Trải nghiệm khách hàng
Cá nhân hoá - chìa khoá nâng cao trải nghiệm khách hàng trong ngân hàng số
06/11/2024 22:36
Ngày nay, khách hàng không chỉ mong muốn một trải nghiệm dịch vụ ngân hàng tốt mà còn tìm kiếm sự kết nối chân thực giữa con người trong quá trình giao dịch trực tuyến. Vì vậy, các ngân hàng và tổ chức tín dụng cần thực hiện chuyển đổi số để nâng cao trải nghiệm số của khách hàng, áp dụng các chiến lược dựa trên sự thấu hiểu khách hàng và công nghệ tiên tiến.
4 chiến lược tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng trong ngân hàng
13/02/2024 12:26
Biến động kinh tế vĩ mô, cạnh tranh gia tăng, tiến bộ công nghệ và yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đang buộc các ngân hàng và tổ chức tín dụng phải thể hiện sự tập trung vào khách hàng nhiều hơn.
Chuyên gia tiết lộ 6 bước xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc
26/06/2023 17:30
Tại hội thảo do FSB tổ chức vừa qua, những hiểu biết sâu sắc và bộ công cụ thực chiến nhằm nâng tầm trải nghiệm khách hàng đã được các chuyên gia đầu ngành chia sẻ.
10 chiến lược đột phá xây dựng trải nghiệm cho người dùng ngân hàng số năm 2023
02/06/2023 10:07
Ngành Tài chính đang chứng kiến sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt với sự ra đời của nhiều công ty khởi nghiệp Fintech và sự đầu tư mạnh mẽ vào trải nghiệm số của các Ngân hàng. Sự phát triển này cũng dẫn tới một cuộc đua về cải thiện mức độ chuyên nghiệp và khả năng cung cấp sản phẩm, dịch vụ mới có tính hấp dẫn của các Ngân hàng và tổ chức Tài chính.
Ford Việt Nam nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng ứng dụng, dịch vụ mới
22/05/2023 10:58
"Ford xác định trải nghiệm khách hàng chính là điểm cạnh tranh mang tính khác biệt của chúng tôi", ông Ruchik Shah - CEO Ford Việt Nam khẳng định.
Quản trị trải nghiệm khách hàng: Bùng nổ doanh số và tối ưu lợi nhuận
30/10/2021 19:30
Lấy khách hàng làm trung tâm là một chiến lược kinh doanh đặt trọng tâm vào khách hàng, đặt khách hàng lên trên tất cả, khách hàng là ưu tiên hàng đầu.
Đổi mới ngân hàng 2020: “Thông minh hóa” các chi nhánh
13/07/2020 10:36
Bạn muốn một chi nhánh ngân hàng như thế nào? Đơn giản là một điểm phục vụ giao dịch tài chính hay nhiều hơn thế, hoặc thậm chí không chi nhánh (branchless banking)?
Lần đầu tiên, mở tài khoản không phải đến ngân hàng và thực hiện ngay được tất cả các giao dịch
13/07/2020 09:11
Trải nghiệm của khách hàng trong dịch vụ ngân hàng đang bước sang một "trang mới".
Forbes: Tiết lộ những cơ hội mới hái ra tiền từ AI
15/01/2020 08:08
Trí tuệ nhân tạo (AI) gần như đang thúc đẩy các yếu tố chiến lược quyết định trong nhiều ngành công nghiệp và các thuật toán đang là cốt lõi của mọi mô hình kinh doanh. Dựa trên khối lượng nghiên cứu không nhỏ, các nhà nghiên cứu cho rằng sự trỗi dậy của AI sẽ mở ra những thay đổi triệt để, đột phá trong các ngành và lĩnh vực trong vòng 5 đến 10 năm tới.
Phó Chủ tịch Marketing Unilever Việt Nam trở thành Tổng Giám đốc Grab Việt Nam thay ông Jerry Lim
13/01/2020 13:53
Bà Hải Vân kế nhiệm ông Jerry Lim, người sẽ trở lại Singapore để đảm nhiệm vị trí Giám đốc Vùng quản lý bộ phận Trải nghiệm Khách hàng khu vực Đông Nam Á.
