Dịch vụ
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng - yêu cầu cấp bách hiện nay!
22/12/2018 14:01
Nâng cao chất lượng dịch vụ là điều mà mọi ngân hàng đang mong muốn, nhưng để thực hiện được một cách trôi chảy là cả một vấn đề. Với các ngân hàng ở Việt Nam thì nhiệm vụ đó dường như càng khó khăn hơn, bởi những lý do tưởng chừng nhỏ nhặt.
CEO Maritime Bank: "Chúng tôi thay đổi vì trải nghiệm khách hàng"
19/12/2018 11:37
Tổng giám đốc Maritime Bank Huỳnh Bửu Quang cho biết ngân hàng này đang triển khai những thay đổi toàn diện với mục tiêu trở thành một ngân hàng thân thiện, đáng tin cậy, thấu hiểu khách hàng nhất và có tỷ suất lợi nhuận cao.
Nghề Dịch vụ khách hàng: Muốn làm tốt phải biết cống hiến
14/12/2018 16:21
Tôi đã tự nhủ rằng, những điều khó khăn sẽ đem đến cho mình sự trải nghiệm và trưởng thành, sự bình tâm và thấu hiểu, và cuộc sống luôn luôn tồn tại những mảng màu hồng để thêm yêu nghề, yêu đời hơn và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Bán kết lượt về Việt Nam gặp Philipines: Rộ dịch vụ "ăn theo"
06/12/2018 11:40
Tuyển Việt Nam ngày càng tiến gần đến chung kết AFF Cup 2018 khiến nhiều dịch vụ "ăn theo" phát triển rầm rộ. Đặc biệt là thời điểm trước trận Việt Nam sẽ tiếp Philippines trên sân Mỹ Đình vào 19h30 ngày 6.12.
Không kém cạnh các công ty công nghệ, chính các ngân hàng cũng chủ động phát triển fintech riêng của mình
05/12/2018 16:58
Bên cạnh việc bắt tay hợp tác cùng các công ty công nghệ tài chính (fintech), sự ra đời của ngân hàng số YOLO của VPBank gửi đi một thông điệp rằng, một số ngân hàng sẽ chủ động phát triển riêng các ứng dụng fintech của mình để dẫn dắt thị trường.
Dịch vụ dành cho khách hàng là công nhân: Các ngân hàng cần thật sự quan tâm
25/11/2018 08:36
Khi đất nước phát triển công nghiệp, số lượng công nhân sẽ còn tiếp tục tăng mạnh. Nếu các ngân hàng biết khai thác tốt nhóm đối tượng khách hàng này thì bên cạnh thị phần, nguồn thu và lợi nhuận đem lại cũng sẽ không nhỏ.
Ngân hàng chớ để mất khách hàng qua "lỗ thủng dưới đáy thùng"
24/11/2018 10:11
Không chỉ có khách hàng, mà muốn phát triển tốt thì mỗi ngân hàng cũng cần phải khơi dậy quyền làm chủ của nhân viên, để họ cảm nhận được là đang làm việc cho chính mình, đang hiện thực hóa sứ mệnh của bản thân chứ không chỉ là làm việc 8 tiếng mỗi ngày để nhận lương hàng tháng
Tôi đã biến một khách hàng mới thành khách hàng thân thiết như thế nào?
23/11/2018 11:30
5 năm bước chân vào ngành ngân hàng với bao cung bậc cảm xúc: vui, buồn, áp lực,đôi khi là cả sự hi sinh, đánh đổi. Thế nhưng trên tất cả, tôi vẫn tin tưởng rằng mình gieo đi sự ân cần, tận tâm thì sẽ gặt lại được hạt yêu thương, tín nhiệm của khách hàng.
Amazon đang chuẩn bị cho cuộc chiến với ngành Bưu chính Mỹ?
11/11/2018 20:12
Amazon chịu nhiều chỉ trích từ Tổng thống Mỹ Donald Trump và một trong số đó tới từ việc Dịch vụ bưu chính Hoa Kỳ (USPS) bị đối xử bất công trong mắt ông Trump.
