Chi phí marketing
“Vua bút bi” Thiên Long hứng “cú đấm” khi nhu cầu yếu: Lợi nhuận quý 4/2023 tiếp tục đà lao dốc còn 28 tỷ đồng
02/02/2024 10:55
So với quý liền trước, lợi nhuận của TLG giảm hơn nửa. Đây cũng là quý cuối năm “ông trùm” bút bi mất mốc lãi trăm tỷ như mọi cùng kỳ (ngoại trừ quý 4/2022 lỗ do ghi nhận chi phí marketing đột biến).
Những con số bất ngờ của thị trường bất động sản thời “cuộc chiến sinh tồn”
08/07/2023 10:37
Câu chuyện thị trường bất động sản thời gian qua được ví như “cuộc chiến sinh tồn”. Đó là sự nỗ lực của cả chủ đầu tư, đơn vị môi giới lẫn khách hàng. Nhìn vào những con số của thị trường bất động sản, không khỏi giật mình.
Michelin làm ăn ra sao khi tốn hàng triệu USD xuất bản sách đánh giá nhà hàng?
07/06/2023 10:00
Liệu tiền bán sách có giúp Michelin thanh toán được chi phí bình chọn hơn 62.000 nhà hàng trên toàn cầu?
Các nhãn hàng sẽ chi tiền marketing nhiều hơn cho KOL trên TikTok
04/08/2022 17:30
Theo các dự báo từ phân tích dữ liệu mới đây cho thấy, các nhãn hàng đang có xu thế chi tiền marketing nhiều hơn cho KOLs trên nền tảng TikTok. Và trong tương lai gần, có thể TikTok sẽ vượt cả Facebook lẫn YouTube ở mảng này.
Doanh nghiệp F&B cắt giảm chi phí marketing mùa dịch có bỏ lỡ cơ hội khi người tiêu dùng đang online nhiều hơn bao giờ hết?
19/06/2020 10:17
Việc cắt giảm chi phí, điển hình là chi phí dành cho marketing trong mùa dịch đang khiến không ít thương hiệu phải đau đầu. Bởi lẽ thời điểm người dùng dành nhiều thời gian và sẵn sàng tương tác trên Internet như hiện tại là một cơ hội “có một không hai” cho các doanh nghiệp.
Savico (SVC): Quý 1 lãi ròng 8,8 tỷ đồng giảm 89% so với cùng kỳ
04/05/2020 09:23
Nhu cầu mua sắm ô tô bão hòa cộng hưởng với tác động của dịch Covid – 19 dẫn đến doanh số ô tô quý 1 của Savico (SVC) sụt giảm mạnh.
Thời buổi dịch bệnh khó khăn, doanh nghiệp đẩy mạnh sang marketing online
06/04/2020 10:33
Vẫn chi tiền marketing nhưng từ 200 triệu đồng/tháng giảm xuống còn 40 triệu đồng/tháng, đẩy mạnh marketing online… đó là cách mà doanh nghiệp truyền thông trong bão Covid19.
Đồ Tàu tốt với giá rẻ giật mình, "kèn cựa" hết thảy các đại gia Samsung hay Apple, công thức của Xiaomi là gì?
26/01/2020 18:07
Từ một startup nhỏ của Trung Quốc, Xiaomi vươn mình thành hãng điện thoại có thị phần lớn thứ 4 thế giới, chỉ sau Samsung, Huawei và kém một chút so với Apple. Tính hết quý 2/2019, “hạt gạo nhỏ” của Trung Quốc đã giữ 9% thị phần smartphone toàn cầu, trong khi ông lớn thành lập hơn 40 năm là Apple cũng chỉ đạt mốc 10%.
Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang: Không phải ai cũng đồng tình việc nhận sáp nhập Vincommerce, nhưng đây là bước nhảy vọt của Masan
23/01/2020 07:38
Luỹ kế cả năm 2019, Masan (MSN) ghi nhận doanh thu 38.819 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 6.365 tỷ, tăng hơn 13% so với con số thực hiện năm 2018. So với chỉ tiêu MSN chỉ mới thực hiện 86% kế hoạch doanh thu, song đã vượt 27% chỉ tiêu lợi nhuận.
Đơn hàng tăng ầm ầm nhưng chủ chuỗi ăn uống vẫn buồn, hay bí mật các app giao đồ ăn không muốn chủ cửa hàng biết
29/09/2019 23:51
Hiện tại thị trường ship đồ ăn tại Việt Nam đang lên tới giai đoạn cạnh tranh khốc liệc trước sự cạnh tranh của những công ty vốn hàng chục tỷ đô. Nhìn vào những shipper xếp hàng dài tại trước các quán ăn, ai cũng nghĩ các chủ quán sẽ hài lòng và thích thú khi doanh thu tăng trưởng phi mã. Nhưng trông vậy mà không phải vậy, có những thước phim buồn sau hình ảnh tưởng chừng là vui ấy.
Chiếm thị phần quá lớn, Vinasoy gặp thách thức về bài toán tăng trưởng
20/08/2018 09:24
Do Đường Quảng Ngãi (QNS) hiện không thực sự nỗ lực đẩy mạnh hoạt động marketing sản phẩm nên HSC tự hỏi tiềm năng tăng trưởng thực sự của QNS sẽ ra sao nếu Công ty đẩy mạnh hơn hoạt động này, thể hiện ở việc đẩy mạnh chi phí marketing và mở rộng mạnh các điểm bán hàng trong mạng lưới phân phối.
Nhăm nhe lấn sân lĩnh vực phim ảnh cạnh tranh với cả Hollywood, Jack Ma thua lỗ hàng triệu USD
16/04/2018 17:10
Lợi nhuận chi nhánh phim ảnh của Jack Ma bị tổn thương nghiêm trọng do chi phí marketing dành cho Tao Piao Piao – một nền tảng bán vé trực tuyến.
CEO Thế giới Di động bắt bệnh khiến các trang TMĐT như Lingo.vn chết yểu, tuyên bố sẽ không đi vào vết xe đổ đó
12/08/2016 14:20
Tâm lý khách hàng khi đi tìm mua đồ rẻ sẽ là "tìm nơi rẻ nhất, có nghĩa là nếu hôm nay bạn bán rẻ nhất thì tôi mua của bạn, nhưng đến ngày mai tôi sẽ sang mua ở nơi khác". Đây không phải mô hình bền vững.