MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thương hiệu Việt Nam

Làm bãi đỗ xe dành riêng cho VinFast và siêu xe, ông chủ gốc Việt chia sẻ: 'Muốn cho người Mỹ nhìn và chạm vào xe Việt Nam nhiều hơn'

Làm bãi đỗ xe dành riêng cho VinFast và siêu xe, ông chủ gốc Việt chia sẻ: 'Muốn cho người Mỹ nhìn và chạm vào xe Việt Nam nhiều hơn'

26/04/2023 20:19

Bãi đỗ xe dành riêng cho VinFast, siêu xe và xe siêu sang nằm trong khuôn viên công ty của một người Mỹ gốc Việt.

Cơ hội nào cho mạng xã hội 'made in Vietnam'?

Cơ hội nào cho mạng xã hội 'made in Vietnam'?

27/03/2023 13:37

Zalo, Gapo, Lotus, Zing Me, Hahalolo,... đều là những mạng xã hội do chính người Việt tạo ra để cạnh tranh trực tiếp với những Facebook, Youtube, Linkedin,... Thế nhưng, cuộc đua có vẻ không cân tài cân sức khi các thương hiệu Việt Nam đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi.

Làm thế nào để siết chặt quản lý quảng cáo trực tuyến?

Làm thế nào để siết chặt quản lý quảng cáo trực tuyến?

17/03/2023 07:20

\Nhiều thương hiệu lớn, chính thống nhưng quảng cáo lại gắn trong những clip đánh nhau, chửi thề, phản cảm, hay trên các trang web trực tuyến xấu độc.

Thương hiệu Việt Nam "lọt mắt xanh" của triệu phú Hollywood: Được chọn mặt gửi vàng liên tục, bén duyên từ 6 năm trước

Thương hiệu Việt Nam "lọt mắt xanh" của triệu phú Hollywood: Được chọn mặt gửi vàng liên tục, bén duyên từ 6 năm trước

01/03/2023 11:02

Từ hơn 6 năm đổ lại đây, nữ triệu phú nổi tiếng đã liên tục trở thành khách hàng trung thành của thương hiệu Việt Nam này.

Đại diện duy nhất Việt Nam lọt vào danh sách 500 thương hiệu hàng đầu, được định giá thế nào?

Đại diện duy nhất Việt Nam lọt vào danh sách 500 thương hiệu hàng đầu, được định giá thế nào?

02/02/2023 09:50

Viettel là đại diện duy nhất Việt Nam lọt vào danh sách 500 thương hiệu hàng đầu, với mức định giá 8,902 tỷ USD, tăng 144 triệu USD so với năm 2022.

Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung: “Khi đã đứng trên đỉnh với một tầm nhìn rất rộng, mình phải luôn hướng đến 1 đỉnh mới”

Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung: “Khi đã đứng trên đỉnh với một tầm nhìn rất rộng, mình phải luôn hướng đến 1 đỉnh mới”

28/12/2022 15:27

Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung và CEO KIDO Trần Lệ Nguyên, hai “cây đa cây đề” trong giới doanh nhân đã xuất hiện trong chương trình “Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk” để bàn luận về chủ đề Thương hiệu “di sản”: Khi ở trên đỉnh chúng tôi trông thấy đỉnh cao hơn!

Asanzo bị cơ quan hải quan cưỡng chế dừng làm thủ tục hải quan do nợ thuế 47 tỷ đồng

Asanzo bị cơ quan hải quan cưỡng chế dừng làm thủ tục hải quan do nợ thuế 47 tỷ đồng

25/12/2022 21:17

Asanzo là Tập đoàn điện tử có thị phần trong mảng tivi đứng đầu trong số các thương hiệu Việt Nam (16%), chỉ đứng sau LG, Sony, Samsung...

Siết chặt quản lý quảng cáo trên mạng

Siết chặt quản lý quảng cáo trên mạng

01/12/2022 07:20

Chiều 30/11, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức hội nghị đánh giá thực trạng vấn đề quảng cáo trên mạng và đưa ra hướng giải pháp.

Phở đắt hàng tại Tuần lễ hàng Việt ở Thái Lan

Phở đắt hàng tại Tuần lễ hàng Việt ở Thái Lan

20/11/2022 07:25

Trung bình có gần 500 tô phở được phục vụ mỗi ngày trong Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan. Đây là món ăn được người Thái cũng như du khách quốc tế rất ưa thích.

Gạo Việt Nam lần đầu lên kệ siêu thị E.Leclerc của Pháp

Gạo Việt Nam lần đầu lên kệ siêu thị E.Leclerc của Pháp

03/09/2022 18:41

Tổng Giám đốc E.Leclerc Viry Châtillon, ông Thierry Jodet, cho rằng: Sở dĩ tập đoàn lựa chọn gạo

Điện máy "Made in Vietnam" sản xuất tại Trung Quốc

Điện máy "Made in Vietnam" sản xuất tại Trung Quốc

10/04/2022 15:14

Nhiều sản phẩm điện máy thương hiệu Việt được sản xuất ở nước ngoài, một số khác được sản xuất, lắp ráp trong nước, song tỉ lệ linh kiện nội địa rất nhỏ.

Chuyên gia Nhật Bản nói gì về làn sóng thâu tóm ồ ạt các doanh nghiệp Việt của người Nhật trong 1 thập kỷ qua? Xu hướng tiếp theo sẽ là gì?

