MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Dịch vụ

Những loại thẻ tín dụng chỉ dành cho giới siêu giàu

Những loại thẻ tín dụng chỉ dành cho giới siêu giàu

04/12/2019 22:05

Một số thẻ gắn kim cương, được vào các khu nghỉ dưỡng xa xỉ hay thậm chí được ưu tiên khi làm thủ tục hải quan...

Vietcombank gia nhập thị trường phái sinh giá hàng hóa

Vietcombank gia nhập thị trường phái sinh giá hàng hóa

04/12/2019 08:01

Vietcombank vừa chính thức được NHNN chấp thuận bổ sung nội dung hoạt động cung ứng sản phẩm phái sinh giá cả hàng hóa.

Tài xế FastGo tố dịch vụ lừa đảo, hãng nói lái xe trục lợi

Tài xế FastGo tố dịch vụ lừa đảo, hãng nói lái xe trục lợi

13/11/2019 22:26

Ngày 13/11, một số lái xe Fastgo đã kéo tới trụ sở của dịch vụ này cùng biểu ngữ “FastGo lừa đảo mua xe Fadil làm cho tài xế vỡ nợ” được dán ở trước và sau xe.

Tại sao cấm kinh doanh dịch vụ đòi nợ?

Tại sao cấm kinh doanh dịch vụ đòi nợ?

16/10/2019 17:06

Chính phủ đề nghị bổ sung ngành "kinh doanh dịch vụ đòi nợ" vào danh mục ngành, nghề cấm đầu tư kinh doanh theo quy định tại điều 6 của Luật Đầu tư...

Tìm lợi nhuận từ cho vay bán lẻ

Tìm lợi nhuận từ cho vay bán lẻ

13/08/2019 08:13

Từ đầu năm đến nay, các NH liên tục giảm lãi suất cho vay các lĩnh vực ưu tiên, cũng như có nhiều gói vay ưu đãi dành cho doanh nghiệp, nhưng lợi nhuận 6 tháng đầu năm vẫn tăng trưởng mạnh. Kết quả này có sự đóng góp lớn từ sự chuyển dịch cơ cấu từ cho vay bán buôn sang cho vay bán lẻ.

Sếp Vietcombank, LienVietPostBank chia sẻ về chuyển đổi số trong ngân hàng

Sếp Vietcombank, LienVietPostBank chia sẻ về chuyển đổi số trong ngân hàng

09/08/2019 08:44

Các ngân hàng Việt Nam đang thực hiện đa kênh và hướng đến tích hợp. Chủ tịch LienVietPostBank đề xuất sớm "sandbox" cho các ngân hàng chuyển đổi số. Vietcombank thành lập Ủy ban và trung tâm chuyển đổi số, ông Nghiêm Xuân Thành là Chủ tịch Uỷ ban.

Ngân hàng thu trăm, nghìn tỷ từ bancassurance

Ngân hàng thu trăm, nghìn tỷ từ bancassurance

26/07/2019 11:07

Thu hoạt động dịch vụ, trong đó có từ bancassurance, của một số ngân hàng có xu hướng tăng lên. Với nhiều nhà băng, bancassurance được xem là "gà đẻ trứng vàng" nhưng cũng đầy thách thức.

Ngân hàng lãi nghìn tỷ nhờ chuyển hướng dịch vụ

Ngân hàng lãi nghìn tỷ nhờ chuyển hướng dịch vụ

24/07/2019 09:06

Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm của nhiều ngân hàng lần lượt được công bố trong thời gian gần đây đã hé lộ mức lãi "khủng" với hàng nghìn tỷ đồng...

Làm gì để biến trải nghiệm khách hàng thành lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng?

Làm gì để biến trải nghiệm khách hàng thành lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng?

18/06/2019 14:22

Theo một nghiên cứu toàn cầu do PwC thực hiện, các yếu tố tác động mạnh mẽ nhất đến trải nghiệm khách hàng là tốc độ và tính hiệu quả (80%), nhân viên am hiểu và trợ giúp tốt (78%), và sự tiện lợi (77%).

Chính phủ cho thí điểm, NHNN không thể làm ngay

Chính phủ cho thí điểm, NHNN không thể làm ngay

10/06/2019 12:34

Dịch vụ thanh toán qua điện thoại di động (Mobile Money) đã được triển khai ở nhiều nước trên thế giới, nhưng với Việt Nam vẫn là khái niệm tương đối mới mẻ. Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý chủ trương triển khai thí điểm, Bộ Thông tin - Truyền thông (TT-TT) cùng NHNN, đang gấp rút nghiên cứu, xây dựng văn bản mang tính pháp lý về dịch vụ này trước khi tiến hành thí điểm.

PwC chỉ ra 4 nguyên tắc để thu hút nhân tài ngành tài chính, một trong số đó là chú trọng lao động thời vụ

PwC chỉ ra 4 nguyên tắc để thu hút nhân tài ngành tài chính, một trong số đó là chú trọng lao động thời vụ

03/06/2019 15:17

Sự thiếu hụt những kỹ năng thiết yếu đang ảnh hưởng đến mọi hoạt động của các tổ chức dịch vụ tài chính, bao gồm chi phí nhân sự, khả năng đổi mới và trải nghiệm khách hàng...

