Một ngân hàng thông báo: Các tài khoản sau nếu không giao dịch lại, sẽ bị đóng sau ngày 24/3

Sau ngày 24/03/2025, nếu tài khoản chưa được kích hoạt lại, ngân hàng sẽ thực hiện đóng tài khoản.
- 22-03-2025Thẻ, chuyển khoản hay tiền mặt: Phương thức thanh toán nào đang được các nhà bán hàng chấp nhận nhiều nhất tại Việt Nam?
- 21-03-2025Một doanh nghiệp tại Hà Nội sử dụng tài khoản Techcombank chuyển khoản nhầm 7 tỷ đồng: Người nhận tiền lo bị lừa đảo đã báo công an
- 21-03-2025Không nhớ mở tài khoản MSB khi nào, cụ bà ở Thanh Hóa tưởng bị lừa đảo khi được thông báo nhận 100 triệu đồng tiền chuyển khoản nhầm, công an phải mời lên ngân hàng để xác minh
Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) mới đây đã có thông báo khách hàng về việc đóng tài khoản thanh toán mở tại Ngân hàng với thông tin như sau:
Thực hiện theo Quy định của Ngân hàng nhà nước và Quy định của LPBank về mở, đóng và sử dụng tài khoản thanh toán dành cho Khách hàng cá nhân, đối với khách hàng Cá nhân có tài khoản thanh toán không còn số dư và không hoạt động liên tục trong vòng 12 tháng, LPBank sẽ thực hiện đóng tài khoản.
LPBank thông báo trường hợp tài khoản Khách hàng không đảm bảo điều kiện về thời gian hoạt động, LPBank sẽ thực hiện đóng tài khoản sau ngày 24/03/2025.
Để kích hoạt lại tài khoản, khách hàng có thể thực hiện một trong các cách sau:
- Thực hiện ít nhất một giao dịch tài chính chủ động (nạp tiền, chuyển khoản…) vào tài khoản.
- Truy cập vào ứng dụng ngân hàng số LPBank của LPBank để trải nghiệm và thực hiện giao dịch bằng tài khoản.
Sau ngày 24/03/2025, nếu tài khoản chưa được kích hoạt lại, LPBank sẽ thực hiện đóng tài khoản. Trong trường hợp khách hàng muốn tiếp tục sử dụng tài khoản cần liên hệ hotline *8668 hoặc đến CN/PGD gần nhất của LPBank để được hỗ trợ.
An ninh tiền tệ