United Airlines
Lộ diện hãng hàng không tốt nhất, tệ nhất
07/12/2024 09:58
Hãng hàng không Brussels Airlines của Bỉ và Tunisair của Tunisia vừa được xếp hạng là hãng bay tốt và tệ nhất thế giới năm nay.
Hãng hàng không “bay màu” 180 triệu USD, cổ phiếu giảm 10% vì một bài hát
12/06/2023 14:23
Sai lầm trong dịch vụ khách hàng của hãng hàng không đã gây ra một thiệt hại không tưởng.
Phòng chờ sân bay này có gì mà trị giá gần 1.000 tỷ đồng? Đẳng cấp khiến giới nhà giàu "thích mê", ăn - ngủ - nghỉ không kém gì khách sạn thượng lưu
12/04/2022 14:16
Phòng chờ hạng sang Polaris hoàn toàn mới của United Airlines đã hấp dẫn không ít du khách, doanh nhân quốc tế muốn trải nghiệm sự sang chảnh ngay trong khi chờ máy bay.
Hãng hàng không lớn của Mỹ sa thải tất cả nhân viên không chịu tiêm vắc xin COVID-19
29/09/2021 11:25
Những nhân viên trên sẽ vẫn có thể giữ được công việc nếu trong những ngày tới họ chịu đi tiêm vắc xin COVID-19, theo quản lý cấp cao của hãng hàng không chia sẻ.
Mua vé hạng thương gia, 3 mẹ con bất ngờ bị tiếp viên đuổi khỏi máy bay vì lời phàn nàn vô lý của hành khách
14/05/2018 14:46
Một người phụ nữ Nigerian đang khởi kiện hãng hàng không Mỹ (United Airlines) vì đã đuổi cô và hai đứa con ra khỏi máy bay vì có một hành khách phàn nàn về mùi trên cơ thể.
Vụ bác sĩ gốc Việt bị kéo lê thô bạo khỏi máy bay United Airlines: Nhân viên an ninh bị đuổi việc kiện lại hãng hàng không
12/04/2018 16:48
James Long, nhân viên an ninh kéo ông David Dao xuống khỏi máy bay của hãng United Airlines cách đây một năm đã có động thái kiện lại hãng hàng không này vì việc không được đào tạo đúng quy chuẩn.
Lao đao vì bê bối đánh khách hàng, hãng hàng không này vẫn hồi phục khó tin
31/01/2018 10:30
Chưa đầy 6 tháng sau bê bối rúng động thế giới liên quan tới việc hành hung và lôi một hành khách gốc Việt khỏi máy bay, hãng hàng không United Airlines đã lấy lại vị thế vốn có của mình dù có lúc bị tẩy chay mạnh mẽ.
10 vụ tai tiếng lớn nhất trong giới kinh doanh năm 2017
02/01/2018 09:43
Dù các thị trường chứng khoán khá trầm lắng trong năm 2017, nhưng thế giới không hề thiếu những “diễn viên” và hoàn cảnh khiến thế giới “dậy sóng”. Và đây là 10 sự kiện được Fortune bình chọn là tồi tệ nhất trong giới kinh doanh ở năm vừa qua.
United Airlines đạt thỏa thuận đền bù với bác sĩ gốc Việt, giấu số tiền bồi thường
28/04/2017 09:30
Luật sư của bác sĩ gốc Việt bị đá khỏi chuyến bay của United Airlines thông báo đôi bên đã đạt được thỏa thuận bồi thường sau vụ việc rúng động nhưng cả hai phía đều từ chối tiết lộ số tiền.
Thêm bê bối thỏ chết , United Airlines đưa ra 10 thay đổi giúp cải thiện hình ảnh
27/04/2017 16:43
Sau bê bối cưỡng chế khách, hãng hàng không United quyết định nâng mức bồi thường cho khách hàng tình nguyện nhường ghế trên những chuyến bay bán quá chỗ lên cao nhất 10.000 USD.
