MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Kol

Nói ra rả hàng tiếng đồng hồ không ra đơn, ngành livestream bán hàng "bão hoà"?

Nói ra rả hàng tiếng đồng hồ không ra đơn, ngành livestream bán hàng "bão hoà"?

17/10/2023 08:36

Tại Trung Quốc, thời kỳ đại dịch COVID-19 khiến cho người người, nhà nhà bị giãn cách, mọi hoạt động đều bị ảnh hưởng trong đó có cả việc mua sắm.

Elon Musk đổi tên Twitter thành X: Cơ hội kiếm tiền cho những người "lỡ sóng” YouTube, Facebook và TikTok?

Elon Musk đổi tên Twitter thành X: Cơ hội kiếm tiền cho những người "lỡ sóng” YouTube, Facebook và TikTok?

24/08/2023 19:20

“Không có mạng xã hội nào đứng trên ngai vàng vĩnh viễn, có đỉnh cao ắt sẽ có thoái trào” là quan điểm của những nhân vật “có tiếng” trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội tại Việt Nam về Facebook và TikTok trong vài năm tới. Tuy nhiên, sẽ có cơ hội mới mở ra cho những người… lỡ sóng.

Sắp có quy trình xử lý nghệ sĩ, KOLs vi phạm trên không gian mạng

Sắp có quy trình xử lý nghệ sĩ, KOLs vi phạm trên không gian mạng

14/04/2023 10:21

Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng vừa ký ban hành quyết định về kế hoạch thực hiện Chiến lược phát triển lĩnh vực phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, giai đoạn 2021-2025. Theo đó, quy trình xử lý những nghệ sĩ, người nổi tiếng trên mạng (KOLs) vi phạm do Bộ TT-TT và Bộ VH-TT-DL phối hợp ban hành dự kiến sẽ hoàn tất vào tháng 10 tới.

Bỏ việc văn phòng, cô gái kiếm được hơn 200 triệu cho mỗi một cú click chuột

Bỏ việc văn phòng, cô gái kiếm được hơn 200 triệu cho mỗi một cú click chuột

16/03/2023 23:16

Amanda Castrillo từng làm một nhân viên bán quán áo. Tuy nhiên, giờ đây, cô kiếm được rất nhiều tiền khi trở thành một influencer.

Dùng KOLs gây tranh cãi để trở thành “bom tấn' nhưng lại bị tẩy chay

Dùng KOLs gây tranh cãi để trở thành “bom tấn' nhưng lại bị tẩy chay

27/11/2022 08:04

Ranh giới mong manh giữa “tranh cãi' và “tiêu cực'.

VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: 'Sương sương' hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện

VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: 'Sương sương' hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện

17/11/2021 14:44

Một bài đăng trên những tài khoản mạng xã hội nổi tiếng có thể chạy từ mức giá 1 nghìn đến 1 triệu USD. Dàn KOL tại gian VinFast có thể "lấy" hàng chục ngàn đô la cho mỗi bài đăng, 3-7 USD/1.000 view YouTube, chưa kể đến mức giá mời những người nổi tiếng đến tham dự sự kiện.

Trung Quốc cấm các công ty môi giới thuê KOL để 'lùa gà', thu hút khách hàng

Trung Quốc cấm các công ty môi giới thuê KOL để 'lùa gà', thu hút khách hàng

09/11/2021 12:24

Hôm 8/11, Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc đưa ra thông báo với các công ty chứng khoán rằng họ không được tiếp tục thu hút khách hàng mới nhờ các influencer.

KOL Trung Quốc lợi dụng lũ lụt để câu view

KOL Trung Quốc lợi dụng lũ lụt để câu view

01/08/2021 08:51

Lợi dụng lũ lụt, một nhóm KOL (người nổi tiếng) trên mạng ở Trung Quốc đã livestream, dàn dựng những video giả vờ là những người cứu hộ nhằm câu view và để tăng thêm lượng follow, để thêm nổi tiếng.

