MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thương hiệu lớn

Smart Construction Group (SCG) ký hợp tác chiến lược với Sunshine Homes

Smart Construction Group (SCG) ký hợp tác chiến lược với Sunshine Homes

30/11/2020 09:59

Sáng ngày 28/11, tại Hà Nội, Công ty CP Xây dựng Smart Construction Group (SCG) đã ký hợp tác chiến lược với Công ty CP Sunshine Homes. Theo đó, SSH giao SCG làm tổng thầu thi công xây dựng đối với các công trình, hạng mục thuộc dự án do Sunshine Homes đầu tư và phát triển.

Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc: Việt Nam cần một hệ sinh thái chuẩn mực để doanh nghiệp tham gia vào những 'sân chơi' lớn

Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc: Việt Nam cần một hệ sinh thái chuẩn mực để doanh nghiệp tham gia vào những 'sân chơi' lớn

12/10/2020 19:16

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa tổ chức diễn đàn Doanh nhân Việt Nam 2020 với chủ đề "Doanh nhân Việt Nam - Tổ quốc gọi tên mình" nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Những ông Tây sang Việt Nam lập nghiệp

Những ông Tây sang Việt Nam lập nghiệp

12/10/2020 14:30

Trong khi nhiều người Việt tìm đường sang các quốc gia giàu có, vật vã, bươn chải kiếm sống thì không ít doanh nhân Âu-Mỹ lại xem Ðà Lạt là miền đất lành. Họ đầu tư tiền của, công sức làm nên những thương hiệu lớn vươn tầm châu lục, thế giới.

Ra mắt bộ sưu tập mới trên nền tảng trực tuyến, các thương hiệu lớn đang nỗ lực để không "chệch nhịp" khỏi xu hướng thời trang thế giới

Ra mắt bộ sưu tập mới trên nền tảng trực tuyến, các thương hiệu lớn đang nỗ lực để không "chệch nhịp" khỏi xu hướng thời trang thế giới

03/10/2020 14:26

Vừa qua, thương hiệu BOSS đã giới thiệu bộ sưu tập Spring 21 đầy màu sắc của mình với một buổi trình diễn ngoài trời tại Palazzo del Senato, Milan. Khác với mọi năm, buổi diễn 2020 được tổ chức với một lượng khách mời hạn chế, tuy nhiên lại đến với công chúng toàn cầu trực tiếp thông qua các nền tảng livestream.

Quan niệm về món quà xa xỉ cho ngày trọng đại đang ngày càng thay đổi: Không cần quá đắt đỏ cầu kỳ, quan trọng là phù hợp

Quan niệm về món quà xa xỉ cho ngày trọng đại đang ngày càng thay đổi: Không cần quá đắt đỏ cầu kỳ, quan trọng là phù hợp

02/10/2020 22:21

Các thương hiệu cao cấp, vốn chỉ dành cho giới thượng lưu cũng đang dần chuyển mình trong thời điểm này, để mang tới nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Đồng thời, cũng là cách để họ phục vụ đa dạng khách trong giai đoạn này.

Khoản nợ 2,5 nghìn tỷ USD khiến cả Warren Buffett cũng bị cuốn vào vòng xoáy, đe dọa tạo ra cuộc khủng hoảng lớn hơn cả năm 2008 (P.2)

Khoản nợ 2,5 nghìn tỷ USD khiến cả Warren Buffett cũng bị cuốn vào vòng xoáy, đe dọa tạo ra cuộc khủng hoảng lớn hơn cả năm 2008 (P.2)

27/08/2020 09:37

Báo cáo của FED chi nhánh St.Louis cho thấy tính đến cuối năm 2019, tổng dư nợ của các doanh nghiệp phi tài chính ở Mỹ đã đạt 10 nghìn tỷ USD, cao hơn 64% so với đầu năm 2010.

Không riêng trường hợp May Sông Hồng, đối tác lớn J.C.Penney tại Mỹ phá sản cũng gây tổn thất lớn với Pi Vina Đà Nẵng, Vitex Vina, May mặc Bình Minh

Không riêng trường hợp May Sông Hồng, đối tác lớn J.C.Penney tại Mỹ phá sản cũng gây tổn thất lớn với Pi Vina Đà Nẵng, Vitex Vina, May mặc Bình Minh

20/08/2020 12:41

Chuỗi bách hóa khổng lồ J.C.Penney đóng cửa vào tháng 5 cũng khiến cho hàng loạt doanh nghiệp dệt may Việt Nam đang là đối tác của J.C.Penney như Pi Vina Đà Nẵng, Vitex Vina, Xuất khẩu Habac, May mặc Bình Minh... bị cuốn vào cơn bão.

