MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thương hiệu Việt Nam

Bà Tôn Nữ Thị Ninh: "Đã đến lúc Việt Nam bước ra và chiếm lấy vị trí dưới ánh mặt trời!"

Bà Tôn Nữ Thị Ninh: "Đã đến lúc Việt Nam bước ra và chiếm lấy vị trí dưới ánh mặt trời!"

31/03/2019 18:05

"Sau nhiều thập kỷ chiến tranh, Việt Nam đã vươn lên từ đống tro tàn, phát triển và hướng đến vị trí mới", bà Tôn Nữ Thị Ninh nói.

Sản xuất được ô tô, smartphone, ngành công nghiệp Việt Nam bắt đầu "cất cánh" trong năm 2018?

Sản xuất được ô tô, smartphone, ngành công nghiệp Việt Nam bắt đầu "cất cánh" trong năm 2018?

17/12/2018 19:30

"Năm 2018 đã phát lộ một hiện tượng mới là công nghiệp ô tô VinFast, một thương hiệu Việt Nam mới được trình làng, tuy chỉ là sự ra mắt sản phẩm", TS. Lưu Bích Hồ, nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược phát triển (Bộ KHĐT) nói với Trí Thức Trẻ.

Sau màn ra mắt ấn tượng tại Hà Nội, VinFast tiếp tục thu hút hàng nghìn người dân tới tham quan và đặt mua tại Sài Gòn

Sau màn ra mắt ấn tượng tại Hà Nội, VinFast tiếp tục thu hút hàng nghìn người dân tới tham quan và đặt mua tại Sài Gòn

26/11/2018 15:45

Cũng như Hà Nội, người Sài Gòn rất thích thú khi được tận mắt chiêm ngưỡng 3 dòng xe ô tô, xe máy sang trọng của tập đoàn Vingroup. Rất nhiều người đã đặt cọc mua xe ô tô VinFast và xe máy điện thông minh Klara để ủng hộ hàng Việt Nam.

Làm giả thuốc chữa bệnh là tội ác

Làm giả thuốc chữa bệnh là tội ác

22/04/2018 13:33

Thuốc chữa bệnh liên quan trực tiếp đến sinh mạng con người. Do vậy, những ai kinh doanh, mua bán, tiêu thụ thuốc giả, thuốc kém chất lượng là một tội ác lớn vì hành vi đó không chỉ giết một người mà còn giết hàng triệu con người.

Clip: Công ty trà sữa ở Hà Nội bị phát hiện và thu giữ số lượng lớn nguyên liệu không rõ nguồn gốc

Clip: Công ty trà sữa ở Hà Nội bị phát hiện và thu giữ số lượng lớn nguyên liệu không rõ nguồn gốc

17/01/2018 10:26

Mới đây, Đội Quản lý thị trường số 1 (QLTT), Chi cục QLTT Hà Nội cho biết, hiện đang tạm giữ số lượng lớn nguyên liệu là các loại trà và sữa đặc để pha chế trà sữa không rõ nguồn gốc tại kho hàng của công ty Heekcaa.

Đào Chi Anh lần đầu tiên trải lòng lý do The Kafe đóng cửa: Có quá nhiều bên tham gia, một số chỉ muốn thổi phồng giá trị công ty để kiếm lời nhanh

Đào Chi Anh lần đầu tiên trải lòng lý do The Kafe đóng cửa: Có quá nhiều bên tham gia, một số chỉ muốn thổi phồng giá trị công ty để kiếm lời nhanh

13/12/2017 10:58

Mới đây trên trang Vietcetera, Đào Chi Anh đã có những chia sẻ về "cái chết" của The KAfe cũng như những dự án mới của mình.

Người thợ đóng giày miền Tây 20 năm gia công cho Ý, Nhật và giấc mơ khởi nghiệp bán giày Tây "xịn" cho người Việt

Người thợ đóng giày miền Tây 20 năm gia công cho Ý, Nhật và giấc mơ khởi nghiệp bán giày Tây "xịn" cho người Việt

09/06/2017 10:08

Việt nam có lợi thế so với các nước khác là giá nhân công rẻ hơn, và thực sự người Việt Nam làm những thứ liên quan tới thủ công, mỹ nghệ khéo léo hơn những nước khác rất nhiều. Giá nhân công rẻ, người Việt giỏi sẵn đóng giày nên không phải đào tạo nhiều, đây chính là cơ hội lớn dành cho công ty khởi nghiệp CNES sau này.

Quảng bá du lịch Việt Nam với bom tấn "Kong: Skull Island" như thế nào cho hiệu quả?

Quảng bá du lịch Việt Nam với bom tấn "Kong: Skull Island" như thế nào cho hiệu quả?

13/03/2017 14:26

Tương tự như câu chuyện cách đây một năm khi cựu Tổng thống Obama đến thăm Việt Nam và uống bia Hà Nội, việc một số địa danh ở Việt Nam được xuất hiện trong bom tấn Hollywood "Kong: Skull Island" được đánh giá là cơ hội vàng để quảng bá cho du lịch của đất nước hình chữ S.

Từ Biti's ngẫm BPhone của Nguyễn Tử Quảng: Tại sao cùng đánh vào lòng tự hào dân tộc, Biti's thành công còn BPhone thất bại thảm hại?

Từ Biti's ngẫm BPhone của Nguyễn Tử Quảng: Tại sao cùng đánh vào lòng tự hào dân tộc, Biti's thành công còn BPhone thất bại thảm hại?

04/01/2017 16:08

Thành công bước đầu trong chiến lược marketing của Biti’s chính là một case study đáng để học hỏi cho các thương hiệu Việt Nam, muốn nhấn mạnh vào yếu tố người Việt dùng hàng Việt.