90% người mua Việt Nam tin các đánh giá của Influencer, hơn gần 3 lần quảng cáo từ các nhãn hàng

90% người mua Việt Nam tin các đánh giá của Influencer, hơn gần 3 lần quảng cáo từ các nhãn hàng

02/06/2021 15:51

Covid-19 đã tạo ra ảnh hưởng lớn tới cộng đồng Influencer, bởi phần đông người dùng đến với họ do yêu thích những trải nghiệm phong phú và mới lạ. Ngoài ra, sự đa dạng về mức chi phí cũng khiến Influencer trở thành lựa chọn phù hợp với rất nhiều mục đích và quy mô doanh nghiệp.

Trấn Thành vs Sơn Tùng M–TP: Ai mới là ‘ông hoàng’ quảng cáo của showbiz Việt?

Trấn Thành vs Sơn Tùng M–TP: Ai mới là ‘ông hoàng’ quảng cáo của showbiz Việt?

12/11/2020 20:48

Nếu chỉ xét về số lượng nhãn hàng đang cộng tác trong năm 2020, cả hai bất phân thắng bại, khi mỗi người có khoảng 12. Tuy nhiên, nếu xét về thu nhập chỉ từ quảng cáo, có vẻ ‘người em’ Sơn Tùng M-TP đang nhỉnh hơn chút, khi có mức giá cố định và cao hơn ‘người anh’ Trấn Thành.

Người trong giới quảng cáo hé lộ về Thuỷ Tiên: "Brand cháy hàng, giá lại double, tương tác tăng 50 lần sau khi đi cứu trợ miền Trung"

Người trong giới quảng cáo hé lộ về Thuỷ Tiên: "Brand cháy hàng, giá lại double, tương tác tăng 50 lần sau khi đi cứu trợ miền Trung"

25/10/2020 10:43

Chia sẻ của một người làm trong lĩnh vực quảng cáo và kinh doanh về Thuỷ Tiên đang khiến nhiều người chú ý.

Thị trường tiếp thị thông qua người có tầm ảnh hưởng dự báo sẽ tăng hơn gấp đôi vào năm 2025 lên 25 tỷ USD - Nghề KOLs có phải 'làm chơi ăn thật'?

Thị trường tiếp thị thông qua người có tầm ảnh hưởng dự báo sẽ tăng hơn gấp đôi vào năm 2025 lên 25 tỷ USD - Nghề KOLs có phải 'làm chơi ăn thật'?

12/10/2020 13:47

Ngân sách cho Branded Contents của các nhãn hàng trên toàn cầu tăng từ 3,6 tỷ USD năm 2016 lên 13,7 tỷ USD năm 2020 và dự báo sẽ tăng hơn lên 25 tỷ USD vào 2025. Thị trường Việt Nam cũng không nằm ngoài làn sóng này với ngân sách cho người có tầm ảnh hưởng (KOLs) năm 2020 tăng lên 35% so với năm 2016.

Hot Tiktoker Tun Phạm bất ngờ tiết lộ báo giá quảng cáo: Đăng 1 post Facebook bằng nhiều người làm việc cả tháng

Hot Tiktoker Tun Phạm bất ngờ tiết lộ báo giá quảng cáo: Đăng 1 post Facebook bằng nhiều người làm việc cả tháng

24/09/2020 15:14

Với số lượng người theo dõi lên tới cả trăm nghìn, một bài đăng trên Facebook hay Instagram có thể mang về cho Tun Phạm mức thu nhập lên tới 12 triệu đồng.

Bán được 42,5 triệu sản phẩm trong 5 phút, nghề streamer giúp nhiều người Trung Quốc đổi đời trong nháy mắt

Bán được 42,5 triệu sản phẩm trong 5 phút, nghề streamer giúp nhiều người Trung Quốc đổi đời trong nháy mắt

03/01/2020 11:59

Đối với các thương hiệu toàn cầu, những người nổi tiếng trên internet là cách hiệu quả nhất để có thể tiếp cận với hàng trăm triệu người tiêu dùng Trung Quốc.

Ngành công nghiệp hàng tỷ USD của các KOL ở Trung Quốc

Ngành công nghiệp hàng tỷ USD của các KOL ở Trung Quốc

17/03/2019 13:15

Nếu như ở Mỹ, chị em nhà Kardashian là hiện tượng trong ngành giải trí thông qua việc chia sẻ lối sống xa hoa trên truyền hình thì những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội (KOL) Trung Quốc lại có thể biến người hâm mộ thành khách hàng tiềm năng.

Trở lên trên