MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

B2B

Xu hướng mới nổi và những cơ hội từ thương mại điện tử B2B

Xu hướng mới nổi và những cơ hội từ thương mại điện tử B2B

30/08/2023 16:32

Dưới tác động của những thay đổi trong môi trường toàn cầu, người mua B2B ngày càng có nhu cầu đối với mặt hàng bền vững có đẩy đủ chức năng, sự tiện lợi, tính năng thông minh và hiệu quả về chi phí.

Tech in Asia: Đây là công ty 'mở khóa' quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam

Tech in Asia: Đây là công ty 'mở khóa' quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam

20/09/2022 08:51

Công nghệ chính là chìa khoá cho sự phát triển bền vững của một quốc gia. Và One Mount đang trên con đường xây dựng một hệ sinh thái công nghệ mở, giúp người dùng và doanh nghiệp Việt Nam có thể phát huy hết tiềm lực.

Kỳ vọng thị trường e-Commerce B2B có thể đạt đến 18.900 tỷ USD, một doanh nghiệp Singapore tuyên bố mở rộng hoạt động tại Việt Nam

Kỳ vọng thị trường e-Commerce B2B có thể đạt đến 18.900 tỷ USD, một doanh nghiệp Singapore tuyên bố mở rộng hoạt động tại Việt Nam

16/07/2022 08:42

"Mọi thứ đã thay đổi rất nhiều trong kể từ khi dịch bệnh diễn ra, các chủ doanh nghiệp sản xuất ở Đông Nam Á đã chuyển trạng thái "vì sao phải chuyển đổi số" sang "làm như thế nào hiệu quả". Việt Nam cũng không ngoại lệ", ông Jiten Pitkar, Sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành Disrptiv Exchange, nói.

Thị trường thương mại điện tử B2B: Cơ hội lớn cho ngành công nghiệp trực tuyến tại Việt Nam với giá trị lên đến 80 tỷ USD vào năm 2022, gấp 5 lần mô hình B2C

Thị trường thương mại điện tử B2B: Cơ hội lớn cho ngành công nghiệp trực tuyến tại Việt Nam với giá trị lên đến 80 tỷ USD vào năm 2022, gấp 5 lần mô hình B2C

10/06/2022 14:31

Bởi, mô hình B2B khó hơn nhiều so với B2C vì số lượng khách hàng, quy mô đơn hàng lớn và nhiều vấn đề phức tạp hơn. Chưa kể, với B2C, khách hàng mua rồi không hài lòng có thể lần sau không mua nữa, nhưng B2B thì là hợp đồng lớn dài hạn.

Ẩn số sau sàn TMĐT sắp ra mắt iONAH giúp khách hàng có thể mua được sản phẩm điện máy từ nhà cung cấp với chi phí cạnh tranh nhất?

Ẩn số sau sàn TMĐT sắp ra mắt iONAH giúp khách hàng có thể mua được sản phẩm điện máy từ nhà cung cấp với chi phí cạnh tranh nhất?

29/04/2022 10:00

Theo báo cáo của Google, Temasek và Bain & Company, quy mô thương mại điện tử của Việt Nam hiện đạt giá trị 21 tỷ USD và dự kiến đến năm 2025 sẽ tăng lên 57 tỷ USD. Báo cáo cũng ghi nhận có đến 8 triệu người tiêu dùng kỹ thuật số mới kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát.

Vingroup âm thầm tung app thương mại điện tử mới, dần hé lộ vai trò của One Mount Group

Vingroup âm thầm tung app thương mại điện tử mới, dần hé lộ vai trò của One Mount Group

16/09/2020 01:32

One Mount Group – công ty thành viên của Vingroup có đối tác chiến lược là Techcombank – dường như sẽ lấn sân vào lĩnh vực thương mại điện tử bán buôn, nhắm đến các cửa hàng tạp hóa.

Người mua online trả tiền trước hay sau khi nhận hàng và đây là câu trả lời của CEO Alibaba

Người mua online trả tiền trước hay sau khi nhận hàng và đây là câu trả lời của CEO Alibaba

22/06/2020 10:10

Một thách thức mà người mua và người bán gặp phải khi giao thương trên sàn thương mại điện tử quốc tế đó là chuyện người mua trả tiền trước hay sau khi nhận hàng trong bối cảnh khoảng cách địa lý rất xa, có thể từ 2 quốc gia, 2 châu lục khác nhau.