Nguồn thu chủ yếu của các ngân hàng 9 tháng đầu năm đến từ đâu?
07/11/2018 10:27
Một số ngân hàng có nguồn thu đáng kể từ việc thu hồi nợ xấu như MB, Techcombank, Vietcombank, VIB...
Người làm dịch vụ hãy lấy thoả mãn cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu
06/11/2018 11:29
Khi ai đó làm bất kỳ việc gì với tình yêu, người đó làm sẽ chăm chút hơn, cẩn thận hơn, đặt nhiều tâm trí và công sức vào đó hơn, và sản phẩm cuối cùng, do đó, sẽ tốt hơn. Hơn nữa, khi người nhận hiểu được tấm lòng người kia đã có khi tạo sản phẩm, người nhận lại càng trân quý và thiết tha với sản phẩm hơn, và lại thấy nó hay hơn nữa.
Toàn cảnh bức tranh thành lập doanh nghiệp tháng 10/2018
04/11/2018 09:56
Trong tháng 10/2018, số doanh nghiệp được thành lập mới là 13.000 với số vốn đăng ký là 152.541 tỷ; so với cùng kỳ năm 2017, tăng 16,5% về số doanh nghiệp, tăng 27,9% về số vốn...
Apple quăng bom vào các nhà đầu tư khi ngừng công bố doanh số bán sản phẩm
02/11/2018 19:09
Apple cho biết họ sẽ ngừng công khai về con số được các nhà đầu tư theo dõi rất chặt chẽ trong suốt 20 năm qua.
Nâng cao chất lượng dịch vụ không thể thiếu sự truyền lửa của cán bộ quản lý
31/10/2018 09:46
Hãy đưa nhân viên của mình gần với câu chuyện ngân hàng, vẽ ra con đường dẫn đến thành công thì phần thưởng bạn nhận được sẽ là những nhân viên đầy nghị lực, tràn trề cảm hứng và sẵn sàng dốc hết sức lực vì sự thành công chung.
Bỏ việc tại Goldman Sachs và Facebook, cô gái 34 tuổi trở thành "nữ hoàng" start-up của Nhật Bản
26/10/2018 13:03
Ở tuổi 34, Akiko Naka đã sở hữu "khối" kinh nghiệm làm việc phong phú hơn rất nhiều người khác làm việc trong cả một đời.
Thu dịch vụ tăng mạnh, nhiều ngân hàng báo lãi lớn
21/10/2018 20:37
Nhiều ngân hàng thương mại báo lãi lớn trong 9 tháng đầu năm 2018 sau khi áp lực từ việc trích lập dự phòng rủi ro tín dụng để xử lý nợ xấu giảm, thu từ dịch vụ tăng mạnh...
Tôi đã bỏ thói quen đến ngân hàng được 2 năm, và đây là lý do
17/10/2018 19:32
Cảnh xếp hàng chờ đến lượt ở ngân hàng hoặc rút tiền ở máy ATM vẫn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, nhất là những người bận rộn.
Ngân hàng cần làm gì để khách hàng trung thành và dùng nhiều sản phẩm dịch vụ hơn?
08/10/2018 09:34
Một khách hàng sử dụng hơn 3 dịch vụ của ngân hàng phục vụ thì xem như là đã thành công trong việc khai thác khách hàng mới và khách hàng trung thành với dịch vụ ngân hàng mình.
Các đại gia tài chính thế giới đều nhắm vào fintech ở Việt Nam
10/09/2018 07:56
Từ Trung Quốc, Hàn Quốc cho tới nước Anh, các tập đoàn tài chính đều đang muốn gia tăng đầu tư vào fintech...
Nghỉ lễ 3 ngày, người dùng dịch vụ ngân hàng cần lưu ý gì?
31/08/2018 14:59
Các ngân hàng đều thông báo nghỉ từ sáng thứ Bảy đến hết ngày thứ Hai, tức từ ngày 1/9 đến hết 3/9, ngày 4/9 làm việc bình thường trở lại.