Góp 20 triệu đồng dựng công ty doanh thu trăm tỷ đồng, “hotboy triệu phú” chia sẻ: Không bao giờ đủ tiền để bắt đầu startup, càng đầu tư càng thiếu

Góp 20 triệu đồng dựng công ty doanh thu trăm tỷ đồng, “hotboy triệu phú” chia sẻ: Không bao giờ đủ tiền để bắt đầu startup, càng đầu tư càng thiếu

13/08/2020 17:40

Đáng nói, trong tất cả những dự án lớn nhỏ mà Tuấn Hải tham gia, anh đều là người trẻ tuổi nhất. Anh cho rằng điểm mạnh của mình cũng chính từ “máu liều” tuổi trẻ, luôn sẵn sàng nhận việc và thúc đẩy các cộng sự “Nhận đi anh, mình làm được mà”.

Các chuỗi F&B đua nhau tràn ra phố để "năng nhặt chặt bị": Trong khi Ông Bầu ồ ạt mở kiosk thì Highlands Coffee, McDonald’s mang cả xe xuống phố bán hàng

Các chuỗi F&B đua nhau tràn ra phố để "năng nhặt chặt bị": Trong khi Ông Bầu ồ ạt mở kiosk thì Highlands Coffee, McDonald’s mang cả xe xuống phố bán hàng

26/07/2020 08:08

Sau Covid-19, các chuỗi F&B chợt nhận ra: quan trọng nhất là mỗi tháng túi mình có bao nhiêu tiền chứ không phải điều tiếng sang hèn. Tuy nhiên, trừ Ông Bầu, kiosk nhỏ chỉ là giá trị cộng thêm chứ không phải thứ để Highlands Coffee, Otoke Chicken, McDonald’s… cạnh tranh với hàng quán bình dân.

Sự thật về bài post "Các thương hiệu lớn bị đại dịch phá sập": Covid-19 kinh khủng thật, nhưng không phải thông tin nào cũng chính xác

Sự thật về bài post "Các thương hiệu lớn bị đại dịch phá sập": Covid-19 kinh khủng thật, nhưng không phải thông tin nào cũng chính xác

03/07/2020 11:02

Cần phải nhớ rằng những thông tin trôi nổi trên mạng xã hội mà không có nguồn cũng như căn cứ đều cần phải kiểm tra lại. Không phải công ty nào cũng lỗ, và cũng không phải khoản lỗ nào cũng là vì Covid-19.

Mảng kinh doanh quảng cáo đúc ra tiền của Facebook: Mỗi năm tạo ra 70 tỷ USD doanh thu, có khoảng 8 triệu khách hàng, 100 công ty 'tẩy chay' gần như không gây ra ảnh hưởng gì

Mảng kinh doanh quảng cáo đúc ra tiền của Facebook: Mỗi năm tạo ra 70 tỷ USD doanh thu, có khoảng 8 triệu khách hàng, 100 công ty 'tẩy chay' gần như không gây ra ảnh hưởng gì

01/07/2020 20:16

Phần lớn số tiền quảng cáo Facebook kiếm được không đến từ các công ty như Unilever hay Coca Cola.

Nội dung bài đăng của ông Trump đẩy Facebook vào thảm cảnh bị hàng trăm nhãn hàng 'cạch mặt', mất 56 tỷ USD vốn hóa thị trường

Nội dung bài đăng của ông Trump đẩy Facebook vào thảm cảnh bị hàng trăm nhãn hàng 'cạch mặt', mất 56 tỷ USD vốn hóa thị trường

27/06/2020 19:49

Thảm cảnh bị tẩy chay toàn cầu của Facebook xuất phát từ một bài đăng của tổng thống Trump.

Giải đáp 4 lầm tưởng về tuyển dụng ở Facebook: Được việc là đủ, không nhất thiết phải "đao to búa lớn"

Giải đáp 4 lầm tưởng về tuyển dụng ở Facebook: Được việc là đủ, không nhất thiết phải "đao to búa lớn"

21/06/2020 23:57

"Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" là câu nói thực sự chuẩn xác khi nhắc về nhân viên Facebook!

