Influencer
Người già Trung Quốc 'hết thời' trông cháu, dọn nhà: Hàng ngày quay TikTok, đọc rap và kiếm cả trăm nghìn đô sau mỗi lần livestream
23/11/2022 15:51
Tại Trung Quốc, các influencer đang giúp thay đổi định kiến về việc ông bà lớn tuổi chỉ có thể ở nhà hay chăm sóc gia đình, hàng ngày quẩn quanh với việc dọn dẹp, nấu nướng và trông cháu khi các con đi làm.
Influencer bị cấm khoe giàu, làm nội dung 'câu view', người dùng Trung Quốc chuyển sang xem video về... nông thôn
29/12/2021 06:25
Đối mặt với những quy định kiểm duyệt gắt gao, các influencer Trung Quốc buộc phải chuyển hướng sang sản xuất nội dung lành mạnh hơn, dù ít có khả năng "câu view" hơn.
Cách tôi kiếm được 850 USD trong 36 giờ chỉ với một tài khoản TikTok
05/08/2021 22:27
Tạo ra lợi thế cho bản thân bằng cách sử dụng tâm lý học và Kỹ năng viết quảng cáo tuyệt vời.
Xu hướng di cư ngược ở Trung Quốc: Bỏ phố về quê và kiếm hàng chục triệu đô mỗi tháng nhờ livestream bán nông sản
07/07/2021 10:03
Doanh thu của những người sáng tạo nội dung đến từ các vùng nông thôn tạo ra trên Douyin đã tăng gấp 15 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Thạch lựu Ca - một tài khoản nổi tiếng, đã bán được 6 triệu tệ lựu trong 2 phút.
Ronaldo gạt tay khiến 10 tỷ USD bốc hơi: Thời của các influencers và bài toán mới dành cho các nhà tài trợ thể thao
20/06/2021 19:08
Mặc dù không tài trợ cho chính cầu thủ, các công ty vẫn bị ảnh hưởng trực tiếp bởi hành động của họ.
90% người mua Việt Nam tin các đánh giá của Influencer, hơn gần 3 lần quảng cáo từ các nhãn hàng
02/06/2021 15:51
Covid-19 đã tạo ra ảnh hưởng lớn tới cộng đồng Influencer, bởi phần đông người dùng đến với họ do yêu thích những trải nghiệm phong phú và mới lạ. Ngoài ra, sự đa dạng về mức chi phí cũng khiến Influencer trở thành lựa chọn phù hợp với rất nhiều mục đích và quy mô doanh nghiệp.
Thanh Bùi, Chủ tịch HĐQT Công ty quản lý En Poite: Việt Nam cần nhiều người truyền cảm hứng hơn là các blogger và influencer
16/07/2020 20:33
Trong buổi trao đổi về những xu hướng mới định hình tương lai của công nghiệp giải trí truyền thông của Đại học Fulbright, nghệ sĩ Thanh Bùi, Chủ tịch HĐQT Công ty quản lý En Poite cho rằng, giới trẻ Việt Nam đang quá chạy theo xu hướng, dễ bị ảnh hưởng của mạng xã hội và nhắn nhủ: "Các bạn nên chậm lại một chút".