Giá trị tăng 10 lần chỉ sau 1 năm gọi vốn, starup nền tảng thương mại B2B Telio Việt Nam vừa được rót thêm 25 triệu USD

Giá trị tăng 10 lần chỉ sau 1 năm gọi vốn, starup nền tảng thương mại B2B Telio Việt Nam vừa được rót thêm 25 triệu USD

20/12/2019 10:03

Được thành lập vào tháng 11/2018, Telio là ý tưởng manh nha bởi nhà sáng lập Bùi Sỹ Phong sau khi tham gia chương trình eFounders của Alibaba vào năm 2018, hướng đến phục vụ các doanh nghiệp nhỏ - đối tượng được coi là xương sống của nền kinh tế.

Alibaba chính thức bước chân vào Việt Nam, "demo" với 3 ngành hàng gỗ, may mặc và thực phẩm đồ uống

Alibaba chính thức bước chân vào Việt Nam, "demo" với 3 ngành hàng gỗ, may mặc và thực phẩm đồ uống

28/09/2019 13:34

"Việt Nam theo đánh giá chúng tôi tương đương thị trường Trung Quốc cách đây 10 năm. Trong mối tương quan với Ấn Độ, Việt Nam cũng đang đẩy mạnh xu hướng chuyển đổi số, người sản xuất ngày càng cải thiện về năng lực sản xuất. Mặt khác, Việt Nam cũng trong giai đoạn phát triển mạnh cơ chế mở, nhà máy tăng, dòng vốn nước ngoài tăng…", đại diện Alibaba nhấn mạnh.

Ngành đường tiếp tục sa sút trước giờ G

Ngành đường tiếp tục sa sút trước giờ G

30/08/2019 08:29

Hiệu quả sản xuất kinh doanh của các DN sản xuất đường tiếp tục đi xuống trong bối cảnh thời điểm Hiệp định ATIGA có hiệu lực đã cận kề. Dự báo, các DN có lợi thế về quy mô, thương hiệu và hệ thống phân phối sẽ trụ được trong hội nhập; với các DN có quy mô nhỏ sẽ đối mặt với rất nhiều thách thức.

Chiến lược "hai cánh tay" của Thiên Long

Chiến lược "hai cánh tay" của Thiên Long

08/06/2015 22:57

Khi Bến Nghé và Hồng Hà mải rong ruổi đa ngành với chăn nuôi, bất động sản, kinh doanh khách sạn…, Thiên Long đã đạt mức tăng trưởng kỷ lục trong vòng 10 năm trở lại đây, một phần nhờ một hệ thống công ty chuyên tập trung vào mảng B2B (Business to Business).

B2B ở Việt Nam: Doanh nghiệp của bạn sẽ kịp thay đổi hay là chết? (P2)

B2B ở Việt Nam: Doanh nghiệp của bạn sẽ kịp thay đổi hay là chết? (P2)

24/05/2014 15:25

Các doanh nghiệp không có chiến lược và quy trình truyền thông theo những phương thức hiện đại, mất đi nhiều cơ hội kinh doanh hơn khi so sánh với những doanh nghiệp triển khai những việc trên.

B2B ở Việt Nam: Quá nhiều doanh nghiệp vận hành theo mô hình của thế kỷ 20 (P1)

B2B ở Việt Nam: Quá nhiều doanh nghiệp vận hành theo mô hình của thế kỷ 20 (P1)

21/05/2014 16:26

Đã đến lúc các doanh nghiệp bán hàng cho doanh nghiệp, còn được gọi là doanh nghiệp B2B, cần tái cấu trúc mô hình tổ chức để sẵn sàng đối mặt với những thách thức của thời đại.

Thủ tướng phê duyệt 450 tỷ đồng cho Chương trình phát triển TMĐT 2014-2020

Thủ tướng phê duyệt 450 tỷ đồng cho Chương trình phát triển TMĐT 2014-2020

14/05/2014 17:50

Mục tiêu cụ thể về kết cấu hạ tầng TMĐT đến năm 2020 là xây dựng được hệ thống thanh toán TMĐT quốc gia để sử dụng rộng rãi cho các mô hình TMĐT, đặc biệt loại hình TMĐT DN - người tiêu dùng (B2C).

Trở lên trên