Chuyên gia Nhật Bản nói gì về làn sóng thâu tóm ồ ạt các doanh nghiệp Việt của người Nhật trong 1 thập kỷ qua? Xu hướng tiếp theo sẽ là gì?

11/08/2021 07:05

Trong 10 năm qua, xu hướng mua bán và sáp nhập (M&A) giữa các nhà đầu tư Nhật Bản và doanh nghiệp Việt Nam ngày càng bùng nổ, với hàng tỷ USD vốn Nhật mua cổ phần doanh nghiệp Việt. Đến nay, nhiều ông lớn Nhật Bản đã sở hữu các thương hiệu Việt Nam hàng đầu, với các ngành nghề đa dạng, từ dược phẩm đến thời trang, hàng tiêu dùng, siêu thị...

CEO Brand Finance châu Á – Thái Bình Dương: Sự tăng trưởng giá trị thương hiệu Việt Nam phần lớn đến từ yếu tố kinh tế

CEO Brand Finance châu Á – Thái Bình Dương: Sự tăng trưởng giá trị thương hiệu Việt Nam phần lớn đến từ yếu tố kinh tế

19/01/2021 10:30

Ông Samir Dixit, CEO Brand Finance châu Á – Thái Bình Dương nhận định trong cuộc trò chuyện với Trí Thức Trẻ.

Từ việc Coteccons "đổi tướng", nhìn lại ngành xây dựng Việt Nam: Ricons nhanh chóng đứng Top 3, tạo thế chân vạc lợi nhuận cùng 2 anh cả Coteccons và Hoà Bình

Từ việc Coteccons "đổi tướng", nhìn lại ngành xây dựng Việt Nam: Ricons nhanh chóng đứng Top 3, tạo thế chân vạc lợi nhuận cùng 2 anh cả Coteccons và Hoà Bình

14/10/2020 07:58

Tương lai Coteccons theo đó cần thêm thời gian để nhìn nhận. Điều chắc chắn hiện tại, Coteccons vẫn đang sở hữu lợi thế dẫn đầu ngành xây dựng Việt Nam, cùng tạo thế chân vạc doanh thu – lợi nhuận với Xây dựng Hoà Bình (HBC) và tân binh mới nổi Ricons.

Phải có ô tô thương hiệu Việt Nam!

Phải có ô tô thương hiệu Việt Nam!

22/09/2020 13:27

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã nhấn mạnh điều này tại lễ khởi động Tổ hợp công nghiệp phụ trợ ô tô Thành Công Việt Hưng (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) sáng 22/9.

Giảm lệ phí trước bạ ô tô lại lo quá tải hạ tầng

Giảm lệ phí trước bạ ô tô lại lo quá tải hạ tầng

02/07/2020 16:47

Việc giảm lệ phí trước bạ ô tô đem lại lợi ích cho người dân, tuy nhiên, việc gia tăng phương tiện khiến nhiều người lo ngại gia tăn ùn tắc giao thông.

Think tank Hoa Kỳ: Thành công của Việt Nam chính là bài học cho các nền kinh tế đang phát triển trong việc tận dụng các xu hướng đa dạng hóa sản xuất khỏi Trung Quốc

Think tank Hoa Kỳ: Thành công của Việt Nam chính là bài học cho các nền kinh tế đang phát triển trong việc tận dụng các xu hướng đa dạng hóa sản xuất khỏi Trung Quốc

19/06/2020 19:16

Quỹ Carnegie vì Hòa bình Quốc tế nhận xét: Việt Nam đã thể hiện cực kỳ ấn tượng trong việc kiểm soát coronavirus, với số ca tử vong cho đến thời điểm này vẫn bằng không. Kể từ ngày 6/6, xu hướng vận động trong một số lĩnh vực quan trọng đã quay trở lại thậm chí là sôi động hơn trước đó, khiến cho việc khôi phục hoạt động kinh tế của Việt Nam đang đi đầu thế giới.

Cùng đất nước vượt qua những chấn thương kinh tế vì Covid-19: Yêu Việt Nam, hãy dùng hàng Việt Nam

Cùng đất nước vượt qua những chấn thương kinh tế vì Covid-19: Yêu Việt Nam, hãy dùng hàng Việt Nam

23/04/2020 21:44

Chúng ta có sự đoàn kết để cùng dắt tay nhau bước qua sự đe doạ của đại dịch. Và bây giờ, chúng sẽ cần sự đoàn kết và cái tinh thần rực rỡ ấy, để cùng đưa đất nước đứng dậy sau những chấn thương.

Ước mơ xuất khẩu ôtô Việt thành sự thật

Ước mơ xuất khẩu ôtô Việt thành sự thật

29/12/2019 14:55

Lô xe buýt 15 chiếc mang thương hiệu thuần Việt Thaco Bus được xuất khẩu sang Philippines giúp thỏa giấc mơ người Việt có thể làm ra và đưa chiếc xe của mình ra thế giới.

Giảm đến 50%, giá bán quần, áo thương hiệu Việt đắt hơn các thương hiệu bình dân quốc tế Zara, H&M

Giảm đến 50%, giá bán quần, áo thương hiệu Việt đắt hơn các thương hiệu bình dân quốc tế Zara, H&M

22/11/2019 12:19

Sự có mặt của Zara, H&M là một trong “mối đe doạ” đối với các thương hiệu thời trang Việt. Khách mua đang có xu hướng không chỉ so giá, chất liệu, kiểu dáng mà còn quan tâm sản phẩm “made in” ở đâu.

Trở lên trên