MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Hiệu suất công việc

Quy tắc bất thành văn tại nơi làm việc: Ai làm tốt 6 ĐIỀU này sẽ làm chủ được thời gian và có cơ hội thăng tiến trong công việc!

Quy tắc bất thành văn tại nơi làm việc: Ai làm tốt 6 ĐIỀU này sẽ làm chủ được thời gian và có cơ hội thăng tiến trong công việc!

12/05/2022 21:17

Tại nơi làm việc, có người tuy làm việc chăm chỉ nhưng mãi chỉ dậm chân tại chỗ, cũng có người đạt được sự thăng tiến nhanh chóng. Vậy tại sao lại có khoảng cách lớn như vậy về thành tích giữa hai người?

3 khoản đầu tư không bao giờ lỗ: Giúp bạn kiếm tiền, mua nhà - sắm xe và còn hơn thế nữa

3 khoản đầu tư không bao giờ lỗ: Giúp bạn kiếm tiền, mua nhà - sắm xe và còn hơn thế nữa

23/04/2022 17:32

Không phải khoản đầu tư nào cũng sinh lời nhưng 3 hạng mục này thì không bao giờ lỗ.

Vì sao cùng vào công ty một lúc mà sau thời gian ngắn, người khác lại lương cao gấp đôi bạn?

Vì sao cùng vào công ty một lúc mà sau thời gian ngắn, người khác lại lương cao gấp đôi bạn?

12/02/2022 10:06

Có thể có những nguyên nhân khách quan nhưng sau tất cả, bạn sẽ là người phải chịu trách nhiệm cho việc này thôi.

Điều quan trọng nhất trong cuộc sống: Khi bạn lăn lộn trên giường mỗi sáng, hãy tự hỏi bản thân 3 câu hỏi sau!

Điều quan trọng nhất trong cuộc sống: Khi bạn lăn lộn trên giường mỗi sáng, hãy tự hỏi bản thân 3 câu hỏi sau!

11/01/2022 07:58

Bạn nghĩ gì vào mỗi sáng mở mắt ra, trong giây phút đánh răng rửa mặt mỗi ngày? Đó sẽ là “Không muốn dậy đi làm gì cả” hay “Hôm nay có nhiều việc quá, sao mà làm mãi không xuể”... Trên thực tế, suy nghĩ của bạn vào buổi sáng sẽ quyết định tâm thái của bạn trong suốt ngày mới như thế nào.

5 dấu hiệu “tố cáo” bạn đang tiêu tiền vượt quá khả năng chi trả, sắp khánh kiệt tới nơi

5 dấu hiệu “tố cáo” bạn đang tiêu tiền vượt quá khả năng chi trả, sắp khánh kiệt tới nơi

15/11/2021 11:15

Chi nhiều hơn mức bạn kiếm được có thể khiến bạn nhanh chóng rơi vào khủng hoảng tài chính không lối thoát.

Cùng điểm xuất phát, vì sao có người 30 tuổi đã nhà lầu xe hơi, có người vẫn sống qua ngày? Khác biệt nằm ở 4 kỹ năng này, rèn sớm đổi đời sớm

Cùng điểm xuất phát, vì sao có người 30 tuổi đã nhà lầu xe hơi, có người vẫn sống qua ngày? Khác biệt nằm ở 4 kỹ năng này, rèn sớm đổi đời sớm

23/09/2021 17:55

Muốn thành công trong vòng 5-10 năm, bạn cần rèn cho mình khả năng quản lý bản thân, khả năng thực hiện mong muốn, năng lực phán đoán và ngăn chặn tổn thất. Đây chính là chìa khóa biến bạn từ người bình thường trở nên thành công.

Lương trăm triệu không khó: Muốn được ăn ngon, trước tiên phải học nói lời hay!

Lương trăm triệu không khó: Muốn được ăn ngon, trước tiên phải học nói lời hay!

10/09/2021 11:28

Mỗi người đều có một cái miệng, miệng có hai chức năng, một là để ăn, hai là để nói, nếu muốn được ăn ngon, trước tiên, hãy học cách nói chuyện.

