Người tiêu dùng Việt Nam
Báo Tây ‘phát hoảng’ với chi phí ăn Tết của người Việt
17/02/2016 11:29
Khảo sát được thực hiện bởi công ty nghiên cứu TNS cho biết, mức chi tiêu trung bình của người tiêu dùng Việt Nam trong suốt dịp Tết là 643 USD ( tương đương 14,2 triệu VNĐ).
Không thể đẩy trách nhiệm “thông thái” cho người tiêu dùng
27/12/2015 20:52
Thời gian này, các cơ quan chức năng lại tiếp tục thu giữ, phát hiện những sản phẩm không rõ nguồn gốc, sản phẩm bị làm giả, thực phẩm bẩn…
Lạc quan vào triển vọng kinh tế, niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng cao kỷ lục
23/12/2015 14:16
Trong tháng 12, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng 2,5 điểm, lên mức 144,8 điểm; tăng tháng thứ tư liên tiếp và đạt mức cao nhất châu Á.
ANZ: Người Việt lạc quan hơn với TPP
25/11/2015 14:21
Những lợi ích tích cực từ TPP trở nên rõ ràng hơn và sẽ giúp củng cố niềm tin của người tiêu dùng vào nền kinh tế Việt Nam trong trung hạn..
Tiết kiệm nhất thế giới, người Việt “cất” tiền để làm gì?
05/11/2015 14:44
Sau khi trang trải các chi phí thiết yếu trong cuộc sống, người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng dành tiền cho các khoản chi tiêu khác như: các kỳ nghỉ, du lịch (42%) và trang trí; sửa chữa nhà cửa (41%); mua quần áo mới (39%).
Coca Cola Việt Nam lại sắp rơi vào khủng hoảng truyền thông?
17/09/2015 10:30
Những phản ứng tiêu cực có phần “buồn cười” của Coca Cola trong vụ kiện xuất hiện vật thể lạ trong chai Splash có thể sẽ khiến hãng này rơi vào một cuộc khủng hoảng truyền thông mới.
Henry Nguyễn nói gì về hành trình 10 năm đưa McDonald’s về Việt Nam?
16/09/2015 11:35
Để giành được quyền kinh doanh McDonald’s, Henry Nguyễn đã trải qua một quá trình liên hệ, thuyết phục trong suốt 10 năm. Tuy nhiên, lãnh đạo của McDonald’s vẫn trả lời thẳng thừng là thị trường Việt Nam không phù hợp với chiến lược kinh doanh của họ...
Thu nhập bình quân đầu người tại Việt Nam đang tăng lên nhanh chóng
14/09/2015 09:43
Tới năm năm 2020, quy mô dân số có thu nhập trung bình sẽ tăng lên gần gấp 3 lần, với 12 triệu người năm 2014 lên 33 triệu năm 2020.
Nielsen: Người tiêu dùng lạc quan nhất thế giới, Việt Nam là vùng đất của cơ hội tiềm năng
11/09/2015 09:03
Theo nhận định của Nielsen, người tiêu dùng Việt đang là động lực để phát triển khi sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn, và đang sống trên vùng đất của những cơ hội tiềm năng.
CEO Mondelez Kinh Đô nói gì về chiến lược hậu sáp nhập?
03/09/2015 09:55
Ông Stephane Gripon - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Mondelez Kinh Đô chia sẻ về chiến lược của công ty hậu sáp nhập và kế hoạch mùa Trung thu 2015.
Đại gia Nhật Bản mua lại 30% cổ phần Hotdeal là ai?
28/08/2015 10:26
Transcosmos là công ty có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản được thành lập năm 1966 với hoạt động ban đầu là cung cấp dịch vụ dữ liệu BPO cho các doanh nghiệp.
90% hàng Việt được bán tại cơ sở phân phối
24/07/2015 12:00
Sau 6 năm triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hàng Việt đã có chỗ đứng nhất định khi có tới 90% hàng sản xuất tại Việt Nam được bán tại các cơ sở phân phối .
ANZ – Roy Morgan: Chỉ số niềm tin người tiêu dùng tháng 3 giảm nhẹ
25/03/2015 14:07
Mặc dù có sự giảm nhẹ, nhƣng chỉ số niềm tin người tiêu dùng trong tháng này vẫn cao hơn nhiều so với mức trung bình 134,5 điểm trong suốt thời gian qua (kể từ 2014 – 2015).
Niềm tin tiêu dùng quý II của Việt Nam ở mức 98 điểm, cao hơn 1 điểm so với trung bình của toàn thế giới
23/07/2014 17:27
Theo báo cáo quý II của Niesel, niềm tin tiêu dùng quý II của Việt Nam ở mức 98 điểm, nằm trong nhóm bi quan.
Ô tô Việt Nam đắt hơn khu vực 300 triệu đồng/xe
14/04/2014 19:55
Người tiêu dùng Việt Nam đang phải trả đắt hơn tới gần 300 triệu đồng cho một chiếc xe ô tô so với các thị trường trong khu vực.Đây là đánh giá từ Viện Nghiên cứu chiến lược và chính sách công nghiệp,Bộ Công Thương.
Tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang tăng mạnh
20/01/2014 08:26
Tập đoàn Tư vấn Boston Consulting Group (BCG) của Mỹ mới đây công bố một khảo sát cho rằng, Việt Nam sẽ giàu có bởi tầng lớp trung lưu đang tăng lên mạnh mẽ.
Người tiêu dùng Việt đang đặt quá nhiều niềm tin vào sữa nhập khẩu
11/10/2013 08:56
Sữa bột ngoại chiếm lĩnh thị trường ngoài lý do sản phẩm nhập khẩu có chất lượng ổn định, hình thức bao bì phù hợp còn do sản phẩm nhập ngoại có được niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam.