MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Dịch vụ

Làm gì để biến trải nghiệm khách hàng thành lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng?

Làm gì để biến trải nghiệm khách hàng thành lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng?

18/06/2019 14:22

Theo một nghiên cứu toàn cầu do PwC thực hiện, các yếu tố tác động mạnh mẽ nhất đến trải nghiệm khách hàng là tốc độ và tính hiệu quả (80%), nhân viên am hiểu và trợ giúp tốt (78%), và sự tiện lợi (77%).

Chính phủ cho thí điểm, NHNN không thể làm ngay

Chính phủ cho thí điểm, NHNN không thể làm ngay

10/06/2019 12:34

Dịch vụ thanh toán qua điện thoại di động (Mobile Money) đã được triển khai ở nhiều nước trên thế giới, nhưng với Việt Nam vẫn là khái niệm tương đối mới mẻ. Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý chủ trương triển khai thí điểm, Bộ Thông tin - Truyền thông (TT-TT) cùng NHNN, đang gấp rút nghiên cứu, xây dựng văn bản mang tính pháp lý về dịch vụ này trước khi tiến hành thí điểm.

PwC chỉ ra 4 nguyên tắc để thu hút nhân tài ngành tài chính, một trong số đó là chú trọng lao động thời vụ

PwC chỉ ra 4 nguyên tắc để thu hút nhân tài ngành tài chính, một trong số đó là chú trọng lao động thời vụ

03/06/2019 15:17

Sự thiếu hụt những kỹ năng thiết yếu đang ảnh hưởng đến mọi hoạt động của các tổ chức dịch vụ tài chính, bao gồm chi phí nhân sự, khả năng đổi mới và trải nghiệm khách hàng...

Dịch vụ thanh toán mang lại nguồn lợi nhuận thế nào cho ngân hàng?

Dịch vụ thanh toán mang lại nguồn lợi nhuận thế nào cho ngân hàng?

30/05/2019 07:26

Khi tín dụng được phân hạn mức nhất định, các nhà băng phải tìm kiếm thêm các nguồn thu mới để đáp ứng được yêu cầu tăng trưởng...

Sắp diễn ra sự kiện Banking Việt Nam 2019

Sắp diễn ra sự kiện Banking Việt Nam 2019

20/05/2019 12:51

Banking Vietnam 2019 sẽ được diễn ra với chủ đề "Tài chính toàn diện trong xu thế phát triển của nền kinh tế không dùng tiền mặt".

Gần 80% các CEO ngân hàng và thị trường vốn quan ngại về tình trạng nhân sự thiếu kỹ năng

Gần 80% các CEO ngân hàng và thị trường vốn quan ngại về tình trạng nhân sự thiếu kỹ năng

09/05/2019 12:57

Các ngân hàng cần tập trung vào chuyển đổi để củng cố nội lực và tăng trưởng bền vững trong bối cảnh ngành ngân hàng đang bước vào những giai đoạn phát triển mới. Đây là nhận định chung của các chuyên gia tại "Diễn đàn toàn cảnh ngân hàng 2019" diễn ra ngày 8/5/2019 tại Hà Nội.

Sẽ có nhiều cơ chế để phát triển thanh toán không dùng tiền mặt

Sẽ có nhiều cơ chế để phát triển thanh toán không dùng tiền mặt

15/04/2019 21:21

NHNN cho biết trong giai đoạn tới sẽ tiếp tục hoàn thiện hành lang pháp lý, cơ chế, chính sách phát triển TTKDTM, hạn chế thanh toán bằng tiền mặt phù hợp với thông lệ quốc tế và đáp ứng được yêu cầu sử dụng dịch vụ thanh toán của người dân.

Tại sao giá dữ liệu di động tại Ấn Độ rẻ nhất thế giới?

Tại sao giá dữ liệu di động tại Ấn Độ rẻ nhất thế giới?

13/04/2019 15:30

Giá dịch vụ dữ liệu di động tại Ấn Độ đã xuống mức thấp kỷ lục. Trên thực tế, trong một báo cáo gần đây của BBC, quốc gia này đang sở hữu mức giá dữ liệu di động thấp nhất trên thế giới.

Bao giờ ngân hàng Việt mới quan tâm đến "trải nghiệm khách hàng"?

Bao giờ ngân hàng Việt mới quan tâm đến "trải nghiệm khách hàng"?

20/03/2019 17:07

Mặc dù giống nhau ở mục đích cùng thực hiện sứ mệnh của tổ chức là mang đến sự hài lòng cho khách hàng, gia tăng sự gắn bó và bồi đắp lòng trung thành – trải nghiệm khách hàng quan trọng hơn dịch vụ khách hàng vì nó bao gồm mọi tương tác và phản ánh cảm nhận của khách hàng về thương hiệu.

Nghịch lý Banker: Cuối năm thưởng ít thì buồn, nhưng bán hàng cứ thích huy động cao – cho vay thấp

Nghịch lý Banker: Cuối năm thưởng ít thì buồn, nhưng bán hàng cứ thích huy động cao – cho vay thấp

04/03/2019 12:14

Khi khách hàng đã giao dịch vì giá thì thường sẽ không đánh giá cao về dịch vụ khách hàng. Do vậy, lợi thế ‘lãi suất’ nếu có chỉ nên được sử dụng trong thời gian ngắn...

Nhiều siêu dự án khởi động, PVS sẽ lãi lớn trong năm 2019?

Nhiều siêu dự án khởi động, PVS sẽ lãi lớn trong năm 2019?

20/02/2019 07:22

Theo ước tính, lợi nhuận ròng PVS trong năm 2019 sẽ đạt 1.109 tỷ đồng, tăng 109% so với năm trước. Trong đó, lợi nhuận cho công ty mẹ là 1.025 tỷ đồng.

Thứ khách hàng quan tâm là kết quả chứ không phải lời xin lỗi hay cam kết "suông" về dịch vụ ngân hàng

Thứ khách hàng quan tâm là kết quả chứ không phải lời xin lỗi hay cam kết "suông" về dịch vụ ngân hàng

28/12/2018 15:45

Những cam kết của ngân hàng về chất lượng dịch vụ cũng là thứ mà khách hàng mong chờ mỗi khi giao dịch với ngân hàng, nhưng khách hàng quan tâm đến kết quả, dến sự thay đổi nhiều hơn những lời xin lỗi hay sự cam kết "suông".

Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng - yêu cầu cấp bách hiện nay!

Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng - yêu cầu cấp bách hiện nay!

22/12/2018 14:01

Nâng cao chất lượng dịch vụ là điều mà mọi ngân hàng đang mong muốn, nhưng để thực hiện được một cách trôi chảy là cả một vấn đề. Với các ngân hàng ở Việt Nam thì nhiệm vụ đó dường như càng khó khăn hơn, bởi những lý do tưởng chừng nhỏ nhặt.

CEO Maritime Bank: "Chúng tôi thay đổi vì trải nghiệm khách hàng"

CEO Maritime Bank: "Chúng tôi thay đổi vì trải nghiệm khách hàng"

19/12/2018 11:37

Tổng giám đốc Maritime Bank Huỳnh Bửu Quang cho biết ngân hàng này đang triển khai những thay đổi toàn diện với mục tiêu trở thành một ngân hàng thân thiện, đáng tin cậy, thấu hiểu khách hàng nhất và có tỷ suất lợi nhuận cao.

Nghề Dịch vụ khách hàng: Muốn làm tốt phải biết cống hiến

Nghề Dịch vụ khách hàng: Muốn làm tốt phải biết cống hiến

14/12/2018 16:21

Tôi đã tự nhủ rằng, những điều khó khăn sẽ đem đến cho mình sự trải nghiệm và trưởng thành, sự bình tâm và thấu hiểu, và cuộc sống luôn luôn tồn tại những mảng màu hồng để thêm yêu nghề, yêu đời hơn và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Bán kết lượt về Việt Nam gặp Philipines: Rộ dịch vụ "ăn theo"

Bán kết lượt về Việt Nam gặp Philipines: Rộ dịch vụ "ăn theo"

06/12/2018 11:40

Tuyển Việt Nam ngày càng tiến gần đến chung kết AFF Cup 2018 khiến nhiều dịch vụ "ăn theo" phát triển rầm rộ. Đặc biệt là thời điểm trước trận Việt Nam sẽ tiếp Philippines trên sân Mỹ Đình vào 19h30 ngày 6.12.

Không kém cạnh các công ty công nghệ, chính các ngân hàng cũng chủ động phát triển fintech riêng của mình

Không kém cạnh các công ty công nghệ, chính các ngân hàng cũng chủ động phát triển fintech riêng của mình

05/12/2018 16:58

Bên cạnh việc bắt tay hợp tác cùng các công ty công nghệ tài chính (fintech), sự ra đời của ngân hàng số YOLO của VPBank gửi đi một thông điệp rằng, một số ngân hàng sẽ chủ động phát triển riêng các ứng dụng fintech của mình để dẫn dắt thị trường.

Dịch vụ dành cho khách hàng là công nhân: Các ngân hàng cần thật sự quan tâm

Dịch vụ dành cho khách hàng là công nhân: Các ngân hàng cần thật sự quan tâm

25/11/2018 08:36

Khi đất nước phát triển công nghiệp, số lượng công nhân sẽ còn tiếp tục tăng mạnh. Nếu các ngân hàng biết khai thác tốt nhóm đối tượng khách hàng này thì bên cạnh thị phần, nguồn thu và lợi nhuận đem lại cũng sẽ không nhỏ.

Ngân hàng chớ để mất khách hàng qua "lỗ thủng dưới đáy thùng"

Ngân hàng chớ để mất khách hàng qua "lỗ thủng dưới đáy thùng"

24/11/2018 10:11

Không chỉ có khách hàng, mà muốn phát triển tốt thì mỗi ngân hàng cũng cần phải khơi dậy quyền làm chủ của nhân viên, để họ cảm nhận được là đang làm việc cho chính mình, đang hiện thực hóa sứ mệnh của bản thân chứ không chỉ là làm việc 8 tiếng mỗi ngày để nhận lương hàng tháng

Tôi đã biến một khách hàng mới thành khách hàng thân thiết như thế nào?

Tôi đã biến một khách hàng mới thành khách hàng thân thiết như thế nào?

23/11/2018 11:30

5 năm bước chân vào ngành ngân hàng với bao cung bậc cảm xúc: vui, buồn, áp lực,đôi khi là cả sự hi sinh, đánh đổi. Thế nhưng trên tất cả, tôi vẫn tin tưởng rằng mình gieo đi sự ân cần, tận tâm thì sẽ gặt lại được hạt yêu thương, tín nhiệm của khách hàng.

Trở lên trên