MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Chăm sóc khách hàng

Mạo danh nhân viên điện lực lừa đảo bằng chiêu 'Nạp tiền để được hoàn tiền điện'

Mạo danh nhân viên điện lực lừa đảo bằng chiêu 'Nạp tiền để được hoàn tiền điện'

30/07/2023 17:09

Đối tượng lừa đảo hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng hoặc truy cập website không phải của ngành điện để nạp tiền, hoặc chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng.

Shark Nguyễn Hòa Bình khuyên người trẻ không nhất thiết phải khởi nghiệp, từ 10-30 tuổi hãy “QUĂNG” mình: Càng làm sớm thời gian sau càng được thảnh thơi

Shark Nguyễn Hòa Bình khuyên người trẻ không nhất thiết phải khởi nghiệp, từ 10-30 tuổi hãy “QUĂNG” mình: Càng làm sớm thời gian sau càng được thảnh thơi

09/07/2023 09:40

Chủ tịch Tập đoàn NextTech khuyên các bạn trẻ nên rèn nghề để trở thành "người làm thuê thành công", chứ không nhất thiết phải đi theo con đường khởi nghiệp.

Bí mật sau những chiêu lừa bán hàng trên mạng xã hội, 'móc túi' người tiêu dùng

Bí mật sau những chiêu lừa bán hàng trên mạng xã hội, 'móc túi' người tiêu dùng

28/06/2023 07:35

Theo Phạm Văn T., người chuyên chạy quảng cáo bán hàng qua Facebook, để người tiêu dùng tin tưởng, T. phải học, tập thuần thục những kịch bản đã chuẩn bị từ trước.

Lại xuất hiện hành vi lừa đảo làm dịch vụ BHXH ở TP HCM

Lại xuất hiện hành vi lừa đảo làm dịch vụ BHXH ở TP HCM

16/06/2023 15:36

Liên hệ qua mạng xã hội để được giải quyết một số thủ tục BHXH, một lao động ở TP HCM đã bị đối tượng mạo danh là nhân viên BHXH lừa đảo chiếm đoạt tiền.

Mạo danh website Tổng công ty Điện lực miền Bắc thông tin lịch cắt điện

Mạo danh website Tổng công ty Điện lực miền Bắc thông tin lịch cắt điện

12/06/2023 16:30

Gần đây trên mạng liên tục xuất hiện các trang web giả mạo thông tin về lịch ngừng, giảm cung cấp điện tại các tỉnh, thành phố phía Bắc với mục đích xấu.

Cấp lại mật khẩu VssID bằng 2 cách

Cấp lại mật khẩu VssID bằng 2 cách

09/06/2023 13:45

BHXH Việt Nam cho biết vừa phối hợp với Viettel thí điểm cấp lại mật khẩu VssID (BHXH số) thông qua trợ lý ảo của Tổng đài Chăm sóc khách hàng (1900.9068).

Trung tâm CSKH mới của Prudential: Nơi làm việc lý tưởng của các tư vấn viên

Trung tâm CSKH mới của Prudential: Nơi làm việc lý tưởng của các tư vấn viên

05/06/2023 20:00

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential tại Đà Nẵng với mô hình chuẩn hóa từ khâu dịch vụ khách hàng, đến không gian làm việc chuyên nghiệp, tạo điều kiện cho đội ngũ tư vấn viên (TVV) phát huy tối đa năng lực.

Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ

Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ

05/06/2023 08:00

Ngày 18/05/2023, sự kiện "Xu hướng bán lẻ mới trong kỷ nguyên số" được tổ chức bởi Omega MarTech và DPoint đã diễn ra thành công và nhận về những phản hồi tích cực. Trong sự kiện, DPoint đã mang đến những kinh nghiệm thực chiến giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng đồng thời đem đến những case study hấp dẫn cho các cá nhân tham gia.

Xe điện Tesla bốc cháy ngùn ngụt, người đàn ông thoát nạn nhưng “cạn lời" với đề nghị kiểu thách đố từ hãng

Xe điện Tesla bốc cháy ngùn ngụt, người đàn ông thoát nạn nhưng “cạn lời" với đề nghị kiểu thách đố từ hãng

29/05/2023 10:46

Ông bức xúc: “Chậm 30 phút nữa thì cả gia đình tôi sẽ gặp chuyện”.