Dồn dập sóng M&A (*): Chặn nguy cơ thâu tóm

Dồn dập sóng M&A (*): Chặn nguy cơ thâu tóm

09/06/2020 13:32

Cần có biện pháp để kiểm soát dòng vốn ngoại hoặc vốn nước ngoài núp bóng nhà đầu tư thôn tính trong những lĩnh vực quan trọng, nhạy cảm hoặc mất thương hiệu lớn.

Đừng ham rẻ mà mua mấy kiểu đồ điện tử này, chất lượng không rõ ràng mà nguy cơ cháy nổ như chơi

Đừng ham rẻ mà mua mấy kiểu đồ điện tử này, chất lượng không rõ ràng mà nguy cơ cháy nổ như chơi

08/06/2020 10:46

Đã có không ít vụ việc cháy nổ đồ điện tử giá rẻ không rõ nguồn gốc, và chúng ta nên tránh xa nhưng loại này ra kẻo có ngày gặp họa.

Hàng loạt thương hiệu xa xỉ bị dọn sạch cửa hàng giữa làn sóng biểu tình bạo loạn

Hàng loạt thương hiệu xa xỉ bị dọn sạch cửa hàng giữa làn sóng biểu tình bạo loạn

01/06/2020 16:13

Nhiều kẻ đã trà trộn vào đám đông biểu tình với mục đích đòi lại công lý cho người đàn ông da màu George Floyd để thực hiện những hành vi phá hoại, cướp bóc.

Doanh nghiệp trong nước nỗ lực giành thị phần máy lạnh

Doanh nghiệp trong nước nỗ lực giành thị phần máy lạnh

17/05/2020 16:43

Tùy vào mục đích sử dụng, người tiêu dùng nên chọn dòng máy lạnh phù hợp để phát huy hiệu quả cao nhất.

BVCS: Dịch Covid-19 mang lại cơ hội trung dài hạn cho PNJ, khi cửa hàng nhỏ lẻ phải rời thị trường và thương hiệu lớn chưa thể gia nhập

BVCS: Dịch Covid-19 mang lại cơ hội trung dài hạn cho PNJ, khi cửa hàng nhỏ lẻ phải rời thị trường và thương hiệu lớn chưa thể gia nhập

27/04/2020 09:11

Theo BVSC, các thương hiệu bán lẻ lớn toàn cầu, trước đó được cho rằng đang theo dõi và có ý định tham gia vào thị trường Việt Nam, có lẽ cũng cần thêm thời gian để phục hồi và củng cố các thị trường truyền thống, qua đó giúp PNJ có thêm thời gian củng cố hơn và phát triển hơn nữa năng lực cạnh tranh trong thị trường trang sức đầy tiềm năng của Việt Nam trong trung và dài hạn.

Miliket: Vẫn phương châm "sống ổn" với tăng trưởng doanh số duy trì mức 4%, song lợi nhuận đã bắt đầu sụt giảm lần đầu từ lúc chào sàn

Miliket: Vẫn phương châm "sống ổn" với tăng trưởng doanh số duy trì mức 4%, song lợi nhuận đã bắt đầu sụt giảm lần đầu từ lúc chào sàn

05/04/2020 09:15

Mặc dù vẫn có thể gọi là ‘sống ổn’ với thương hiệu lâu năm, tình hình tài chính không áp lực đòn bẩy, không mục tiêu mở rộng, không gánh nặng đầu tư mới… Miliket có thể sẽ ngày càng bị lãng quên trong thị trường ngày càng sôi động, cạnh tranh. Bằng chứng lợi nhuận Công ty đang có dấu hiệu suy giảm lần đầu kể từ thời điểm chào sàn, mức tăng trưởng doanh thu cũng chậm lại.

Cách các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới ứng phó với Covid-19: Chanel sản xuất khẩu trang, Hermès cho nhân viên nghỉ vẫn trả đủ lương

Cách các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới ứng phó với Covid-19: Chanel sản xuất khẩu trang, Hermès cho nhân viên nghỉ vẫn trả đủ lương

02/04/2020 17:47

Trong lúc cả thế giới đang oằn mình gánh chịu những thiệt hại do Covid-19 gây ra, các thương hiệu cao cấp trên toàn thế giới đã nỗ lực đưa ra nhiều giải pháp sáng tạo nhưng không kém phần thiết thực để giúp đỡ.

Trở lên trên