Biti’s - Từ "ngắc ngoải" bỗng đánh bật cả Nike, Adidas... trong đầu giới trẻ Việt chỉ sau 2 ngày

Biti’s - Từ "ngắc ngoải" bỗng đánh bật cả Nike, Adidas... trong đầu giới trẻ Việt chỉ sau 2 ngày

03/01/2017 08:32

Thời thay đổi, thế thay đổi, và tất nhiên Biti’s cũng thay đổi. Chỉ trong 2 ngày qua, cái tên Biti’s được giới trẻ nhắc đến trên mạng xã hội nhiều hơn... 10 năm qua cộng lại.

Hoàng Anh Gia Lai vẫn đứng thứ 16 danh sách thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hoàng Anh Gia Lai vẫn đứng thứ 16 danh sách thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

15/09/2016 12:50

Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã được Brand Finance công bố được ghi nhận đạt 7,26 tỷ USD. Trong đó, đứng đầu là Vinamilk, kế đến là Viettel, PetroVietnam, MobiFone...

Bộ Tài chính hé lộ bán vốn Vinamilk, Habeco, Sabeco: "Có cô gái đẹp ra đi thì phải xem xét"

Bộ Tài chính hé lộ bán vốn Vinamilk, Habeco, Sabeco: "Có cô gái đẹp ra đi thì phải xem xét"

15/09/2016 08:13

Vinamilk không chỉ là thương hiệu Việt Nam mà còn là thương hiệu vươn tầm khu vực và thế giới nên phải thuê tư vấn nước ngoài có đủ trình độ thẩm định giá, chứ không chỉ căn cứ vào giá trên thị trường chứng khoán.

Mối lo người Thái ‘mượn tên’ đặc sản Việt

Mối lo người Thái ‘mượn tên’ đặc sản Việt

08/08/2016 07:33

Khi Việt Nam gia nhập cộng đồng kinh tế chung ASEAN thì nguy cơ bị đánh cắp thương hiệu ngày càng gia tăng.

Lộ diện 10 thương hiệu Việt Nam trong Top hàng đầu châu Á

Lộ diện 10 thương hiệu Việt Nam trong Top hàng đầu châu Á

14/06/2016 14:52

Vietjet Air, Viettel, Petrolimex hay Vinamilk là những cái tên nằm trong danh sách 1000 thương hiệu hàng đầu khu vực châu Á.

Nếu không bán nhanh thì chỉ vài năm nữa, Thế Giới Di Động sẽ gục ngã bởi "ngàn vết xước"

Nếu không bán nhanh thì chỉ vài năm nữa, Thế Giới Di Động sẽ gục ngã bởi "ngàn vết xước"

28/03/2016 13:46

Bán lẻ di động là một mô hình kém bền vững. Vì vậy không lạ khi các cổ đông thúc giục FPT bán đi FPT Shop ngay tại thời điểm đang thành công lớn. Trong mắt các cổ đông, mô hình này chỉ phù hợp để đầu tư, xây dựng thật nhanh và chắc chắn là tới "game" thoái vốn. Và Thế giới di động cũng không ngoại lệ.

Vì sao giá trị thương hiệu Việt mất 32 tỉ USD?

Vì sao giá trị thương hiệu Việt mất 32 tỉ USD?

16/03/2016 07:28

Nhiều doanh nghiệp Việt chỉ thích mua bằng khen để làm thương hiệu.

Đừng buồn: Thương hiệu Việt Nam không chỉ trên Campuchia, mà năm ngoái còn “ăn đứt” quốc gia khởi nghiệp Israel

Đừng buồn: Thương hiệu Việt Nam không chỉ trên Campuchia, mà năm ngoái còn “ăn đứt” quốc gia khởi nghiệp Israel

13/03/2016 09:18

Thông tin giá trị thương hiệu Việt Nam chỉ được xếp hạng trên Campuchia trong khối ASEAN được công bố hôm qua khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhiều suy luận vội vã đã cho rằng thương hiệu Việt “mất giá”, chỉ hơn Campuchia có nghĩa không bằng nổi Lào!? Thực tế không phải vậy…

Doanh nghiệp Việt: "Sân khách” khó chơi, "sân nhà" khó giữ

Doanh nghiệp Việt: "Sân khách” khó chơi, "sân nhà" khó giữ

21/09/2015 18:13

Khi các hiệp định tự do thương mại giữa Việt Nam với các nước được hoàn tất, mối lo ngại doanh nghiệp Việt không đủ sức cạnh tra nh ngày càng hiển hiện rõ.

Hàng giả đội lốt mác Việt: Hải quan gặp khó vì doanh nghiệp "thờ ơ"

Hàng giả đội lốt mác Việt: Hải quan gặp khó vì doanh nghiệp "thờ ơ"

28/08/2015 14:42

Nhiều lô hàng bị hải quan bắt giữ không chỉ giả nhãn mác "Made in Việt Nam" mà còn giả cả… giấy bảo hành. Tình trạng này, theo lãnh đạo Tổng cục Hải quan, vẫn phức tạp vì số lượng doanh nghiệp quan tâm tới vấn đề này chỉ "đếm trên đầu ngón tay."

Sau 6 năm, vẫn chưa có định nghĩa chuẩn về hàng "Made in Việt Nam"

Sau 6 năm, vẫn chưa có định nghĩa chuẩn về hàng "Made in Việt Nam"

27/08/2015 17:41

Dù đánh giá rất cao về sức lan tỏa của cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam," nhưng một định nghĩa chuẩn để phân biệt đâu là hàng "Made in Việt Nam" vẫn còn thiếu câu trả lời.

Trở lên trên