Điện lực Hà Nội phủ nhận việc cắt điện luân phiên

Điện lực Hà Nội phủ nhận việc cắt điện luân phiên

22/05/2023 13:58

Trên website chính thức, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cho biết không có tình trạng cắt điện luân phiên trên địa bàn Thủ đô.

Apple Store online chính thức mở bán: Giá iPhone chênh 4 triệu đồng, sở hữu nhiều thứ độc quyền không có ở cửa hàng bán lẻ truyền thống

Apple Store online chính thức mở bán: Giá iPhone chênh 4 triệu đồng, sở hữu nhiều thứ độc quyền không có ở cửa hàng bán lẻ truyền thống

18/05/2023 16:03

Apple vừa chính thức khai trương cửa hàng chính hãng Apple Store online, hỗ trợ người dùng Việt Nam mua hàng.

Tổng đài ứng dụng trí tuệ nhân tạo - 'vũ khí' mới của các hãng taxi

Tổng đài ứng dụng trí tuệ nhân tạo - 'vũ khí' mới của các hãng taxi

16/05/2023 16:34

Trước cuộc cạnh tranh khốc liệt của taxi công nghệ, các hãng xe truyền thống giờ đây đang dần tìm ra hướng đi mới, cân bằng lại bức tranh thị trường.

Tổng đài ứng dụng trí tuệ nhân tạo - “vũ khí” mới của các hãng taxi

Tổng đài ứng dụng trí tuệ nhân tạo - “vũ khí” mới của các hãng taxi

16/05/2023 15:30

Trước cuộc cạnh tranh khốc liệt của taxi công nghệ, các hãng xe truyền thống giờ đây đang dần tìm ra hướng đi mới, cân bằng lại bức tranh thị trường.

ChatGPT đe dọa "công việc văn phòng"

ChatGPT đe dọa "công việc văn phòng"

14/05/2023 16:30

ChatGPT đã làm rất tốt công việc thay cho 250 nhân viên văn phòng tại một công ty năng lượng ở Anh.

3 cách đơn giản lấy lại mật khẩu VssID ngay tại nhà, không sợ bị lừa đảo

3 cách đơn giản lấy lại mật khẩu VssID ngay tại nhà, không sợ bị lừa đảo

12/05/2023 14:26

Hiện nay, không ít các trường hợp giả dạng là nhân viên Bảo hiểm xã hội (BHXH) lừa đảo người dùng để cấp lại mật khẩu tài khoản VssID. Dưới đây là 3 cách đơn giản người dùng có thể lấy lại mật khẩu VssID ngay tại nhà.

Hãng xe Trung Quốc sắp vào Việt Nam chơi trội để lấy lòng khách hàng: Cho mượn xe miễn phí nếu thời gian chờ linh kiện thay thế quá 1 tháng

Hãng xe Trung Quốc sắp vào Việt Nam chơi trội để lấy lòng khách hàng: Cho mượn xe miễn phí nếu thời gian chờ linh kiện thay thế quá 1 tháng

26/04/2023 20:33

BYD Thái Lan vừa công bố một chính sách chăm sóc khách hàng chưa từng có tiền lệ.

Đề nghị lập đường dây nóng để xử lý phản ánh của khách hàng về bảo hiểm nhân thọ

Đề nghị lập đường dây nóng để xử lý phản ánh của khách hàng về bảo hiểm nhân thọ

17/04/2023 19:57

Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) đề nghị thiết lập và công bố đường dây nóng để tiếp nhận, xử lý các vấn đề liên quan đến bảo hiểm nhân thọ.

Liên tiếp bị tố lùm xùm bảo hiểm, Bộ Tài chính họp với loạt doanh nghiệp

Liên tiếp bị tố lùm xùm bảo hiểm, Bộ Tài chính họp với loạt doanh nghiệp

17/04/2023 11:08

Dự kiến, chiều nay (17/4), Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm - Bộ Tài chính sẽ họp với các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ sau khi xuất hiện liên tiếp những phản ánh về chất lượng chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp.

Trở lên trên