Thương hiệu cà phê
Cậu cả nhà Đặng Lê Nguyên Vũ từng có động thái khiến cha mẹ "nở mày nở mặt": Không phụ lòng kỳ vọng đấng sinh thành gửi gắm trong cái tên
10/03/2022 13:19
Việc làm của con trai lớn của bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến người ta phải thốt lên: "Hổ phụ sinh hổ tử".
Sở hữu dàn siêu xe khủng nhưng Đặng Lê Nguyên Vũ lại có gu thời trang cực giản dị, đi giày 80 nghìn
09/03/2022 14:26
Dù rất giàu có nhưng gu ăn mặc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ rất giản dị.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: “Con tôi nói nếu ngày nào mẹ muốn nghỉ hưu thì cho con biết trước”
08/03/2022 22:00
Người con lớn của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã 22 tuổi, và tham gia dần vào công việc kinh doanh của mẹ. Bà huấn dạy các con vì mục tiêu nay mai sẽ gánh vác công ty nên rất kỷ luật.
Phó Chủ tịch VCCI: Covid-19 được đánh giá là cú hích rất lớn để doanh nghiệp nhận ra tính ưu việt cũng như cấp bách của kinh tế số
02/03/2022 11:45
Lấy ví dụ từ câu chuyện thu thập dữ kiệu của thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới Starbucks, sau 3 năm thu thập dữ liệu hành vi của khách hàng khi bước chân vào cửa hàng như thế nào và từ những kết quả thu được, họ đã bố trí các layout của cửa hàng sao cho phù hợp với hành vi của khách hàng và việc này đã giúp doanh thu của các cửa hàng tăng lên 30%.
CEO Starbucks Việt Nam: 'Năm 2022, chúng tôi mở 5 cửa hàng chỉ trong 20 ngày, còn cả năm 2021 chỉ có 9 cửa hàng'
18/02/2022 14:00
Bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 2012, đến nay thương hiệu cà phê lớn nhất thế giới Starbucks đã đạt được vị thế nhất định trong ngành cà phê nội địa. Song, COVID-19 xuất hiện đã khiến cho chuỗi cà phê này phải xem lại kế hoạch phát triển.
Vợ cũ "vua cà phê" ra mắt tự truyện bằng tiếng Anh, nội dung tiết lộ "những quyết định quan trọng trong 5 năm khốc liệt" giúp mình có được ngày hôm nay
29/12/2021 12:43
Bà Thảo cũng cho biết nội dung cuốn sách sẽ tiết lộ nhiều nguyên tắc quản lý kinh doanh và những quyết định quan trọng đã giúp bà có được ngày hôm nay.
Ngoại lệ "ngàn năm có một": Vợ cũ "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ tung 1 bức ảnh selfie, khí chất của nữ CEO giờ như thế nào?
10/11/2021 08:31
Tấm ảnh vừa lên sóng của bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiến dân tình chú ý.
Mặt bằng ngã 6 Phù Đổng từng “qua tay” Soya Garden và Phúc Long giờ đây đã về tay Phin Deli thuộc Nova F&B
07/11/2021 07:01
Sau hơn nửa năm mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng, 1 trong những mặt bằng đẹp nhất Sài Gòn tại ngã 6 Phù Đổng – Quận 1 – TP.HCM đã có chủ mới: đó là Phin Deli, một thương hiệu cà phê mà Nova F&B mới M&A gần đây. Trước khi về tay Phin Deli, thì Soya Garden chính là chủ thuê của mặt bằng này, còn trước Soya Garden chính là Phúc Long. Giá lúc Soya Garden thuê mặt bằng này khoảng 25.000 USD/tháng.
Giải mã 5 hiệu ứng "gây nghiện" mà Starbucks đang sử dụng để thống lĩnh thế giới với cà phê, các ông bà chủ F&B không thể bỏ qua!
18/10/2021 13:50
Starbucks đã trở thành thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất trong lịch sử bằng cách tái định vị sản phẩm cà phê bình thường thành sản phẩm cao cấp để truyền bá văn hóa cà phê đến toàn thế giới.
Nổi tiếng nhờ khuyên mọi người tránh xa Starbucks, triệu phú Mỹ mở luôn công ty bán cà phê: Trong kinh doanh, tranh thủ vẫn hơn cao thủ!