Bạn thấy gì đầu tiên khi nhìn vào bức tranh này? Câu trả lời hé lộ “tầm cao” IQ của mỗi người

Bạn thấy gì đầu tiên khi nhìn vào bức tranh này? Câu trả lời hé lộ “tầm cao” IQ của mỗi người

02/09/2021 09:45

Mỗi đáp án đưa ra đều tương ứng với chỉ số IQ riêng, hãy thử xem bạn đang ở ngưỡng nào.

Cứ 8 phút chúng ta lại mất tập trung 1 lần, muốn làm việc hiệu quả mùa dịch, có 6 bí kíp không thể bỏ qua

Cứ 8 phút chúng ta lại mất tập trung 1 lần, muốn làm việc hiệu quả mùa dịch, có 6 bí kíp không thể bỏ qua

17/08/2021 11:11

Việc mất tập trung có thể trở thành vấn đề nghiêm trọng, dẫn tới giảm năng suất, đặc biệt là khi bạn làm việc tại nhà trong mùa dịch.

Giới chuyên gia nói gì về độ trễ của chiến lược vaccine Covid-19 đến nền kinh tế Việt Nam?

Giới chuyên gia nói gì về độ trễ của chiến lược vaccine Covid-19 đến nền kinh tế Việt Nam?

31/07/2021 15:55

"Liệu chúng ta có thể duy trì và giữ cho nền kinh tế an toàn trong 6 tháng tới hay không, tất cả đều phụ thuộc vào vaccine".

Lợi ích bất ngờ của làm việc 4 ngày/tuần: Trước khi Iceland thử nghiệm thành công, các ông lớn Microsoft và Unilever cũng áp dụng và đạt kết quả mỹ mãn

Lợi ích bất ngờ của làm việc 4 ngày/tuần: Trước khi Iceland thử nghiệm thành công, các ông lớn Microsoft và Unilever cũng áp dụng và đạt kết quả mỹ mãn

12/07/2021 00:00

Giảm giờ làm việc trong tuần không những nâng cao hiệu suất lao động mà còn tiết kiệm chi phí vận hành doanh nghiệp.

Tại sao những người khôn ngoan thường đặt chuông báo thức dậy lúc 5 giờ 57 phút sáng?

Tại sao những người khôn ngoan thường đặt chuông báo thức dậy lúc 5 giờ 57 phút sáng?

20/06/2021 05:52

Tại sao thức khuya trễ 2 tiếng làm ta mệt mỏi, còn việc dậy sớm 2 tiếng giúp tinh thần ta phấn chấn sảng khoái. Tại sao việc dậy sớm có thể khiến ta làm tốt công việc của mình hơn?

Lãnh đạo tư do: Phong cách lãnh đạo có ưu điểm gì mà John F. Kennedy, Jack Welch, Warren Buffett, Steve Jobs đều tin tưởng áp dụng để thành công

Lãnh đạo tư do: Phong cách lãnh đạo có ưu điểm gì mà John F. Kennedy, Jack Welch, Warren Buffett, Steve Jobs đều tin tưởng áp dụng để thành công

20/04/2021 18:54

Trong một số trường hợp phong cách lãnh đạo tự do vẫn có thể đem lại hiệu quả cao nhất.

3 đặc điểm tính cách này ảnh hưởng đến số tiền bạn kiếm được sau 40 tuổi, đọc ngay kẻo trễ

3 đặc điểm tính cách này ảnh hưởng đến số tiền bạn kiếm được sau 40 tuổi, đọc ngay kẻo trễ

24/02/2021 10:47

Trên thực tế, những đặc điểm tính cách ảnh hưởng tới thu nhập cả đời ở Terman chính xác là những tính cách được cho là ảnh hưởng nhất đến tiền lương của những người lao động ngày nay.

5 cách đẩy lùi mệt mỏi sau Tết dành cho dân công sở: Hiệu quả, dễ thực hiện!