Dịch vụ thanh toán mang lại nguồn lợi nhuận thế nào cho ngân hàng?

Dịch vụ thanh toán mang lại nguồn lợi nhuận thế nào cho ngân hàng?

30/05/2019 07:26

Khi tín dụng được phân hạn mức nhất định, các nhà băng phải tìm kiếm thêm các nguồn thu mới để đáp ứng được yêu cầu tăng trưởng...

Sắp diễn ra sự kiện Banking Việt Nam 2019

Sắp diễn ra sự kiện Banking Việt Nam 2019

20/05/2019 12:51

Banking Vietnam 2019 sẽ được diễn ra với chủ đề "Tài chính toàn diện trong xu thế phát triển của nền kinh tế không dùng tiền mặt".

Gần 80% các CEO ngân hàng và thị trường vốn quan ngại về tình trạng nhân sự thiếu kỹ năng

Gần 80% các CEO ngân hàng và thị trường vốn quan ngại về tình trạng nhân sự thiếu kỹ năng

09/05/2019 12:57

Các ngân hàng cần tập trung vào chuyển đổi để củng cố nội lực và tăng trưởng bền vững trong bối cảnh ngành ngân hàng đang bước vào những giai đoạn phát triển mới. Đây là nhận định chung của các chuyên gia tại "Diễn đàn toàn cảnh ngân hàng 2019" diễn ra ngày 8/5/2019 tại Hà Nội.

Sẽ có nhiều cơ chế để phát triển thanh toán không dùng tiền mặt

Sẽ có nhiều cơ chế để phát triển thanh toán không dùng tiền mặt

15/04/2019 21:21

NHNN cho biết trong giai đoạn tới sẽ tiếp tục hoàn thiện hành lang pháp lý, cơ chế, chính sách phát triển TTKDTM, hạn chế thanh toán bằng tiền mặt phù hợp với thông lệ quốc tế và đáp ứng được yêu cầu sử dụng dịch vụ thanh toán của người dân.

Tại sao giá dữ liệu di động tại Ấn Độ rẻ nhất thế giới?

Tại sao giá dữ liệu di động tại Ấn Độ rẻ nhất thế giới?

13/04/2019 15:30

Giá dịch vụ dữ liệu di động tại Ấn Độ đã xuống mức thấp kỷ lục. Trên thực tế, trong một báo cáo gần đây của BBC, quốc gia này đang sở hữu mức giá dữ liệu di động thấp nhất trên thế giới.

Bao giờ ngân hàng Việt mới quan tâm đến "trải nghiệm khách hàng"?

Bao giờ ngân hàng Việt mới quan tâm đến "trải nghiệm khách hàng"?

20/03/2019 17:07

Mặc dù giống nhau ở mục đích cùng thực hiện sứ mệnh của tổ chức là mang đến sự hài lòng cho khách hàng, gia tăng sự gắn bó và bồi đắp lòng trung thành – trải nghiệm khách hàng quan trọng hơn dịch vụ khách hàng vì nó bao gồm mọi tương tác và phản ánh cảm nhận của khách hàng về thương hiệu.

Nghịch lý Banker: Cuối năm thưởng ít thì buồn, nhưng bán hàng cứ thích huy động cao – cho vay thấp

Nghịch lý Banker: Cuối năm thưởng ít thì buồn, nhưng bán hàng cứ thích huy động cao – cho vay thấp

04/03/2019 12:14

Khi khách hàng đã giao dịch vì giá thì thường sẽ không đánh giá cao về dịch vụ khách hàng. Do vậy, lợi thế ‘lãi suất’ nếu có chỉ nên được sử dụng trong thời gian ngắn...

Nhiều siêu dự án khởi động, PVS sẽ lãi lớn trong năm 2019?

Nhiều siêu dự án khởi động, PVS sẽ lãi lớn trong năm 2019?

20/02/2019 07:22

Theo ước tính, lợi nhuận ròng PVS trong năm 2019 sẽ đạt 1.109 tỷ đồng, tăng 109% so với năm trước. Trong đó, lợi nhuận cho công ty mẹ là 1.025 tỷ đồng.

Thứ khách hàng quan tâm là kết quả chứ không phải lời xin lỗi hay cam kết "suông" về dịch vụ ngân hàng

Thứ khách hàng quan tâm là kết quả chứ không phải lời xin lỗi hay cam kết "suông" về dịch vụ ngân hàng

28/12/2018 15:45

Những cam kết của ngân hàng về chất lượng dịch vụ cũng là thứ mà khách hàng mong chờ mỗi khi giao dịch với ngân hàng, nhưng khách hàng quan tâm đến kết quả, dến sự thay đổi nhiều hơn những lời xin lỗi hay sự cam kết "suông".

Trở lên trên