Chăm sóc khách hàng
Trung tâm CSKH mới của Prudential: Nơi làm việc lý tưởng của các tư vấn viên
05/06/2023 20:00
Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential tại Đà Nẵng với mô hình chuẩn hóa từ khâu dịch vụ khách hàng, đến không gian làm việc chuyên nghiệp, tạo điều kiện cho đội ngũ tư vấn viên (TVV) phát huy tối đa năng lực.
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ
05/06/2023 08:00
Ngày 18/05/2023, sự kiện "Xu hướng bán lẻ mới trong kỷ nguyên số" được tổ chức bởi Omega MarTech và DPoint đã diễn ra thành công và nhận về những phản hồi tích cực. Trong sự kiện, DPoint đã mang đến những kinh nghiệm thực chiến giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng đồng thời đem đến những case study hấp dẫn cho các cá nhân tham gia.
Xe điện Tesla bốc cháy ngùn ngụt, người đàn ông thoát nạn nhưng “cạn lời" với đề nghị kiểu thách đố từ hãng
29/05/2023 10:46
Ông bức xúc: “Chậm 30 phút nữa thì cả gia đình tôi sẽ gặp chuyện”.
Điện lực Hà Nội phủ nhận việc cắt điện luân phiên
22/05/2023 13:58
Trên website chính thức, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cho biết không có tình trạng cắt điện luân phiên trên địa bàn Thủ đô.
Apple Store online chính thức mở bán: Giá iPhone chênh 4 triệu đồng, sở hữu nhiều thứ độc quyền không có ở cửa hàng bán lẻ truyền thống
18/05/2023 16:03
Apple vừa chính thức khai trương cửa hàng chính hãng Apple Store online, hỗ trợ người dùng Việt Nam mua hàng.
Tổng đài ứng dụng trí tuệ nhân tạo - 'vũ khí' mới của các hãng taxi
16/05/2023 16:34
Trước cuộc cạnh tranh khốc liệt của taxi công nghệ, các hãng xe truyền thống giờ đây đang dần tìm ra hướng đi mới, cân bằng lại bức tranh thị trường.
Tổng đài ứng dụng trí tuệ nhân tạo - “vũ khí” mới của các hãng taxi
16/05/2023 15:30
Trước cuộc cạnh tranh khốc liệt của taxi công nghệ, các hãng xe truyền thống giờ đây đang dần tìm ra hướng đi mới, cân bằng lại bức tranh thị trường.
ChatGPT đe dọa "công việc văn phòng"
14/05/2023 16:30
ChatGPT đã làm rất tốt công việc thay cho 250 nhân viên văn phòng tại một công ty năng lượng ở Anh.
3 cách đơn giản lấy lại mật khẩu VssID ngay tại nhà, không sợ bị lừa đảo
12/05/2023 14:26
Hiện nay, không ít các trường hợp giả dạng là nhân viên Bảo hiểm xã hội (BHXH) lừa đảo người dùng để cấp lại mật khẩu tài khoản VssID. Dưới đây là 3 cách đơn giản người dùng có thể lấy lại mật khẩu VssID ngay tại nhà.
Hãng xe Trung Quốc sắp vào Việt Nam chơi trội để lấy lòng khách hàng: Cho mượn xe miễn phí nếu thời gian chờ linh kiện thay thế quá 1 tháng
26/04/2023 20:33
BYD Thái Lan vừa công bố một chính sách chăm sóc khách hàng chưa từng có tiền lệ.
Đề nghị lập đường dây nóng để xử lý phản ánh của khách hàng về bảo hiểm nhân thọ
17/04/2023 19:57
Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) đề nghị thiết lập và công bố đường dây nóng để tiếp nhận, xử lý các vấn đề liên quan đến bảo hiểm nhân thọ.
Liên tiếp bị tố lùm xùm bảo hiểm, Bộ Tài chính họp với loạt doanh nghiệp
17/04/2023 11:08
Dự kiến, chiều nay (17/4), Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm - Bộ Tài chính sẽ họp với các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ sau khi xuất hiện liên tiếp những phản ánh về chất lượng chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp.
Hôm nay (15/4) là hạn cuối để chuẩn hóa thông tin thuê bao
15/04/2023 10:30
Hôm nay (15/4) là hạn cuối cùng để người dân thực hiện việc chuẩn hóa thông tin thuê bao di động, nếu không sim điện thoại sẽ bị khóa 2 chiều.
Cảnh báo lừa đảo tiền vé máy bay dịp 30/4-1/5
12/04/2023 07:14
Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm hè tới gần, nhu cầu đi lại tăng mạnh khiến giá vé máy bay các chặng nội địa đang duy trì mức rất cao. Lợi dụng nhu cầu tăng, giá vé máy bay cao, những đối tượng lừa đảo sử dụng mã đặt chỗ (nhưng không thanh toán), hoặc tự ý hoàn vé để chiếm đoạt tiền người dân.
Học IT, Marketing... mà không có kỹ năng này là 4 năm ĐH "vô nghĩa", ra trường thất nghiệp như chơi
10/04/2023 08:23
Biết kỹ năng này sẽ tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường lao động hiện nay.
Hơn 300 doanh nghiệp, tổ chức tài chính lớn Việt Nam có thể là nạn nhân của tấn công mạng
04/04/2023 15:16
Công ty An ninh mạng của Bkav cho biết hơn 300 doanh nghiệp và tổ chức tài chính lớn của Việt Nam có thể đã là nạn nhân của cuộc tấn công mạng vào phần mềm APT của Công ty 3CX có trụ sở tại Mỹ.
115.000 thuê bao bị khóa 1 chiều đã chuẩn hóa lại thông tin cá nhân
03/04/2023 15:00
Phó Cục trưởng Cục Viễn thông Nguyễn Phong Nhã cho hay sau khi bị khóa dịch vụ 1 chiều, từ ngày 31-3 đến nay đã có 115.000 thuê bao bị khóa thực hiện chuẩn hóa lại thông tin cá nhân
Dùng AI giữ chân khách hàng
25/03/2023 16:45
Công nghệ AI giúp tự động hóa toàn diện các tương tác với khách hàng, mang lại hiệu quả cho người dùng cuối và đội ngũ chăm sóc khách hàng
Nhà mạng phải tăng cường truyền thông chuẩn hóa thông tin cho thuê bao
18/03/2023 17:31
Cục Viễn thông, Bộ TT-TT yêu cầu nhà mạng triển khai ngay biện pháp truyền thông, công bố số điện thoại chăm sóc khách hàng, nhắn tin, gọi điện thông báo đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao và tiếp nhận phản hồi
Ông Phạm Nhật Vượng kêu gọi 'xe tốt - giá tốt - dịch vụ hậu mãi cực tốt', VinFast lập tức triển khai xưởng dịch vụ 'không ngày nghỉ' - phục vụ từ sáng đến 21h, 'tăng bo' luôn cả chủ nhật
13/03/2023 11:35
Toàn bộ xưởng dịch vụ chính hãng của VinFast sẽ hoạt động liên tục từ 8h sáng đến 21h hàng ngày, bao gồm cả Chủ Nhật.