Hết trà sữa rồi đến trà chanh, tưởng dễ mà không hề: Tại sao phần lớn các startup đồ uống lại thất bại?
13/01/2020 08:32
Lý do thực sự khiến phần lớn các startup quán đồ uống, cà phê thất bại - thì có lẽ ngay từ đầu, họ đã chẳng chìm đắm trong ảo tưởng của bản thân mình tới vậy.
Phó TGĐ FPT: Chuyển đổi số không chỉ có công nghệ
29/12/2019 12:17
Tương lai của chuyển đổi số có các mục tiêu lớn bao gồm: quản lý tốt nhất tài sản mà mình có; phản ứng tức thời với tất cả các thay đổi để đáp ứng năng suất cao nhất, hiệu quả cao nhất. Sự hài lòng của khách hàng, đảm bảo chất lượng; dự báo xu hướng.
Mổ xẻ 'ngành khoa học' được Uber vận dụng giúp hệ thống hoạt động trơn tru ở 600 thành phố, tại 65 quốc gia, phục vụ hơn 75 triệu người dùng
02/12/2019 14:53
Uber mang đến cho khách hàng sự minh bạch nhưng không có quá nhiều chi tiết gây khó hiểu cho những người không có nhiều kiến thức công nghệ.
Home Credit không ngừng tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng
15/11/2019 10:25
Với việc trở thành trọng tâm trong chiến lược kinh doanh của Home Credit, các khách hàng đã và đang là những người nhận được trải nghiệm ưu việt từ sản phẩm và dịch vụ của công ty tài chính đến từ châu Âu này.
Lương kỹ sư Trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam lên tới 500 triệu đồng/năm
09/10/2019 09:18
Mặc dù, nhu cầu về mảng công nghệ cao như big data, AI, blockchain…tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại chưa nhiều, nhưng do cung quá ít nên những chuyên gia trong lĩnh vực này không những được trả lương năm 2019 rất cao mà còn được tăng lương rất nhiều. Họ thật sự là những ‘món hàng’ hot trên thị trường!
Làm gì để biến trải nghiệm khách hàng thành lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng?
18/06/2019 14:22
Theo một nghiên cứu toàn cầu do PwC thực hiện, các yếu tố tác động mạnh mẽ nhất đến trải nghiệm khách hàng là tốc độ và tính hiệu quả (80%), nhân viên am hiểu và trợ giúp tốt (78%), và sự tiện lợi (77%).
Thanh toán di động tăng 170% trong năm 2018
30/05/2019 10:48
Việt Nam là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất về thanh toán di động trong năm 2018.
Câu chuyện 2 trải nghiệm trái ngược của hãng bay nội và ngoại: Khách hàng không trung thành với bạn, họ trung thành với trải nghiệm mà bạn tạo ra
17/05/2019 10:05
Công ty nhận thấy sao training nhân viên hoài mà chẳng thấy khách hàng hài lòng và trung thành hơn; họ vò đầu bứt tai "sao nhân viên ngu thế nhỉ", nhưng người "ngu", phần lớn trường hợp, không hẳn là nhân viên.
Gần 80% các CEO ngân hàng và thị trường vốn quan ngại về tình trạng nhân sự thiếu kỹ năng
09/05/2019 12:57
Các ngân hàng cần tập trung vào chuyển đổi để củng cố nội lực và tăng trưởng bền vững trong bối cảnh ngành ngân hàng đang bước vào những giai đoạn phát triển mới. Đây là nhận định chung của các chuyên gia tại "Diễn đàn toàn cảnh ngân hàng 2019" diễn ra ngày 8/5/2019 tại Hà Nội.
Chuyển đổi số: Đến lúc không thể chậm trễ
02/05/2019 07:51
Doanh nghiệp cần một chiến lược và lộ trình chuyển đổi số rõ ràng...