Đi du lịch ăn mì gói - chuyện quá bình thường đối với người Trung Quốc

08/10/2016 10:45

Vừa qua Alitrip, website du lịch của Alibaba và ứng dụng quản lý tài chính cá nhân Wacai.com đã tung ra những con số đáng giật mình, khoảng 30% khách du lịch cho biết họ đem theo mì gói trong hành lý, gần 60% người nói rằng họ sẽ mua mì tại điểm đến.

Cuộc chiến ngành mỳ ăn liền ngày càng cam go

Cuộc chiến ngành mỳ ăn liền ngày càng cam go

23/09/2016 11:50

Thị trường nông thôn được cho là nơi tiêu thụ phần lớn sản lượng mì gói tại Việt Nam.

Âm thầm tồn tại, những ngày vui của Miliket sẽ còn kéo dài bao lâu?

Âm thầm tồn tại, những ngày vui của Miliket sẽ còn kéo dài bao lâu?

18/08/2016 08:09

Dù gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt nhưng trong khoảng 5 năm trở lại đây, doanh thu mỗi năm Miliket thường đạt khoảng 500 tỷ đồng và lợi nhuận quanh ngưỡng 40 tỷ đồng.

Acecook, Masan, Asia Foods chắc hẳn phải rất lo lắng bởi người Việt đang cảm thấy "hoang mang" với mì gói

Acecook, Masan, Asia Foods chắc hẳn phải rất lo lắng bởi người Việt đang cảm thấy "hoang mang" với mì gói

02/07/2016 13:25

Từng được biết đến là nước tiêu thụ mì ăn liền nhiều thứ hai thế giới nhưng 2 năm trở lại đây, người Việt Nam đã khác rồi, không còn thích ăn mì như xưa.

Quảng cáo ngành mì gói tăng trưởng mạnh

Quảng cáo ngành mì gói tăng trưởng mạnh

29/09/2014 08:08

Theo Tập đoàn quảng cáo Kantar Media, doanh thu quảng cáo từ thị trường mì ăn liền VN sáu tháng đầu năm đạt hơn 450 tỉ đồng, tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

Giảm giá bán thức ăn, nước uống tại nhà ga Tân Sơn Nhất

Giảm giá bán thức ăn, nước uống tại nhà ga Tân Sơn Nhất

15/07/2014 08:05

Thời gian qua, nhiều hành khách phản ảnh giá bán thức ăn, nước uống ở nhà ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất khá cao.

Kinh Đô và Masan so kè lợi thế

Kinh Đô và Masan so kè lợi thế

10/07/2014 15:20

Gia nhập vào ngành hàng tiêu dùng gồm mì gói, cà phê, dầu ăn..., Kinh Đô đang đi theo chiến lược của Masan. Một câu hỏi đặt ra: Liệu chiến lược của Kinh Đô có dễ thực hiện khi Masan đang chiếm nhiều lợi thế?

Trở lên trên