29/09/2021 16:09
Graham Stephan mở công ty kinh doanh cà phê để kiếm lợi từ những người theo dõi đã nghe theo lời khuyên nói không với cà phê sang chảnh của anh.
Đua nhau mở chuỗi cà phê
07/05/2021 08:14
Các chuỗi cà phê nội địa đang nỗ lực "mạnh lên" để chiếm giữ thị phần trước khi thị trường đến ngưỡng bão hòa.
Chiếc ly Starbucks bị "hét giá" 2,5 triệu ở Sài Gòn vẫn chưa là gì so với loạt sản phẩm "đắt cắt cổ" dưới đây!
20/04/2021 16:33
Là thương hiệu cà phê đắt giá nhất hành tinh, việc Starbucks bán ly với giá cao ngất ngưởng nhưng người ta vẫn quyết săn lùng cho bằng được cũng là điều dễ hiểu.
Ngã ngửa vì hiện tượng "đầu cơ" ly Starbucks, giá tăng chóng mặt một cách khó hiểu đến mức mua 1 triệu - bán lại tận 20 triệu cho 2 chiếc ly nhựa cũng cháy hàng
20/04/2021 15:57
Mặc dù mỗi người một sở thích, nhưng việc cuồng say với "cơn sốt" săn ly Starbucks ở hiện tại thì nhiều người vẫn cho rằng "Thôi không hiểu nổi!".
Choáng: Người Sài Gòn 6h sáng xếp hàng dài trước cổng Starbucks để "săn" chiếc ly màu xanh với giá 500k, sau 4 tiếng bán lại đã TĂNG GIÁ GẤP 4 LẦN!
20/04/2021 14:19
Trào lưu mới của giới trẻ Sài Gòn là săn lùng chiếc ly màu xanh bạc hà của thương hiệu cà phê nổi tiếng Starbucks.
"Ông lớn" Thái - Café Amazon chính thức gia nhập và tuyên bố sẽ phủ khắp từ năm 2021: Cuộc chiến thị trường chuỗi cà phê Việt thêm khốc liệt hậu đại dịch?
08/04/2021 17:05
Năm 2020, đại dịch Covid-19 dù giáng đòn nặng khiến tình hình kinh doanh sụt giảm, song sau đó là một xu hướng tiêu dùng mới được hình thành. Điều này đồng nghĩa với một cuộc chiến mới của thị trường chuỗi cà phê đã và đang diễn ra.
Mặt bằng bán lẻ thay đổi theo xu hướng take-away của F&B
24/11/2020 11:04
Xu hướng ẩm thực và nhu cầu ăn uống liên tục thay đổi, thúc đẩy những thương hiệu bất động sản với mặt bằng lớn tham gia.
Hi-Café: Sự trở lại của Vinamilk sau 2 lần thất bại và "giấc mộng" chiếm 1/3 thị phần còn dang dở
01/07/2020 11:03
Thử thách trước mắt của Vinamilk với thương hiệu Hi-Café chính là cuộc chơi đang rất khốc liệt, không chỉ "tay to" hiện hữu mà cả những đối thủ đáng gờm đang nuôi quân.
Chuỗi cà phê Ông Bầu của Bầu Đức và Bầu Thắng đồng loạt khai trương 16 cửa hàng giữa bão Covid-19
13/03/2020 15:00
Hiện tại,16 quán thuộc thương hiệu cà phê Ông Bầu đang tập trung ở khu vực phía Nam và chưa mở rộng ra phía Bắc.
Cà phê Ông Bầu của Bầu Đức và Bầu Thắng chính thức khai trương: Giá chỉ 16.000 đồng/ly, mỗi ly bán ra sẽ góp 1.000 đồng vào quỹ phát triển tài năng Việt
21/02/2020 17:33
Thậm chí trong những ngày đầu khai trương, đích thân Bầu Thắng còn đứng ra bán cà phê cho khách.
Vì sao Starbucks phát triển “khiêm tốn” tại Việt Nam?
09/01/2020 12:15
Chia sẻ với DĐDN, bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam khẳng định việc phát triển các cửa hàng nhanh hay chậm là do chiến lược của doanh nghiệp.