5 cách đẩy lùi mệt mỏi sau Tết dành cho dân công sở: Hiệu quả, dễ thực hiện!

17/02/2021 09:53

Hãy khởi đầu năm mới với nguồn năng lượng mạnh khoẻ, năng động nhé!

2021 rồi, nỗ lực mù quáng chính là đòn chí mạng: Đừng chỉ biết làm con trâu cúi đầu kéo xe, có bận rộn tới đâu cũng phải ngẩng đầu lên nhìn đường

2021 rồi, nỗ lực mù quáng chính là đòn chí mạng: Đừng chỉ biết làm con trâu cúi đầu kéo xe, có bận rộn tới đâu cũng phải ngẩng đầu lên nhìn đường

28/01/2021 08:54

Ta từ chối những cuộc vui, lao đầu vào học hỏi như một khổ hành tăng, nhưng tới sau cùng, thành tích vẫn không nâng cao, ngược lại còn ngày càng đi xuống. Rốt cuộc là vì sao? Đó là bởi tư thế nỗ lực của chúng ta không đúng, phương hướng dụng tâm của chúng ta chưa đúng. 2021, hãy bỏ ngay 3 kiểu nỗ lực mù quáng này.

6 năm làm nhân viên lẹt đẹt, nghỉ việc rồi mới hiểu: Trong khi người ta đào mương dẫn nước thì tôi còng lưng gánh nước, mù quáng nỗ lực quả thực không đáng tiền!

6 năm làm nhân viên lẹt đẹt, nghỉ việc rồi mới hiểu: Trong khi người ta đào mương dẫn nước thì tôi còng lưng gánh nước, mù quáng nỗ lực quả thực không đáng tiền!

11/01/2021 22:47

Đừng bao giờ bị sự nỗ lực của mình làm cho cảm động, bởi lẽ trên thế gian này còn tồn tại vô số người chăm chỉ hơn bạn.

Bài báo HAY và ĐÁNG HỌC nhất trong lịch sử của Harvard Business Review: Đâu là giới hạn trong sự nghiệp của bạn?

Bài báo HAY và ĐÁNG HỌC nhất trong lịch sử của Harvard Business Review: Đâu là giới hạn trong sự nghiệp của bạn?

08/11/2020 23:20

Đây là một trong những bài báo kinh điển và được tái bản nhiều nhất trong lịch sử của Harvard Business Review, do "Cha đẻ của quản lý" Peter Drucker đã vạch ra chính xác những khía cạnh có thể nâng tầm giá trị sự nghiệp mỗi người.

Kiên trì thực hiện chuỗi thói quen này 2 tiếng mỗi sáng, tôi không chỉ khỏe mạnh mà còn làm việc hiệu quả hơn: Hãy dành thời gian cho cơ thể và trí óc

Kiên trì thực hiện chuỗi thói quen này 2 tiếng mỗi sáng, tôi không chỉ khỏe mạnh mà còn làm việc hiệu quả hơn: Hãy dành thời gian cho cơ thể và trí óc

07/10/2020 06:38

Dậy sớm hơn 2 tiếng không phải là điều dễ dàng với tất cả mọi người, nhưng rất đáng để thử nếu bạn muốn cải thiện hiệu suất công việc và khả năng tập trung của mình.

Trong cuộc họp, ai cũng gật gù hiểu chuyện nhưng làm việc lại mất định hướng: Cải thiện vấn đề về giao tiếp nơi công sở, hiệu quả công việc thay đổi không ngờ

Trong cuộc họp, ai cũng gật gù hiểu chuyện nhưng làm việc lại mất định hướng: Cải thiện vấn đề về giao tiếp nơi công sở, hiệu quả công việc thay đổi không ngờ

18/09/2020 07:56

Những vấn đề giao tiếp nơi công sở không chỉ ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa các đồng nghiệp mà còn tác động rất nhiều tới hiệu quả của công việc. Giao tiếp hiệu quả là chìa khóa để nâng cao chất lượng và hiệu suất công việc.

Trở lên trên