Sau bê bối kéo hành khách gốc Việt, CEO Oscar Munoz mất cơ hội trở thành Chủ tịch United Airlines
22/04/2017 09:32
Theo thông báo từ United Airlines, CEO Oscar Munoz sẽ không còn được đề cử vào chức danh chủ tịch của hãng này sau sự cố hành khung và kéo lê hành khách gốc Việt David Dao khỏi một chuyến bay của hãng.
Sự cố đánh khách của United Airlines làm công ty mẹ thiệt hại nặng
18/04/2017 20:27
United Continental, công ty mẹ của hãng hàng không United Airlines, ngày 17/4 thông báo lợi nhuận của hãng trong quý 1/2017 đã giảm mạnh đồng thời cam kết cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng sau vụ United Airlines hành xử thô bạo với một hành khách hồi tuần trước, gây lên làn sóng chỉ trích toàn cầu.
Hãng United Airlines lại "đuổi người" sau vụ bác sỹ gốc Việt
18/04/2017 11:09
Theo Straits Times, một cặp vợ chồng sắp cưới đã bị buộc phải rời một chuyến bay của hãng United Airlines tới Costa Rica vào thứ 7 ngày 15/4, trong bối cảnh hãng hàng không này vẫn đang phải đối mặt với chỉ trích sau vụ hành khách gốc Việt bị lôi thô bạo khỏi một chuyến bay.
United Airlines sẽ mất bao lâu mới lấy lại được những gì đã mất?
18/04/2017 08:13
Theo YouGov BrandIndex, một công ty nghiên cứu về tâm lý người tiêu dùng, trong những ngày tiếp theo sau đó, mức độ thiện cảm của khách hàng dành cho công ty này đã rơi xuống mức thấp nhất trong 10 năm qua.
Toàn cảnh cái giá quá đắt mà United Airlines phải trả vì thiếu tôn trọng khách hàng
17/04/2017 12:06
Với hành động kéo lê hành khách khỏi máy bay, United Airlines đã tự biến mình thành “kẻ ác”.
CEO Amazon Jeff Bezos: Scandal khổng lồ của United Airlines có thể tránh khỏi nhờ bài học kinh doanh hết sức đơn giản
13/04/2017 16:11
"Quy trình không phải một thứ cụ thể. Hãy luôn tự đặt câu hỏi rằng chúng ta làm chủ quy trình hay quy trình đang làm chủ chúng ta?", đó là những lời tâm huyết của tỷ phú Jeff Bezos nhắc nhở nhân viên công ty nhưng cũng là lời khuyên cho United Airlines trong cuộc khủng hoảng lớn này.
Bác sĩ gốc Việt có thể thành triệu phú nếu thắng kiện United Airlines
13/04/2017 15:22
Luật sư cho rằng với khả năng thắng kiện cao, bác sĩ David Dao có thể được bồi thường nhiều triệu USD, mức tiền đủ đảm bảo nhiều thế hệ gia đình ông sống tốt.
Bán vé ‘overbook’: Muốn ‘cắt” khách, phải bồi thường
13/04/2017 15:18
Quy định cho phép các hãng hàng không được bán quá số chỗ trên máy bay (overbook), dao động từ 10-20%. Tuy nhiên, nếu chuyến bay đó đầy khách, hãng sẽ phải thỏa thuận với hành khách để chuyển sang chuyến sau và có bồi thường.
United Airlines sẽ khởi kiện người quay video “kéo lê hành khách”?
13/04/2017 12:49
United Airlines đang phải đối mặt với chỉ trích của dư luận và mất hàng trăm triệu USD vì giá chứng khoán của hãng giảm mạnh, tuy nhiên người quay đoạn video về việc kéo lê hành khách cũng có thể gặp rắc rối lớn.
Khủng hoảng ở United Airlines và sức mạnh của người tiêu dùng châu Á
13/04/2017 12:12
Trong tương lai, các tập đoàn đa quốc gia sẽ phải rất chú ý đến các khách hàng ở châu Á. Adam Carstens đến từ PQ Partners cho rằng trong 15 năm tới, phần lớn động lực tăng trưởng chi tiêu của nhóm người tiêu dùng có thu nhập trung bình sẽ đến từ châu Á.